ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโฮสเตส โรงแรม คือ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโฮสเตส โรงแรม คือมาถอดรหัสหัวข้อโฮสเตส โรงแรม คือกับSalcedo Marketในโพสต์แอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง | Cappuccinoนี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องโฮสเตส โรงแรม คือที่ถูกต้องที่สุดในแอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.comคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโฮสเตส โรงแรม คือเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับโฮสเตส โรงแรม คือ

บอกเราเกี่ยวกับประสบการณ์การเอาตัวรอดของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เมื่อคุณต้องอยู่โรงแรมที่ต่างประเทศคนเดียว! ความปลอดภัย / อาหาร / การเจ็บป่วย / การใช้เวลาในต่างประเทศ นี่คือทักษะพื้นฐานของการเอาตัวรอดของแอร์สจ๊วต รอดมาได้ยังไง..ไปฟังกัน!😊 ติดตามได้จากช่องทางเหล่านี้. FB: MiMi Cappu IG: satita_mi .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโฮสเตส โรงแรม คือ

แอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง | Cappuccino
แอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง | Cappuccino

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว แอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโฮสเตส โรงแรม คือ

#แอรโฮสเตส #สจวต #เอาตวรอดทโรงแรมในตางประเทศยงไง #Cappuccino.

#แอร์โฮสเตส #สมัครแอร์โฮสเตส #สจ๊วต #สจี #พี่มิ #ลูกเรือ #สายการบิน #สายตะวันออกกลาง.

แอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง | Cappuccino.

โฮสเตส โรงแรม คือ.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโฮสเตส โรงแรม คือข้อมูลของเรา

33 thoughts on “แอร์โฮสเตส สจ๊วต เอาตัวรอดที่โรงแรมในต่างประเทศยังไง | Cappuccino | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโฮสเตส โรงแรม คือที่ถูกต้องที่สุด

  1. Lord Anakyn Walker says:

    คุณมิแนะนำดี อยากแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะผมทำงานโรงแรม แต่เรื่องความเชื่อเร้นลับนี่ต้องแล้วแค่ตัวบุคคลจริง ๆ
    1.ถ้าขึ้นห้องคนเดียวโดยไม่ให้พนักงานส่วนหน้าพาขึ้นห้อง ให้ทำแบบคุณมิเลย อย่าเพิ่งปิดประตูห้อง เพราะอันตรายอาจมาในคราบลูกค้าท่านอื่นที่แอบเข้ามาจากระเบียง หรือตอนหลังที่แม่บ้านทำความสะอาดห้องเสร็จแล้วปิดประตูไม่สนิท แต่ถ้าอยากให้ปลอดภัยจริง ๆ ควรให้พนักงานยกกระเป๋า หรือพนักงาน GRO เดินไปส่ง เพราะพนักงานบริการส่วนหน้าผ่านการสแกนมาหนักมากจริง ๆ ว่าต้องไม่มีประวัติอาชญากรรม ไว้ใจได้
    2.หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า ก็มีหลายโรงแรมที่มีลูกค้าเสียชีวิตในห้อง เราขอแนะนำให้พกแบล็คไลท์ เพราะคราบชีวภาพในตัวมนุษย์ไม่มีวันซักออกด้วยสารเคมีใด ๆ ก็ตาม ถ้าเจอคราบประหลาดที่โผล่จากแสงแบล็คไลท์ควรขอย้ายห้อง ถ้าคุณกลัว
    3.รีโมททีวี ลูกบิดประตู โทรศัพท์ในห้อง สวิตช์ไฟและโคมไฟ กาน้ำร้อน สกปรกกว่าที่คุณคิดไว้นะครับ เพราะ จุดเหล่านี้เค้าไม่ค่อยทำความสะอาด

  2. arphornpook jan says:

    เคยเจอกับตัวเองเหมือนกันค่ะ พักโรงแรมที่เชียงใหม่ ตื่นเช้ามาของหาย เช็คดูกลอนหน้าต่างไม่ล็อคแสดงว่ามีคนปีนเข้ามา อาจจะเป็นคนในนั่นแหล่ะ เป็นอุทาหรณ์ที่ต้องเช็คทุกอย่างเหมือนกันค่ะ

  3. Dee Reindeer says:

    แล้วถ้าระหว่างที่เราเปิดประตูทิ้งไว้ แล้วเดินเข้าไปสำรวจ ถ้ามีคนเข้ามาเราก็ไม่รู้เหมือนกันมั๊ยคะ มันก็อันตรายนะ

  4. Marisa sakae says:

    เวลาไปต่างประเทศทั้งแอร์ทั้ง กัปตันต้องอยู่โรงแรมที่สายการบินหาให้ใช่ไหมคะ

  5. Espresso says:

    ตอนนั้น ป.5 ไปเข้าค่ายวิชาการที่ต่างจังหวัด แล้วต้องไปนอนโรงแรม แล้วชั้นนั้นคือไม่มีคนอยู่เลยครับ จำได้ว่ามีแค่เพื่อนต่างโรงเรียนที่นอนชั้นนั้นแค่ 6 คน นอนห้องละ 2 คน แล้วเปิดไฟไม่ติดครับ กลัวมาก ถ้าวันนั้นอยู่คนเดียว ไม่โอเคเลยครับ ต้องเอาวิธีนี้ไปใช้ละครับ

  6. Fk CHANEL says:

    ถ้าหนูได้นอนอยู่กับศพใต้เตียง หนูคงหัวใจวายตายเลยค่ะ เพราะกลัวเรื่องนี้มากๆค่ะ

  7. Vivo Vivo says:

    พี่มิมาบอกประสบการณ์จริงเดินทางไปต่างประเทศ นอนอยู่ในห้องอยู่ดีๆมีคนจีนแก่ๆเข้ามายืนมองเกือบ10คน เดินเข้ามาได้ไง ล็อคประตูเป็นประตูที่ใช้บัตรเปิด ถ้าวันนั้นถ้าเขาไล่ออกจากห้องจะทำไง

  8. Mayura Jamwong says:

    น้องมิเก่งฉลาดคล่องตัวมากอยากมีลูกหลานที่เก่งๆแบบนี้บ้างค่ะขอให้หนูประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

  9. Skipping school says:

    ดูพี่กี่คลิปก็คิดในใจตลอดว่าการพูดน่าฟังมาก ฟังได้ทั้งวัน เพลินจัง ทัศนคติก็ดี รักเขาจัง

  10. CliMaX _ says:

    คนที่ไปต่างประเทศบ่อยๆและไม่ค่อยซ้ำประเทศปัญหาที่เจอคือปรักไฟนี้ละครับรูเสียบไม่เหมือนกันผมนี้ปวดหัวกับเรื่องปลักมากมายไปแต่ละที่ต้องซื้อปลักแปลงใหม้ตลอดจนกองเต็มไปหมดแล้วตอนนี้

  11. Warongrat Ratanawarang says:

    หนูมิจ๋า พี่ยังติดใจเรื่องกระเป๋า ขั้น คั่น ไปนอนคิดอยู่ ได้คำตอบแล้วจ้ะ หนูจะพูดว่าเอากระเป๋ากั้นประตู บิงโก กั้น แค่นี้แหละจ้ะ ไม่ต้องตอบหรอกจ้ะ รักนะสาวน้อย จุ๊บๆ พี่ 58up 10 April 2020 7.50a.m. เพลงให้น้องจ้ะ Sweet Sweet Smile ( The Carpenters)

  12. Warongrat Ratanawarang says:

    หนูมิจ๋าพี่58up อยากปล่อยผ่านไม่อยากหยุมหยิมหนู แต่การเอากระเป๋าเดินทางขวางบานประตู ให้เปิดอ้าไว้น่ะควรจะเรียกคั่นไว้ เหมือนเราคั่นหนังสือค่ะ น่ารักนักเด็กน้อย ขั้นอย่างนั้นมันขั้นบันไดจ้ะ รักนะจุ๊บ จุ๊บ ปรารถนาดีนะจ๊ะ 8 April 2020 4.30p.m. บ่องตง ทีแรกอ่านแล้วงง งง จ้าาา

  13. Nathalie The best of the world says:

    ถ้าหนูได้เจอพี่มิหนูอยากกราบงามๆ หนูกลัวผีน้อยลงเพราะพี่มิ หนูอยากเป็นแอร์เพราะพี่มิ หนูอยากทำยูทูปเพราะพี่มิ พี่มิสวยมากกกกกกกก หนูบังคับให้แม่จองการ์ต้าเพราะพี่มิ หนูพยายามฝีกหลายภาษาเพราะพี่มิ พี่มิ คือ ไอดอล ของหนูเลยจริงๆค่ะ🥰love พี่มิ😚

  14. kaorichanz says:

    สวัสดีค่ะพี่มิ ตามมาจากคลิปเมืองคล้ากเลยค่ะ ถึงแม้ไม่ได้เป็นแอร์โฮสเตสแต่ได้ความรู้มาก ๆ ค่ะ เพราะชอบเดินทางคนเดียวจนชิน และลืมนึกถึงความปลอดภัยเหล่านี้ไปเลยค่ะ จะลองนำไปปรับใช้ดูในทริปครั้งหน้าค่ะ (ซึ่งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้TT) ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

    รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองด้วยนะคะพี่มิ ด้วยความเป็นห่วงค่ะ ^^

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *