เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับสวนนงนุช pantip 2017 หากคุณกำลังมองหาสวนนงนุช pantip 2017มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสวนนงนุช pantip 2017ในโพสต์โต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุชพัทยา สวนสวยติดอันดับ Top 10 โลก | Perspective [11 ก.ค. 64]นี้.

Perspective [11 ก.ค. 64]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสวนนงนุช pantip 2017สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในค่าที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสวนนงนุช pantip 2017

สัปดาห์นี้พบกับ “คุณตอง กัมพล ตันสัจจา” เจ้าของสวนนงนุช พัทยา หนึ่งในสิบสวนสวยที่สุดในโลก ที่ได้แชมป์โลกการจัดสวนมามากกว่า 6 ครั้ง ประสบการณ์การจัดสวนเหล่านั้นได้นำไปสู่การสร้างอาณาจักรต้นไม้นับล้านให้เราได้สำรวจ นอกจากต้นไม้แล้ว ยังเป็นสวรรค์ของเด็กๆ ที่รักไดโนเสาร์อีกด้วย ที่นี่คุณจะได้พบกับไดโนเสาร์ปูนปั้นมากกว่า 200 สายพันธุ์ หรือมากกว่า 800 สายพันธุ์ และพาคุณไปทัวร์สวนลอยน้ำแห่งแรกของโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อวตาร ความงดงามและความยิ่งใหญ่นี้เต็มไปด้วยเรื่องราวชีวิตและประสบการณ์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจอย่างแน่นอน และไอเดียการจัดสวนที่คุณสามารถใช้ได้ในบ้านหรือที่ทำงานของคุณอย่างแน่นอน! ติดตามได้ในมุมมอง วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Premiere สัปดาห์นี้ทาง PERSPECTIVE พบกับ ทอง กัมพล ตันสาชา เจ้าของสวนนงนุช สวนนงนุชติดอันดับท็อปเท็นของโลก สวนสวยที่สุดและได้รับรางวัลเหรียญทองจากงาน Chelsea Flower Show เป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน ประสบการณ์ในการออกแบบสวนของเขาทำให้เขาสร้างอาณาจักรที่มีต้นไม้นับล้านเป็นแหล่งท่องเที่ยว นอกจากต้นไม้แล้ว ยังมีรูปปั้นไดโนเสาร์มากกว่า 800 ตัวจากกว่า 200 สายพันธุ์ เข้าร่วมกับเราเพื่อเยี่ยมชม Garden in the Sky แห่งแรกของโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Avatar สวนที่งดงามและมีเสน่ห์แห่งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวและประสบการณ์ที่รับประกันว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ รับแนวคิดการทำสวนที่สามารถนำไปใช้กับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ติดตามชม PERSPECTIVE ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. ทาง 9 MCOT HD และ PERSPECTIVE Facebook Premiere ———————————- ————————– ————————– ——————– ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมคลิปล่าสุดของเรา #JSLGlobalMedia พร้อมติดตามข่าวสาร แนะนำ แสดงความคิดเห็น รายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (ช่องทางการ) Entertainment Web : Jai Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia ลิขสิทธิ์©2020 JSL Global Media Company Limited JSL Global Media Company Limited 154 ลาดพร้าว ซอย 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691, 66 2375 9033 อีเมล: [email protected] / [email protected]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของสวนนงนุช pantip 2017

โต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุชพัทยา สวนสวยติดอันดับ Top 10 โลก | Perspective [11 ก.ค. 64]
โต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุชพัทยา สวนสวยติดอันดับ Top 10 โลก | Perspective [11 ก.ค. 64]

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ โต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุชพัทยา สวนสวยติดอันดับ Top 10 โลก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับสวนนงนุช pantip 2017

#โตง #กมพล #ตนสจจา #เจาของสวนนงนชพทยา #สวนสวยตดอนดบ #Top #โลก #Perspective #กค.

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง.

โต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุชพัทยา สวนสวยติดอันดับ Top 10 โลก | Perspective [11 ก.ค. 64].

สวนนงนุช pantip 2017.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามสวนนงนุช pantip 2017ข้อมูล

49 thoughts on “โต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุชพัทยา สวนสวยติดอันดับ Top 10 โลก | Perspective [11 ก.ค. 64] | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสวนนงนุช pantip 2017ที่อัปเดตใหม่

  1. พิษณุชัย says:

    นักการเมืองที่เข้ามาเล่นการเมือง…..เข้ามาดูแนวคิดของคุณโต้งว่ามนุษย์เกิดมาครั้งเดียวในชีวิตจะทำอะไรเพื่อตัวเองและสังคม…..ไม่ใช่จะดููด สส. ไว้ในมุ้งเพื่อเอาจำนวน สส. ไว้ต่อรองเก้าอี้ รมต. # ถามจริงคิดได้แค่นี้….สงสารประเทศไทย

  2. tummelody says:

    ผมอยู่พัทยาครับ ภูมิใจมากๆ
    แนะนำสำหรับใครที่ต้องการมาเที่ยว ถ้าอยากดูครบทุกZoneอาจต้องใช้เวลา2-3วัน ครับ

  3. Jintana Kittipadakul says:

    สุดยอดเลยค่ะท่านนี้ขนาดดูอยู่ทางบ้านยังสวยและมีความสุขขนาดนี้ถ้าไปชมถึงที่จะขนาดไหนท่านเจ้าของสวนท่านเก่งมากๆค่ะเคยไปประมาณ3ปีที่แล้วค่ะสมแล้วที่ท่านบอกว่าอีกนิดตอนนี้สวยขึ้นมากๆจริงๆค่ะสุดยอดๆค่ะสวนสวยมากๆจะต้องหาเวลาไปอีกหลายๆครั้งค่ะท่านขอกราบขอบพระคุณท่านใว้ตรงนี้เลยค่ะมีความสุขมากๆค่ะที่ได้ชมค่ะ

  4. Praon Tongnobhakun says:

    กลับไทยต้องไม่พลาด สวนนงนุช ช่างอลังการงานสร้างจริงๆ ทำไมเราพลาด บ้านอยู่เกาะล้าน ไปพัทยาก็หลายหน ขอบคุณคุณเปอร์นะคะ สุดยอด🙏

  5. fi nal score says:

    คืออยากให้ทุกคนไปเที่ยว ไม่อยากให้เค้าเจ๊ง ไม่อยากให้ที่ดีๆแบบนี้ถูกปิด วันเกิดคิดแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยว เคยไปเที่ยวเองกับแฟน2คนประทับใจมาก พอมาดูคลิปนี้จกลับไปเยี่ยมชมอย่างแน่นอน

  6. Nantana Mongseetong says:

    เคยไปมาแล้วเที่ยวไม่ทั่วเพราะกว้างมากๆๆๆตรงโน้นก็สวยตรงนี้ก็สวยหลงรักต้นไม้ หมดวันพอดี

  7. สุทธิชัย พุดซ้อน says:

    มันช่างอัศจรรย์เเละยิ่งใหญ่ ถ้าไม่มีใจรักจริงๆทำเเบบนี้ไม่ได้ สมควรได้รับไห้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขานักพัฒนามอบความเขียวไห้กับโลก อันนี้ผมคิดเองไม่รู้ว่าใช้คำผิดไปหรือป่าว

  8. TEERAWAT SARUTAYOPHAT says:

    คุณกัมพล พัฒนาสวนนงนุชตลอดเวลา เพื่อตอบแทนผู้คนที่ไปเยี่ยมเยือน ทุกครั้งที่ไปสวนนงนุช มีความรู้สึกว่าคุ้มค่าเกินราคาค่าบริการ พร้อมๆกับรู้สึกว่าไม่น่าเชื่อว่าสวนนงนุชจะถูกสร้างและพัฒนาขึ้นมาให้เป็นสวนพฤษศาสตร์เขตร้อนที่มีบรรยากาศดีมากๆ อย่างน่าอัศจรรย์ครับ

  9. soonda yanai says:

    นับถือคุณลุงจริงๆ สุดยอดเลยค่ะ ขอชื่นชมคุณลุงจริงๆ คุณเก่งที่สุดในโลกเลย อย่างนี้คุณต้องได้ รางวัลโนเบลเลยค่ะ

  10. Sukanya Wade says:

    ขอบคุณรายการนี้มากเลยคะ เป็นคนไทยที่ไม่เคยไปสวนนงนุชเลย สมัยเด็กๆๆเคยได้ยินชื่อเสียงมานาน เพิ่งมาเห็นในรายการนี้ว่า สวนที่สวยงามระดับโลกอยู่ประเทศไทยบ้านเราเอง ชื่นชมคุณกัมพล ตันสัจจา ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อเสียงโด่งดัง ที่มีพลัง ไอเดียที่สานขวัญของคุณนงนุช คุณแม่คุณกัมพล ได้อย่างอเมซิ่ง ที่ที่ต้องไปเยี่ยมชมแล้ว สวนนงนุช พัทยา

  11. ธิติมา ภานุมาศ says:

    สุดยอดที่สุด ในโลก สำหรับผม เพราะผมเคยไปและเห็นที่นี้ ว่าดีที่สุด อยากให้คนไทยทุกคนได้ไปเห็น ไปชม ไปเที่ยวครับ ขอบคุณ คุณโต้ง ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *