เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรี หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรีมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรีในโพสต์เที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรีในเที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรีสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรี

เที่ยวแพสุดหรู กาญจนบุรี (The Raft Kanchanaburi) ล่องแก่งชีวิตบนแพลอยน้ำสุดชิลล์ / กาญจนบุรี EP1 ทริปนี้เราจะพาเพื่อนไปเที่ยวแพสุดหรูที่กาญจนบุรีเรียกว่า The Raft แพกาญจนบุรีเป็นแพวิลล่ามากที่สุด หรูหราเหมือนบ้านที่สวยงาม เราจะไปล่องแก่งกันบนแพลอยน้ำ 2 วัน 1 คืน ฉันรับรองว่าเพื่อนของคุณจะชอบมัน ทริปนี้เป็น 1 ใน 5 ทริปกาญจนบุรีของเรา โปรดติดตาม. แพแพ กาญจนบุรี เบอร์ติดต่อ : 092 445 6391 Web size : Fan page : Map : #Rafting #Rafting #กาญจนบุรี #We go to Journey ——————— ————————————- ——————- ——————– ติดต่องานช่อง เราไป Joueney รับงานโฆษณา รีวิวสินค้า รีวิวโรงแรม รีสอร์ท ลานกางเต็นท์ แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดโปร IG our_journey_ma โทร – 0618248245 Line id – golf_3127 หรือ kidscamry .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรี

เที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1
เที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1 คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรี

#เทยว #แพกาญจนบร #สดหร #Raft #แพกาญจนบร #ลองแพ #ใชชวตบนแพลอยนำชลๆ #กาญจนบรEP1.

เที่ยว แพกาญจนบุรี,กาญจนบุรี,เที่ยว,ล่องแพ,ที่พัก,เที่ยวกาญจนบุรี,thailand,travel,ที่พักกาญจนบุรี,ท่องเที่ยว,ที่พักริมน้ำ,โรงแรม,รีสอร์ท,ล่องแพกาญจนบุรี,ล่องแพเมืองกาญ,ที่พัก กาญจนบุรี,แพกาญ,เที่ยวกาญ,ล่องแพกาญ,เขื่อนศรีนครินทร์,พวกเราไปjourneyมา,กาญจนบุรี ที่เที่ยว,กาญจนบุรี ล่องแพ,The Raft แพกาญจนบุรี.

เที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1.

รีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรี.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรีข่าวของเรา

34 thoughts on “เที่ยว แพกาญจนบุรี สุดหรู (The Raft แพกาญจนบุรี) ล่องแพ ใช้ชีวิตบนแพลอยน้ำชิลๆ / กาญจนบุรีEP1 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรีสอร์ท ลอย น้ํา กาญจนบุรีล่าสุด

  1. ฟ้าระวี ระวีพงษ์ says:

    เป็นแพอีกระดับของคนที่ชอบความสะดวกสบาย ไม่เคยลงแพแบบนี้ที แต่อยากให้ลองอีกสัก2แพ ผมแนะนำให้นะครับ ถ้าอยากตื่นเต้นสนุกสนานกว่านี้ แบบแรกคือแบบจอด มีแพติดกันหลายแพ แยกเป็นห้องๆส่วนตัว รับประทานอาหารก็เดินขึ้นไปที่ห้องอาหารรูปแบบเหมือนโรงแรมแต่นอนในแพ มีห้องวีไอพีคือแพที่มีสระน้ำส่วนตัว ถ้าเบื่อก็โดดลงแพเล่นน้ำธรรมชาติได้เลย แบบที่2แบบนี้โหดกว่าสำหรับท่านนะครับ ต้องนำรถลงแพและขับต่อไปอีกหน่อย จากนั้นก็ลงแพให้เรือลากไปปล่อยเกาะ แบบทำอาหารเอง ร้องคาราโอเกะในแพสบาย บรรจุได30คน แพทั้ง2แบบที่แนะนำอยู่ที่กาญจนบุรี ศรีสวัสดิ์ ถ้าอยากลองแบบลูกทุ่งก็ขอเชิญนะครับ

  2. tor hummer says:

    ดีครับ แต่ลดเสียงเครื่องปั่นไปลง และอย่าลากแพมาผูกไว้ใกล้ๆกัน บรรยากาศดีๆเสียหมด เหมือนนอนฟังเสียงเครื่องสูบน้ำอยู่นาทั้งคืน อันนี้ขอครับ จะดีขึ้นเยอะ 😊 ปล.ดับเครื่องแพตัวเองแล้ว แต่ลากไปอยู่ใกล้แพคนอื่นเกินไป ดึกว่านอนนาที่บ้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *