เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงที่ เที่ยว บน เกาะ ช้าง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับที่ เที่ยว บน เกาะ ช้างมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อที่ เที่ยว บน เกาะ ช้างในโพสต์ให้กล้องนำทาง VS เกาะช้าง 2021 4 วัน 3 คืน กินลมชมวิว ปักหมุดแลนด์มาร์คสำคัญบนเกาะ | EP.1 [ Vlog ]นี้.

EP.1 [ Vlog ]

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากที่ เที่ยว บน เกาะ ช้างได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่ เที่ยว บน เกาะ ช้าง

วันที่ 1 – นั่งเรือไปเกาะช้าง ทริปนี้ เช่ารถส่วนตัวด้วย (นั่งเรือ 80 ฿/คน รถข้ามเกาะ 120 ฿/คัน) ใช้เวลาเพียง 30 นาที – พัก Awa Koh Chang ชมความหรูหรา ที่พัก. ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมโชว์ควงกระบองไฟ พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ชมภาพเต็มๆ ได้ที่ : Video : วันที่ 2 – นำท่านสู่แลนด์มาร์คสำคัญที่ปักหมุด ณ จุดชมวิวไก่แบ้ ส่งโปสการ์ดผ่านตู้ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ เพียงติดแสตมป์รอรับที่บ้าน – เที่ยวป่าชายเลนบ้านนาใน สลักเพชร หรือ สะพานแดง ซึ่งเป็นป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์มาก เขาให้ทุกคนมาท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กัน ใครที่เป็นสายรักธรรมชาติและชอบถ่ายรูปชิลๆ ไม่ควรพลาด – ประภาคารบ้านสลักเพชร จุดเช็คอิน ถ่ายรูป ชมวิว 360 องศา ตั้งอยู่ทางทิศใต้ฝั่งตะวันออกของเกาะ นอกจากจะเป็นอ่าวที่ใหญ่ที่สุดแล้ว ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของชุมชนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดบนเกาะช้างอีกด้วย ใครมาแล้วไม่แวะมานี่เหมือนมาไม่ถึงเกาะช้าง – กลับที่พักทานอาหารเย็นริมทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก วันที่ 3 – พักที่ The Dewa Koh Chang เป็นอีกที่ที่ประทับใจ เป็นที่พักสไตล์รัสติก ทรอปิคอล มีชายหาดส่วนตัว บรรยากาศภายในโรงแรมเต็มไปด้วยต้นไม้ ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามจนลืมไม่ลง ดูภาพเต็มได้ที่ : Video : วันที่ 4 – ขึ้นเรือกลับฝั่ง ทริปนี้เน้นพักผ่อนจริงๆ เที่ยวไม่เหนื่อยแต่สนุกมาก ลองนำไปปรับใช้ดูนะครับ แล้วเจอกันใหม่เกาะช้าง ❤️ #ให้กล้องนำทาง #LetTheLensLead #Thedewa #TheDewaKohChang #KohChang #Thailand #เกาะช้าง #ที่พักเกาะช้าง #รีวิวที่พัก #ที่พักทะเล #ที่พักติดทะเล #Blogger #ท่องเที่ยว #TravelBlogger #เพจท่องเที่ยว

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของที่ เที่ยว บน เกาะ ช้าง

ให้กล้องนำทาง VS เกาะช้าง 2021 4 วัน 3 คืน กินลมชมวิว ปักหมุดแลนด์มาร์คสำคัญบนเกาะ | EP.1 [ Vlog ]
ให้กล้องนำทาง VS เกาะช้าง 2021 4 วัน 3 คืน กินลมชมวิว ปักหมุดแลนด์มาร์คสำคัญบนเกาะ | EP.1 [ Vlog ]

EP.1 [ Vlog ] นี้แล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว บน เกาะ ช้าง

#ใหกลองนำทาง #เกาะชาง #วน #คน #กนลมชมวว #ปกหมดแลนดมารคสำคญบนเกาะ #EP1 #Vlog.

[vid_tags].

ให้กล้องนำทาง VS เกาะช้าง 2021 4 วัน 3 คืน กินลมชมวิว ปักหมุดแลนด์มาร์คสำคัญบนเกาะ | EP.1 [ Vlog ].

ที่ เที่ยว บน เกาะ ช้าง.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมที่ เที่ยว บน เกาะ ช้างข่าวของเรา

9 thoughts on “ให้กล้องนำทาง VS เกาะช้าง 2021 4 วัน 3 คืน กินลมชมวิว ปักหมุดแลนด์มาร์คสำคัญบนเกาะ | EP.1 [ Vlog ] | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่ เที่ยว บน เกาะ ช้างที่แม่นยำที่สุด

  1. สิงห์เขตต์ สุภาพบุรุษแดนสะตอ says:

    ชอบคับนางแบบสวยน่ารักดีแต่อยากให้มีผู้ชายด้วยเหมือนผู้หญิงไปถ่ายมิวสิกคนเดียว อยากให้มีฟิวส์เป็นคู่ผู้หญิงเดินมาผู้ชายเดินไป….สลับกัน…

  2. Bas foever says:

    สวยมากเลยครับทั้งคนทั้งเกาะ เป็นกำลังใจให้ทำEp.สถานที่เที่ยวไปเรื่อยๆนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *