ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ งมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อรีสอร์ท ปาง อุ๋ งในโพสต์แม่ฮ่องสอน​ ปางอุ๋ง​ หน้าหนาวงบหลักร้อย​ วิวหลักล้าน​ | VLOG | Gowentgoนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ งในแม่ฮ่องสอน​ ปางอุ๋ง​ หน้าหนาวงบหลักร้อย​ วิวหลักล้าน​

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.comคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากรีสอร์ท ปาง อุ๋ งเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

แม่ฮ่องสอน ปางอุ๋ง หน้าหนาว งบหลักร้อย ล้านวิว | VLOG | Gowentgo ได้กลายเป็นหนึ่งในจังหวัดที่เราชื่นชอบ กับจังหวัดแม่ฮ่องสอน และนี่คืออีกที่ที่ใครได้ไปต้องถูกใจทุกคนคือปางอุ๋ง เพราะอากาศเย็นในตอนเช้ามีหมอกบนผิวน้ำ รู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ เราจึงรู้ว่าประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามไม่แพ้ที่ใดในโลกเช่นกัน เราสามารถเลือกนอนโฮมสเตย์หรือไปตั้งแคมป์และนอนที่ไหนก็ได้ตามสะดวก ปางอุ๋งก็เป็นอีกที่หนึ่ง ในเมืองไทยที่ใดก่อนตายต้องไป #ปางอุ๋ง #แม่ฮ่องสอน #gowentgo #บันทึกการท่องเที่ยวไทย ———————————– ——————– . 00:00 เริ่มโปรแกรม 01:35 รีวิว นายจิงโฮมสเตย์ 03:13 เดินชมบรรยากาศปางอุ๋งตอนเย็น 08:19 ดินเนอร์ที่ปางอุ๋ง 10:00 เดินเล่นเพลินกับบรรยากาศ ปางอุ๋ง เช้า 13:24 รับประทานอาหารเช้าที่ปางอุ๋ง —————————————————- . ผู้ผลิตเครดิต : Bas Creative : Mink แก้ไข : Zxnchvn วิดีโอ : Bas —————————————————- —– —- . เกียร์กล้อง – Sony A7C – Dji Osmo Pocket – Dji Mini 2 .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

แม่ฮ่องสอน​ ปางอุ๋ง​ หน้าหนาวงบหลักร้อย​ วิวหลักล้าน​ | VLOG | Gowentgo
แม่ฮ่องสอน​ ปางอุ๋ง​ หน้าหนาวงบหลักร้อย​ วิวหลักล้าน​ | VLOG | Gowentgo

VLOG คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

#แมฮองสอน #ปางอง #หนาหนาวงบหลกรอย #ววหลกลาน #VLOG #Gowentgo.

แม่ฮ่องสอน,go went go,gowentgo,yt:cc=on,20TV,บาส go went go,mae hong son,ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน,mae hong son thailand,ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน 2020,ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน รีวิว,ปางอุ๋ง,ปางอุ๋ง กางเต้นท์,เที่ยวไทย,เที่ยวแม่ฮ่องสอน,เที่ยวแม่ฮ่องสอน หน้าหนาว,เที่ยวแม่ฮ่องสอน ไม่มีรถส่วนตัว,เที่ยวไทย 2020,ปางอุ๋ง คนเดียว,เที่ยวแม่ฮ่องสอน 2020,รีวิว เที่ยวแม่ฮ่องสอน,เที่ยวปางอุ๋ง,เที่ยวปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน,เที่ยวปางอุ๋ง ไม่มีรถ,mae hong son city,ปางอุ๋ง 2020.

แม่ฮ่องสอน​ ปางอุ๋ง​ หน้าหนาวงบหลักร้อย​ วิวหลักล้าน​ | VLOG | Gowentgo.

รีสอร์ท ปาง อุ๋ ง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมรีสอร์ท ปาง อุ๋ งข่าวของเรา

49 thoughts on “แม่ฮ่องสอน​ ปางอุ๋ง​ หน้าหนาวงบหลักร้อย​ วิวหลักล้าน​ | VLOG | Gowentgo | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

  1. Chonticha Tubtimthong says:

    ผู้บรรยายพูดไปเดินไปเรื่อยๆฟังเพลินพร้อมภาพประกอบสวยงามได้บรรสุดๆเราไปได้เห็นสถานที่จริงก็สวยจริงๆบึงน้ำใสสะอาดแต่เราไปเวลามันสายแล้วก็จะร้อนๆหน่อยถ้าเช้าๆก็คงแบบที่ในรีวิวนี่แหละ…

  2. Chonticha Tubtimthong says:

    เมื่อ10กว่าปีที่แล้วก็แบบนี้และ21-24กุมภาที่ผ่านมาก็ได้ไปเเยือนอีกครั้งก็ยังได้ฟิวส์เหมือนเดิมกาศเย็นๆถ้าเย็นถึงกลางคืนต้องหนาวแบบควันออกปากแน่เลย…

  3. Pra Yoon says:

    รถกระบะธรรมดา ไม่มี 4×4ขึ้นได้มั้ยครับ รถผมมาสด้า ไฟเตอร์ ปี48 พิชิตปายมาแล้วขอความกระจ่าง จากผู้รู้ครับ

  4. คุณกุหลาบขาว นานา says:

    ขึ้นเขาแม่ฮ่องสอน กับขึ้นเขาสะปันอำเภอบ่อเกลือน่านอันไหนยากง่ายกว่ากันคะแอดถามเป็นความรู้เพราะยังไม่เคยไปแม่ฮ่องสอนแต่เคยขับขึ้นบ้านสะปันอำเภอบ่อเกลือน่านค่ะ

  5. Warayute Fong says:

    รบกวนสอบถามครับ ตรงส่วนข้างในปางอุ๋งนี่สามารถเข้าได้กี่โมงครับ เห็นช่วงต้นคลิปบอกไว้ว่าถ้าพักข้างนอกส่วนของโครงการเข้าได้ตอน 9.00 แต่ท้ายคลิปเห็นตื่นเข้าไปแต่เช้าได้ ว่าจะจองที่พักพวกโฮมสเตย์ครับ

  6. นิหลิน แซ่เจี่ย says:

    เราไปมาตอนนั้น8องศาตี4ตื่นมาดาวเต็มท้องฟ้าเหมือนจะเอื้อมมือไปถึงสันเขื่อนก็มีคนกางเต้นนะตอนนั้นสงบมากไม่มีร้านค้าเหมือนตอนนี้กางคืนไม่ต้องมีแอร์หนาว
    จับใจเลยล่ะบ้านรักไทยก็ไปมาแล้วนอนบ้านบนเขาบ้านชาสาติดกับบ้านชาลีไวน์บรรยกาศดีมากตื่นเช้ามา6โมงหมอกสวยมากๆ

  7. Thana Eak says:

    เคยไปครั้งหนึ่งโค้งเยอะมากเมารถเกือบตายแต่ที่พักเย็นสบาย สวยงาม เมื่อก่อนยังไม่เจริญเท่านี้เลย เมื่อ 10ปีที่แล้ว ที่พักตามกระท่อมไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ต้องอาบแบบเย็นๆ

  8. somlux wattanasiri says:

    เคยไปนอนกระท่อมไม้ไผ่ของชาวเขาหน้าโครงการเหมือนกันค่ะ รูเต็มเลย ลมเข้าหนาวม้ากก😓 แล้วซ่าส์ไม่อาบน้ำอุ่น ตักน้ำในโอ่งราดตัว ควันขึ้นเลยทีเดียว555 🤣🤣

  9. Addy Happy Home says:

    ป้า เอ๊ย!! พี่ไปเที่ยวปางอุ๋งด้วยคนค่ะ น้องบาสหล่อมีเสน่ห์มาก ปากชมพู๊ ชมพู น้องเบลสวยแบบเกาหลี เหมาะสมกันดีมากๆค่ะ วิวหลักล้านจริงๆ ไปมาแล้ว คอนเฟิร์มด้วยคนค่ะ

  10. S Jun says:

    ถ้าใครไม่เคยไปหรือจะไปครั้งแรก เราแนะนำให้จองเต็นท์ของเจ้าหน้านะคะ แล้วก็เตรียมไฟฉายแบบตั้งโต๊ะไปด้วย ผ้าห่มหมอนต่างๆ เก้าอี้ เสื่อด้วยๆ ตอนเช้ามันสวยมากๆๆๆหมอกลอยเหนือน้ำ อยากให้ไปสักครั้งนะคะ มันดีมาก ที่โน้นมีที่ให้ชาร์ตแบต20บาทนะคะ แต่แนะนำให้เอาพาวเวอแบงไปก็น่าจะสะดวกกว่าค่า

  11. กิติพัฒน์ กิติพิบูลพัฒน์ says:

    ขอบคุณ..จากใจ
    ชอบมาก..รักเมืองไทย
    รักพระเจ้าอยู่หัวเพิ่มขึ้น
    ขอบคุณผู้จัดทำ……
    ขอบคุณโครงการพระราชดำริ
    เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปิดทองหลังพระ

  12. nopparut srikrisada says:

    ทำคลิปได้น่ารักและเข้าใจ​ง่ายดีคับ​เป็น​กำลังใจให้นะคับ​ คนไทยจะได้รู้จั​ก​สถาน​ที่ท่องเที่ยว​ไทย✌️✌️✌️

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *