ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับค็อกเทล เพลง ใหม่ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับค็อกเทล เพลง ใหม่มาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อค็อกเทล เพลง ใหม่ในโพสต์เรา – COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับค็อกเทล เพลง ใหม่ในเรา – COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากค็อกเทล เพลง ใหม่สำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ค็อกเทล เพลง ใหม่

MV Rao (for​ listen​ version) COCKTAIL New Single 2019 genie บันทึก FOLLOW COCKTAIL ที่… | @cheerscocktail เพลง #เราเคยดูกันนานแล้ว ในสายตานั้นเธอดูไม่ปลอดภัย เธอสงสัยว่าดวงตาของเธอกำลังบอกอะไร บอกว่าเธอไม่ปลอดภัย เราคบกันมาหนึ่งปีแล้ว จากวันนั้นถึงวันนี้ คุณยังคิดอะไรอยู่? อยากรู้อะไรก็ถามเธอ อย่าทำหน้านั้นเลย ความรักของฉันไม่เคยจางหาย ไม่เคยจางหาย ไม่เคยจางหาย ความคิดถึงไม่เคยจางหายไปจากใจฉันเลย ฉันมีเธอเสมอ **รักฉันไม่มีวันเปลี่ยน คิดถึงฉันไม่เปลี่ยน เพราะฉันรักเธอ รักเธอมากเพียงใด หัวใจของฉันจะเป็นของคุณเสมอ แม้หลังจากผ่านไปหนึ่งปี จากนาทีนี้จนนิรันดร์ เพราะฉันรักคุณมากกว่าชีวิตของฉัน จำไว้ว่าหัวใจของฉันเป็นของคุณ เราสองคนต่างกัน แต่พรหมลิขิตยังทำให้เราได้พบกัน ชีวิตแม้ไม่สมบูรณ์แบบ ขอให้เธอรู้ ความรักของฉันไม่เคยจางหาย ไม่เคยจาง ไม่เคยจางหาย เพราะรักแท้ไม่มีวันจางจากใจ ฉันมีเธอเสมอ** รักของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง คิดถึงฉันยังไม่เปลี่ยน เพราะฉันรักเธอ รักเธอมากเพียงใด หัวใจของฉันจะเป็นของคุณเสมอ แม้หลังจากผ่านไปหนึ่งปี จากนาทีนี้จนนิรันดร์ เพราะฉันรักคุณมากกว่าชีวิตของฉัน จำไว้ว่าหัวใจของฉันเป็นของคุณ รักไม่เคยจาง ไม่เคยจาง ไม่เคยจาง เพราะรักแท้ไม่เคยจางจากใจ ฉันมีเธอเสมอ **รักไม่มีวันเปลี่ยน คิดถึงฉันไม่เปลี่ยน เพราะฉันรักเธอมากเท่าไร หัวใจของฉันจะเป็นของคุณเสมอ แม้หลังจากผ่านไปหนึ่งปี จากนาทีนี้จนนิรันดร์ เพราะฉันรักคุณมากกว่าชีวิต โปรดจำว่าหัวใจของฉันเป็นของคุณ ค็อกเทลคือ : Vocal : พันธพล ประสานราชกิจ กีตาร์ : Chawarat Hansakunat Drum : Philips Premsirikon Bass : เกริกเกียรติ สว่างวงษ์ ผู้จัดการวงดนตรีค็อกเทล : ปณิศร์ ชำวิเศษ ดนตรีและเนื้อร้องโดย : พันธพล ประสานราชกิจ เรียบเรียง : ค็อกเทล อำนวยการสร้าง : ดนัย ทองสินธุศักดิ์ และ ค็อกเทลออร์เคสตรา โดย : อภิสิทธิ์ วงษ์โชติ & วง Old Fashioned Orchestra P. : คอรัส : มณฑากร ประสานราชกิจ อินทรวุฒิ, ฐิติวัฒน์ รองทอง Piano : ธีรภัทร จันทบ บันทึกเสียงที่ : Axis Studio & Studio28 Tracking by : กร มหาดำรงกุล ภัทรพงศ์ ศิลปวิทยา เรียบเรียง : ดนัย ทองสินธุศักดิ์ กรมหาดำรงกุล ซับโดย : ดนัย ทองทิพย์ ภาษาอังกฤษ: อมร วงศ์สินธุ์ศักดิ์ คำบรรยายภาษาจีนกลาง โดย Pakpoom Piamkhan We av สามารถใช้ได้บน ♪ JOOX : ♪ iTunes : ♪ Spotify : ♪ LINE TV : #cheerscocktail #genierecords VIDEO BY : Windblue .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของค็อกเทล เพลง ใหม่

เรา - COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」
เรา – COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เรา – COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับค็อกเทล เพลง ใหม่

#เรา #COCKTAILOfficial #listening #version.

MV,เรา,COCKTAIL,Band Version,genie records,2019.

เรา – COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」.

ค็อกเทล เพลง ใหม่.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านค็อกเทล เพลง ใหม่ข่าวของเรา

33 thoughts on “เรา – COCKTAIL「Official MV (for​ listen​ing​ version)」 | ค็อกเทล เพลง ใหม่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Namtal chotika says:

    ฟังเพลงนี้แล้วอยากขอโทษครอบครัวของแฟนเก่าเรามากเรารู้จักความเจ็บปวดนั้นก็ตอนที่เราเจอกับตัวเองเหมือนตอนที่ทำกับเขาเข้าใจแล้วว่าความเจ็บปวดความรักที่ให้คนๆนึงมากมายมันทรมาณแค่ไหนที่จำใจต้องปล่อยคนที่รักที่สุดในชีวิตคนเดียวและคนแรกของชีวิตไปเขามี90%แต่เรากลับไปเลือกคนที่มีให้แค่10% ณ ตอนนี้เลิกกันกับแฟนเก่ามาก็หลายปีเขาไม่เคยยอมมีใครใหม่เขายังอยู่ที่เดิมและรอเรากลับไปแม้ว่าเรามาไกลเกินจะกลับไปแล้วแต่หัวใจของเขาให้แค่เราคนเดียวและอภัยให้เราเสมอมา

  2. อรรถพร จันทร์วิไล says:

    ผมเสียเค้าไปเพราะอารมณ์ตอนนั้นผมไม่คิดไม่ไตร่ตรองผมอารมณ์ร้อนและมือไว จึงทำให้ผมสูญเสียเค้าไป ผมอยากจะบอกกับเค้าว่าผมรักเค้ามากๆ ทุกวันนี้ก็ยังคงคิดถึงไม่หาย ถ้าเธอได้มาเห็นข้อความนี้ก็อยากจะขอโทษ เรารู้เธอเบื่อกับคำขอโทษของเราเพราะเราทำผิดและขอโทษเธอบ่อย ถ้าเธอพอจะให้โอกาสเรา เราจะไม่ปล่อยโอกาสนั้นลอยหายไปและเราจะทำมันให้ดีที่สุด ถ้าความรักของเรามันคือพรมลิขิตสักวันเธอจะมาเจอข้อความที่เราเขียนทิ้งไว้ รักเธอนะ 25/10/65

  3. Nio Gu says:

    ต่อให้ในวันนี้เราจะไม่ได้มีกันแล้ว ต่อให้เธอจะมีใครคนอื่น สิ่งเดียวที่ฉันมั่นใจและพร้อมมอบให้เธอ นั่นคือฉันจะยังคงรักเธอและจะยังคงหวังดีกับเธอเสมอ

  4. อานนท์ ชูโชติรส says:

    ระวังคนไทยนุ่งผ้าถุงโดนร้านสักลายหลอกผู้หญิงไทยไป(มันเรียนวิชาหากินเปิดร้านสักลายมาจากในคุกและเมืองนอก)นั่งหลอกจดหวยหลอกกินเงินคนไทยไปจำนวนมาก
    อย่าให้มีร้านสักลายในประเทศไทย
    เพลงเธอ

  5. p_xtye209 says:

    คิดถึงคนนึงมากค่ะแฟนเก่าเราเองเราเลิกกับเขาโดยที่ยังรักรักเขาจริงๆแต่เขาไม่ชัดเจนกับเราเลยค่ะเราเฟลมากเราเลยเลิกเพราะเราคิดว่าคบไปก็เท่านั้นถ้าเธอไม่ชัดเจน แต่เราโครตรักเขาเลยค่ะเรารักเขามากๆไม่เคยเปลี่ยนความรส.ดีๆที่มีให้เขาก็เหมือนเดิมค่ะ😭

  6. Bow says:

    เธอยังอยู่ในใจเราเสมอนะ ความทรงจำดีๆรักดีๆที่พี่มีให้ หนูจะเก็บไว้ในใจ ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน รักพี่เสมอ #คนบนฟ้า

  7. BANK says:

    คิดถึงคนเก่ามากๆ ความรักที่เรามีให้เขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปไหนเหมือนกัน ขอโทษที่ทำให้เสียใจนะ ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ยืนยันว่าจะรอเหมือนเดิมนะ.🙂

  8. Yuan Cai says:

    ความรักของฉันไม่เปลี่ยนไปไหนความคิดถึงฉันยังไม่แปรเปลี่ยนไปเพราะฉันรักเธอรักเธอมากสักเท่าไหร่ใจของฉันจะเป็นของเธอเสมอแม้เวลาผ่านเป็นปีจากนาทีนี้ไปจนนิรันดร์เพราะฉันรักเธอมากเกินกว่าชีวิตฉันใจฉันเป็นของเธอ
    ท่อนนี้เรามอบให้เธอนะ#ธงชัย🥰💐🫶🏻

  9. Siri On-Oua says:

    ความรักของฉันไม่เปลี่ยนแปลง และมันจะคงอยู่ตลอดไป ฉันและเธอเคยรักกันมันคือเรื่องจริง และถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่รักฉันแล้ว แต่ฉันก็จะรักเธออยู่แบบนี้แหละ คิดถึงนะ

  10. Leewhy says:

    จะมีมั้ยนะ คนที่รักเท่ากันตลอดเวลา 😢 ทำไมมีแต่คนนึงรักเท่าเดิม อีกคนรักน้อยลง ตลอด9ปี ไม่มีวันไหนที่หนูรักพี่น้อยลงเลยนะ แม้ว่าพี่จะทำหนูเสียใจแค่ไหนก็ตาม เพราะรักที่หนูเต็มใจให้แบบที่พี่ไม่ต้องร้องขอ แม้ว่าวันนี้ในหัวใจพี่จะไม่มีหนูแล้ว หนูก็ยังรักพี่เท่าเดิม

  11. Sengarthit Xaiyaseng says:

    ความรักของฉันไม่เปลี่ยนไปไหนความคิดถึงฉันยังไม่แปลเปลี่ยนไปเพาะฉันรักเธอรักเธอมากสักเท่าไหร่ใจของฉันจะเป็นของเธอสเมอเเม้เวลาผ่านเป็นปีจากนาทีนี้ไปจนนิรันดร์เพาะฉันรักเธอมากเกินกว่าชีวิตฉันโปรดจำไว้เพาะใจฉันเป็นของเธอ💔🥀🥹

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *