ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราด หากคุณกำลังมองหารีสอร์ท เกาะ ขาม ตราดมาถอดรหัสหัวข้อรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราดกับsalcedomarket.orgในโพสต์เปิดใหม่! 'เกาะระยั้ง' เกาะลับ ตราด น้ำใสใกล้กรุง!! ดำน้ำ ชมปะการังได้รอบเกาะ!! | หมีเที่ยว EP.48นี้.

หมีเที่ยว EP.48ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราดสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รีสอร์ท เกาะ ขาม ตราด

หมด covid-19 ไปเที่ยวกันนะครับเพื่อนๆ ❤ *คลิปนี้ถ่ายเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2020 🌍🌴 พาสาวสวยติดเกาะ ‘เกาะระยอง’ เกาะลับ ส่วนตัวสุดๆ คุณสามารถเห็นปะการังรอบเกาะ! น้ำใส หาดสวย คนน้อย เป็นส่วนตัวมาก บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ #หมีเที่ยว ✊🐻✊ 🙌🌞 ใครร้อนแล้วต้องการทะเลบ้าง! มาดูทางนี้ เบลล์และสาวๆ มีเกาะใหม่มาแนะนำค่ะ เกาะระยาง จังหวัดตราด เป็นเกาะลับที่ตั้งอยู่ติดกับเกาะหมาก บอกเลยว่าน้ำใสมาก น้ำรอบเกาะมีการไล่เฉดสีจากทรายสีขาวเป็นสีเขียวเป็นสีน้ำเงินเข้ม บอกเลยว่าสวยมากกก แถมยังดำน้ำรอบเกาะได้อีกด้วย! และท่านยังสามารถอยู่บนเกาะได้อย่างเป็นส่วนตัว บอกเลยว่าต้องมา!🌅💦 💦🛥 เริ่มที่แรกเลย แบลร์ขึ้นเรือกับ ‘เรือบางเบ้า’ เรือท่องเที่ยว ปักหมุดเพื่อขึ้นเรือ บรรยากาศบนเรือแน่นอน ชาวต่างชาติประมาณ 95% ส่วนที่เหลือเป็นคนไทย 5% เรือนำเที่ยวเกาะหมาก ก่อนไปเกาะระยาง ใช้เวลา 1 ชั่วโมงกว่าจะถึงเกาะระยอง! แต่ใครที่เดินทางจากตราดสามารถนั่งเรือได้ Leelawadee get it 🚤⛴ 🚗 หนีเที่ยวที่ : เรือบางเบ้า บางเบ้า ราคาท่องเที่ยว : จากเกาะช้าง – ระยอง ไป + กลับ = 1,200 บาท ☎ เบอร์ติดต่อ : 084 567 8765 📍Location : 🌍📍 และใน ในที่สุดเบลล์ก็มาถึง ‘เกาะระยอง’ เกาะเล็กๆ ส่วนตัว และที่สำคัญมีที่พักเพียงแห่งเดียวบนเกาะ ‘ระยอง ไพรเวท ไอส์แลนด์’ มีเพียง 3 ห้อง ราคา 3,500 บาท รวมอาหารเช้า คุณปั้นเจ้าบ้าน มีแผนจะปรับปรุงที่พักด้วย เร็วๆนี้รู้กันแน่นอน!! 🌊🐟🌊 🏝🏖 ที่ ‘Rayang Private Island’ ดูแลเราเหมือนคนในครอบครัว พี่น้องบนเกาะก็น่ารักเป็นกันเอง! แถมอาหารบนเกาะก็อร่อยอีกด้วย บนเกาะมีไฟฟ้าใช้เพียงช่วงสั้นๆ คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่และเปิดพัดลมได้ตลอดทั้งวัน แต่ถ้าเปิดแอร์ต้องรอ 2 ทุ่ม เพราะที่นี่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ช่วยด้วย 🌅🌅 🌴🥥 ใครอยากมาเกาะระยองบ้าง? สามารถเดินทางแบบ one day trip ได้ ค่าขึ้นเกาะคนละ 200 บาท หรือจะพายเรือคายัคจากเกาะหมากก็ได้ แน่นอน วันที่แบลร์มา นักท่องเที่ยวมาจากเกาะหมากด้วยการล่องเรือเยอะมาก ราคาอาหารและเครื่องดื่มบนเกาะก็ไม่แพง มีบาร์ให้นั่งชิลล์ๆ กัน และยังมีเรือคายัคในท้องทะเลใส และอุปกรณ์ดำน้ำให้เช่าด้วยนะคะ❤🌊 🚗 หนีเที่ยวที่ : Rayang Private Island เกาะระยาง ตราด ☎ ติดต่อเบอร์ : @Rayang Private Island 📍Location : 🌞🌴 สำหรับเพื่อนหมีเดินทาง ใครอยากมาหนีเที่ยวด้วยกันบนเกาะระยองแบลร์แนะนำให้ลอง เป็นเกาะที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากความเร่งรีบและพลุกพล่านไปพักผ่อนในที่ที่ไม่มีใครรู้จัก และบรรยากาศดีๆแบบนี้ รับรองว่าเพื่อนๆ จะต้องหลงรักเกาะลับแห่งนี้อย่างแน่นอน! 💗💗 คลิกเพื่อดูข้อเสนอที่พักราคาถูก www.sneaksdeal.com สามารถติดตามเราได้ทางช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 Facebook ‘Escape Group’ : 👥 Facebook ‘Escape Market Group’ ‘ : #Koh Rayang #Secret เกาะ #มีทัวร์ ตราด .

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราด

เปิดใหม่! 'เกาะระยั้ง' เกาะลับ ตราด น้ำใสใกล้กรุง!! ดำน้ำ ชมปะการังได้รอบเกาะ!! | หมีเที่ยว EP.48
เปิดใหม่! 'เกาะระยั้ง' เกาะลับ ตราด น้ำใสใกล้กรุง!! ดำน้ำ ชมปะการังได้รอบเกาะ!! | หมีเที่ยว EP.48

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เปิดใหม่! 'เกาะระยั้ง' เกาะลับ ตราด น้ำใสใกล้กรุง!! ดำน้ำ ชมปะการังได้รอบเกาะ!! คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราด

#เปดใหม #39เกาะระยง39 #เกาะลบ #ตราด #นำใสใกลกรง #ดำนำ #ชมปะการงไดรอบเกาะ #หมเทยว #EP48.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,เกาะระยั้ง,เกาะระยั้งนอก,เกาะลับ,เกาะระยั้ง ตราด,เกาะระยั้ง รีวิว,rayang private island,หมีเที่ยว,ตราด,เที่ยว ตราด,เกาะ ระยั้ง ตราด,เกาะระยั้งจังหวัดตราด,บางเบ้า โบ๊ท,เกาะลับ ตราด.

เปิดใหม่! 'เกาะระยั้ง' เกาะลับ ตราด น้ำใสใกล้กรุง!! ดำน้ำ ชมปะการังได้รอบเกาะ!! | หมีเที่ยว EP.48.

รีสอร์ท เกาะ ขาม ตราด.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราดข่าวของเรา

21 thoughts on “เปิดใหม่! 'เกาะระยั้ง' เกาะลับ ตราด น้ำใสใกล้กรุง!! ดำน้ำ ชมปะการังได้รอบเกาะ!! | หมีเที่ยว EP.48 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท เกาะ ขาม ตราดที่ถูกต้องที่สุด

  1. PchomloveHandmade says:

    ชอบการดำเนินรายการของสามสาวมากค่ะลงตัวมาก ตั้งแต่ติดตามช่องมาไปด้วยกันบ่อยๆๆๆ นะคะลงตัวมากเลยชอบๆๆๆๆ😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  2. Pasawasch Phuttharat says:

    สวยมากๆครับ น่าไปพักมากๆครับ ขอบคุณสำหรับ ที่เที่ยวดีๆครับ ผู้ประกวดหมายเลข1 น่ารักมากๆ

  3. Two Yupa says:

    ชอบมากค่ะสวยมาก จะหาโอกาสไปเที่ยวค่ะ ขอบคุณนะคะที่แชร์ทริปเที่ยวสวยๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *