เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงแพไพรวัลย์ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแพไพรวัลย์ pantipมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อแพไพรวัลย์ pantipในโพสต์โซเชียลเดือด หลัง “ไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาทกลางรายการ “น้าเน็ก” | TopNewsทั่วไทย | TOP NEWSนี้.

TopNewsทั่วไทย

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแพไพรวัลย์ pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แพไพรวัลย์ pantip

#รายการย้อนหลัง#ช่อง5#TOPNEWS ติดตามข่าว คลิปเด่น ได้ที่ : . ดาวน์โหลด APP : ข่าวเด่น : . ติดต่อโฆษณา (คุณติ๊ก) [email protected] 081-649-0178 . ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทาง กล่อง PSI, INFOSAT, GMMZ , IPM , CSAT , TIK , 3BB , TOT ช่องหมายเลข 77 , AIS ช่องหมายเลข 658 . เว็บไซต์ : FB : IG : Twitter : Line : .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับแพไพรวัลย์ pantip

โซเชียลเดือด หลัง “ไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาทกลางรายการ “น้าเน็ก” | TopNewsทั่วไทย | TOP NEWS
โซเชียลเดือด หลัง “ไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาทกลางรายการ “น้าเน็ก” | TopNewsทั่วไทย | TOP NEWS

TopNewsทั่วไทย คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับแพไพรวัลย์ pantip

#โซเชยลเดอด #หลง #ไพรวลย #ประกาศยตบทบาทกลางรายการ #นาเนก #TopNewsทวไทย #TOP #NEWS.

ข่าว,ข่าววันนี้,ประยุทธ์,ธนาธร,สันติสุข,อัญชะลี,กนก,ธีระ,สถาพร,TOPNEWS,โควิด,โควิดล่าสุด,วัคซีน,โควิด19,น้ำท่วม,เปิดประเทศ,ประเทศไทย,เศรษฐกิจ.

โซเชียลเดือด หลัง “ไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาทกลางรายการ “น้าเน็ก” | TopNewsทั่วไทย | TOP NEWS.

แพไพรวัลย์ pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาแพไพรวัลย์ pantipของเรา

49 thoughts on “โซเชียลเดือด หลัง “ไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาทกลางรายการ “น้าเน็ก” | TopNewsทั่วไทย | TOP NEWS | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับแพไพรวัลย์ pantip

  1. Ann Ban says:

    ในยุคที่ไพรวัลเรืองอำนาจ จะมีบทบาทแบบใหนมันก็อีกเรื่อง วันนี้คือยุคใหม่วันใหม่อยากแนะนำให้คุณหายไปแบบเงียบๆไม่ต้องประกาศจะดีมาก

  2. ปวริศ บุญจันทร์ says:

    คำว่าสังคมพระเลวร้ายกว่าสังคมฆาราวาสก็เพราะสังคมที่ไพรวัลย์อยู่นั้นไม่ใช่พระแท้แต่ถ้าพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบจะไม่มีคำอย่างทิดสึกใหม่พูดถ้าอยู่ใกล้จะเตะหน้าสักครั้งเลวจริงๆสำรอกมาได้สึกมาแล้วมาพูดให้ร้ายกูอยากรู้ว่ามึงจะอยู่อย่างไรในวันข้างหน้าทำนายได้เลยจยไม่สวยแน่ไอ้ทิดกระจอกเป็นแค่กบคิดจะกระโดดถึงดวงจันทร์ฝันเฟื่อง

  3. บังซี้ดด says:

    บางทีก็น่าเห็นใจนะครับ ที่เค้าพูดมา มันเปนความอัดอั้นใจ ผมเปนคนนึงที่ แอนตี้เค้ามาตลอด เอาจริงๆแล้ว คนส่วนมาก ด่านเพราะมันไส้ สนุกปาก แต่ ฟังที่เค้าพูดวันนี้ ก็ทำให้ได้รู้ ภายในใจ ของทิดไพวัลย์ จริงๆแล้วเค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น่าสงสารนะครับ เค้าโดนบูลลี่ นึกเป็นเราสมัยๆ เด็กๆสิ ประมาณป5-6 โดนเพื่อนแกล้ง โดนเพื่อน ว่า เพื่อนเกลียด เพื่อนไม่ชอบทั้งห้อง เคยโดนเหมือนกันนะ สมัยก่อน ตอนป5-6 ไปแอบร้องในห้องน้ำคนเดียว

  4. C H A R I N T H I P says:

    ผมว่าทิดไม่ผิดนะ..
    รสนิยมเขาเรื่องส่วนตัวเขา เราจะไปด่าไปแซะเขาทำไม
    แต่ทิดต้องใจเข้ากฎข้อนี้..
    " คิดจะเป็นคนดัง อย่าหวังว่าชีวิตจะสงบสุข "
    😂😂 รับให้ได้ มีคนชมย่อมมีคนด่า

  5. KALE K KING says:

    ก็ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นนพระเเล้วนิ เขาจะทำตัวยังไงก็เรื่องของเขาสิครับไปยุ่งอะไร เอาเวลาไปอบรมลูกหลานให้รู้ในสิ่งที่พวกคุณพูด ไปบอกลูกหลานตัวเองดีกว่า ตัวของเค้าจะดีไม่ดีเราก็ไม่ได้มีส่วนอะไรด้วยนิ สังคมเราบางทีก็ยุ่งเกินไปปล่อยๆไปก็ได้เค้าจะเห็นเเก่ตัวมันก็เรื่องของเค้า เราได้อะไรถามหน่อย ไร้สาระ

  6. Somchai ออก.เที่ยว says:

    ไม่ก้าวลว่ง ในความเป็น ตัวตนของไคร ดีที่สุด สังคมประเทศไทย มีหลาย ศาสนา ..ขอแค่ บุคล คนนั้น อยู่ในกรอบ ของกฏหมาย..สว่น ที่ ว่า เค้าจะเคยเป็นนักบวช แล้ว สึกออกมาเป็น ใช้ชีวิต เป็น คนธรรมดา เค้าจะทำตัว แบบไหน มันเป็นเรื้องสิทธิสวนบุคล..อย่า เอา ตะกะ ศาสนา มา อ้างบังคับเค้า ดีซะเว้ยซ้ำ ที่ เค้า ยังมีสติ มีความรับผิดชอบ ไม่ใช้ผ้าเหลือง มาหาผลประโยชน์…ไม่เหมือน พระอีกหลายๆ รูป ที่ยัง ใช้ผ้าเหลืองหาผลประโยชน์ ไอ้ คนแบบนี้ ซิ น่ารังเกียด..ที่สุด.. มีรายการไหน กล้า ทำรายการจับผิด นักบวช ใน พุธศาสนา..บ้างไหม ละ..กล้าๆ ทำหนอ่ย เถอะ ….ผมมา นับถือ คริส…เพาะ มี แรง ศัททา ต่อ พระเจ้า ….ไม่ใช้ ศาสนา พธุ ไม่ดี แต่ เบื่อ ที่ สังคมพุธ มันวุ่นวาย….มี ความเสื่อม ลงทุกวัน..จริงๆ…น่าเบื่อ..มีคำพูด ของ พระสงฆ์ ที่เป็นเจ้าอาวาส สมัยหนึ่ง ต่างจังหวัด ได้ …( กล่าวไว้ ว่า เป็น พระ ตอ้ง ไม่ทำตัวให้สบาย…อยู่ง่ายกินง่าย แล้ว ตอ้งเรียน ศึกษา พระธรรมวินัย..ถ้า(เงียน) ก็ สึกไป ทำมาหากิน )…ฑิด ไพรวัน ทำถูกแล้ว….ถ้าเบื่อ พุธ..ก็ หัน มาหา พระคริสเจ้า ..ก็ ดีครับ

  7. มือปืน says:

    บักควายตูดคักเนาะมึงดีแล้วมึงสึกมาแถวบ้านพี่แน่มารศาสนาคักเสื่อมหมดสังคมมึงก็ไม่ไปเอาแต่แนวคิดเมืองนอกมาใช้เนาะบ้านพ่อมึงติ

  8. b.t. sunday says:

    ทำไมผู้หญิงชอบพระเพราะพระพูดดีคิดดีทำดีในขณะที่เป็นพระ เเต่ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนนะ.. อยากได้เเฟนเเบบนี้พูดดี คิดดี ก็มโนไปว่าเขาต้องดีสึกออกมาลองได้เป็นคู่ผัวตัวเมียกันสิ ส่วนมากจบเห่ เพราะผู้หญิงจำภาพตอนเป็นพระพูดดีคิดดีทำดีใช่ เเต่สึกมาเเล้วอาจมีคำหยาบบ้างจากปาก อาจดื่มบ้าง เที่ยวบ้าง มีเพื่อนมีฝูงกลับดึก ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ภาพพระจึงหายไป นี่เเหละมันจึงจบเห่ เราก็บวชมา

  9. อัณณ์ แก้วสาย says:

    ทำไมต้องออกมาเถียงเรื่องคนๆเดียวด้วย ผมว่าทุกคนรู้ว่าสังคมของพี่ทิพมันเสี่ยมโทรมและตกต่ำขนาดไหนจะตอบคอมเม้นรวมๆให้นะ
    1. การที่เค้าออกมาไม่ได้ทำให้สังคมที่เค้าออกมาดีขึ้นเลยเพราะปลามันตายตั้งแต่ต้นน้ำ
    2.คนที่บอกเขาเอาตัวเองเป็นที่ตั้งการที่คุณเห็นต่างแล้วบอกเค้าผิดก็คือคุณเอาตัวเองเป็นที่ตั้งเหมือนกันไม่ใช่หรอครับ 🙂
    3.ผมมองว่าเค้าไม่เหมาะแก่การเป็นพระแต่เค้าไม่ได้ทำใครเดือดร้อนนิบ้างคนที่คิดอะไรแย่ๆอาจจะดีขึ้นเพราะฟังหรือดูเค้าก็ได้
    4.การต้องตามใจทุกคนที่เข้ามาในชีวิตผมเชื่อว่าคนที่โพสยังทำไม่ได้เลยแล้วทำไมถึงอวดเก่งจัง
    5.ถ้าคุณไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้งก็คือคุณไม่กล้าในการเป็นตัวคุณเองสังเกตุไหมว่าบุคคลในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงผู้ริเริ่มสิ่งต่างๆอันนั้นเค้าก็ต้องเริ่มจากการมั่นใจและเอาตัวเองเป็นที่ตั้งทั้งนั้น
    ปล.ผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นและถกเถียงการที่คุณบอกเค้าผิดโดยที่ปักธงและไม่ยอมรับข้อต่างผมมองว่าคุณก็ไม่ต่างกับเค้าเลยที่เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง
    ปล.2 ผมไม่ได้เก่งหรอกแต่นี้คือมุมมองของผมซึ่งผมก็ไม่ได้ดีหรือเก่งอะไรเลยขอบคุณที่อ่านจนจบแสดงความคิดเห็นได้นะ

  10. pee note says:

    ก็คนคนนึง คนที่มีรักโลภโกรธหลง ไปยกย่องเชิดชูเขาเอง เป็นแบบนี้มานาน ทำไมเพิ่งมาผิดหวังเขาล่ะ พระที่ศึกษาธรรมวินัย ไม่ได้มุ่งเน้นปฏิบัติ ก็ประมาณนี้แหละ คนเราสติสำคัญ อีโก้สูง ทิษฐิมาเต็ม เค้าก็แสดงออกมา ก็ไม่ชอบก็ไม่ต้องไปส่งเสริมอะไรเค้าสิ

  11. life balance says:

    พวกเราในคอมเม้นเนี่ยประเด็นมันมีทุกวันปัญหาในชีวิตจริงของคุณก็มันก็มีเยอะเอาเวลาไปดูแลตัวเองดีกว่าผมว่ามียุ่งอะไรกับเรื่องพูดผิดพลาดเล็กๆน้อยๆมันไร้สาระ

  12. Kiss Cat says:

    ดูดีๆ​ 34:00
    เน้กพูดว่าเราพูดเหมือนกับว่าเอกเดินออกไปแล้ว​ จากนั้นทิดแค่หยอกๆ​ พร้อมกับหัวเรราะ และพูดว่าให้ผมออกก่อนเพื่อจะได้ตรงคอนเซปนินทา​ จากนั้นทิดไม่ได้ลุกน่ะ​ แต่ดูเหมือนได๋​ กับเน้ก​ เป็นคนชง​ ได๋ขอกอด​ เน้กลุกขึ้นยืนแล้วพูดว่าผมจะส่ง​ ทั้งๆ​ ที่ทิดยังนั่งอยู่​ สรุปทิดไม่ได้ไร้มารยาทลุกกลางเวทีน่ะ​ แต่เน้กกับได๋มันรู้กันแสดงกันเอง​ เหมือนรู้กันอยู่แล้วว่าทิดนัดจะออกกันช่วงไหน​ ได๋ตอแหล​ เน้กโคตรมายา

    https://youtu.be/uldJ0tjnxl0

  13. นายประพันธ์ สีมาตย์ says:

    ตอนเป็นพระก็คุณยังไม่ดังไม่มีคนติดตามเยอะ แต่ก่อนทิดไม่ได้ดังยังไม่ติดตามไง
    แต่เมื่อคนติดตามเยอะ เมื่อสึกออกมาทิดก็ทำตัวเกิน ในที่ว่าพื้นที่ส่วนตัวของทิด
    คนเขาก็ต้องเข้าไปเม้นสิ แต่กลับทำตัวอย่างที่เห็นละ
    เชื่อว่าทางรายการต้องการให้ทิดออกมาพูดให้มันดูดีแล้วอธิบายชี้แจงในเรื่องที่มันเกิดขึ้น แต่ทิดกลับตอบ ผมเป็นแบบนี้
    ถ้าจะตอบแบบนี้แล้วจะไปออกรายการทำไม
    ทำไมไม่นั่งรถกลับซะ แต่ถ้าคุยกันแล้วก่อนจะเข้ารายการ แล้วทำไมพิธีกรสามคนจนงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นละ

  14. grand grand says:

    มันเป็นเรื่องธรรมดามนุษย์โลกที่มีชอบและไม่ชอบ ทุกคนก็รู้ดีว่าทิดเขามีคนไม่ชอบมาตั้งแต่ในผ้าเหลืองแล้วกับคนของรัฐบาลที่คิดตรงกันข้าม ก็เป็นย่อมเป็นไปได้ว่าคนที่เขม่นกันมาก่อนก็จะต้องคอยตามติดว่าทิดสึกออกมาแล้วมีความเป็นอยู่ดีขึ้นหรือแย่ลง ถ้าแย่ก็จะต้องโดนคนพวกนั้นออกมาคอยสมน้ำหน้า แต่ว่าทิดเขามีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่าแย่ลง คนที่เคยมีเรื่องมีราวกันเพียงไม่กี่% ของคนที่ชอบก็ร้อนก็รนอยู่ไม่เป็นสุขที่เห็นชีวิตของทิดกำลังเจริญงอกงาม ทำลายกันซึ่งๆหน้าเขาไม่ได้ก็เอาแบบประหัดประหารกันด้วยคำพูดและอะไรทุกอย่างที่สามารถสกัดกั้นความเจริญของทิดเขาได้ก็จะทำ ดีแล้วที่ทิดเขาไม่เก็บเรื่องราวไม่ดีมาไว้ให้หนักอกหนักใจ ชอบทุกคำพูดและทุกเหตุผลที่ทิดเขาแสดงออกด้วยท่าทีสบายๆ แบบไม่รู้สึกเสียอกเสียใจสักนิดที่จะเลิกทำหน้าที่พิธีกรในรายการนี้ ท่านพูดทุกคำด้วยความมีสติไม่หวั่นไหวสมกับผ่านการปฎิบัติธรรมมาเป็นเวลานาน ฉันเป็นคนหนึ่งในอีกหลายร้อยคนที่ดูรายการนินทาประเทศไทยด้วยความรู้สึกดีและเป็นกลาง ไม่คิดลบกับพิธีกรคนใดคนนหนึ่งเป็นพิเศษเพราะไม่เคยคิดมุ่งร้ายต่อใครมาก่อน ส่วนคนที่คอยติดตามมาเพียงเพื่อต้องการจะประสงค์ร้ายต่อทิด เชื่อว่าคนเหล่านี้ไม่ได้พิสวาสที่จะฟังคอนเท้นท์ในคลิบมากมาย ไม่เชื่อก็ตามเช็คดูคลิบต่อๆไปทุกคลิบว่าคนเหล้านั้นมาเพื่อเม้นท์ให้ทิดเสียหาย พอทิดเขาเลิกทำหน้าที่ คนเหล่านั้นจะยังคงมาดูไล้ฟ์สดและยังมาเม้นท์อีกสักกี่ครั้ง….เชื่อเลยว่า…โน่น .ตามไปเม้นท์เสียไปหายไป ให้ทิดเขาไม่ได้เกิด …ถ้าพวกคุณทำอย่างนั้นแล้วมีความสุขก็ตามไปเม้นท์ทิดเขาให้ครบเลยนะ แต่อย่าไปโกรธทิดเขาล่ะ ถ้าเขาลบเม้นท์ของคุณออก เพราะเขาไม่ชอบ เพราะมันเป็นบ้านของเขา เขารับแต่คนที่จริงใจกับเขาเท่านั้น นี้ไม่ได้เป็นญาติอะไรกับทิดเขานะ พูดอย่างเป็นกลาง แบบไม่ชอบเห็นใครทำร้านใครเท่านั้นเอง

  15. ขอไห้ฉันเป็นคนที่โชคดีร่ำรวยมั่งมีเงินทองอยู่ตลอด says:

    เอามาขึงพืดแล้วก็เชือดสับ ก็เหมือนกับรายการอื่นๆ ตกลงรายการนี้ที่แท้เป็นรายการนินทาประเทศไทย หรือจะตั่งเป็นรายการนินทาทิดไพลวัล มันเป็นอะไรที่จะดั่งกระฉูดและเรดติ๊งจะดีกว่ารายการที่เป็นอยู่ ที่ทุกๆคนเคยโดน สับเหมือนกับรายการอื่น มันน่าละอายยิ่งนัก

  16. Joe r: says:

    ตบะแตก ตรงไหน ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ ทิดก็ครองสติได้ดี ถึงจะมีพูดไม่เข้าหูบ้าง
    แต่ ที่แสดง ที่บี้กัน ทั้งหน้าจอและหลังคีร์บอร์ด เรียกว่าอะไรดี

  17. Afeng Mobile says:

    ไม่มีใครถูกใจพวกเองหลอก
    ไม่ชอบก่ออยู่สวนเราไม่ต้องไปปองร้ายเขา อันนี้เรียกว่า ส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *