เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงวิธี ต้ม มุก หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับวิธี ต้ม มุกมาถอดรหัสหัวข้อวิธี ต้ม มุกกับSalcedo Marketในโพสต์"ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFaนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับวิธี ต้ม มุกใน"ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFaล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากวิธี ต้ม มุกสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธี ต้ม มุก

สิ่งที่ต้องเตรียม 1 ไข่มุก 300 กรัม 2 น้ำ 1500 มล. 3 น้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อม 30 มล. ถ้าไม่มีเบอร์ 3 ให้ใส่น้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะ ทิ้งไว้อีก 30 นาที – ล้างน้ำเพื่อขจัดเมือก เติมน้ำเชื่อมหรือน้ำผึ้งหรือน้ำตาลก็ได้ ปัญหาที่พบบ่อย ไข่มุกเหลือ 1 เม็ด แช่เย็นข้ามคืนแล้วแข็ง??? วิธีแก้ไข: ใส่น้ำลงในถ้วย นำไข่มุกแข็งใส่ถ้วยน้ำ ไมโครเวฟ 1 นาที ช่วยให้นุ่มขึ้นได้แต่จะไม่เหนียวเหมือนวันแรก 2 ถ้าเหลือไข่มุกเยอะไม่ใส่ตู้เย็นจะอยู่ได้กี่วัน?? สามารถอยู่นอกตู้เย็นได้ 2 วัน แต่ภาชนะต้องสะอาดและปิดสนิท แต่วันที่2ไข่มุกจะนิ่ม ไม่เละ แต่ไม่แข็งเพราะไม่ได้แช่เย็น สรุปกินวันต่อวันดีที่สุด แต่ถ้าทำกิน แช่ตู้เย็นไว้ เมื่อเย็นแล้ว ให้อุ่นในไมโครเวฟอีกครั้งเพื่อเป็นทางเลือกที่ช่วยประหยัดเวลา เพราะใช้เวลาต้มนานมาก.

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วิธี ต้ม มุก

"ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFa
"ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFa

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFa ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับวิธี ต้ม มุก

#quotไขมกquot #วธตม #วธเกบรกษา #วธแกปญหาไขมกแขงเมอแชตเยน #แมเมย #MeFa.

ไข่มุก,วิธีต้มไข่มุก,ชานมไข่มุก,วิธีเก็บรักษาไข่มุก,ไข่มุกแข็งทำยังไง,แก้ปัญหาไข่มุกแข็ง,วิธีเก็บรักษา,ไข่มุกแช่ตู้เย็นแล้วแข็ง,แม่เมย์ MeFa,แม่เมย์,MeFa,ไข่มุกเก็บได้กี่วัน.

"ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFa.

วิธี ต้ม มุก.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านวิธี ต้ม มุกเนื้อหาของเรา

22 thoughts on “"ไข่มุก" วิธีต้ม วิธีเก็บรักษา วิธีแก้ปัญหาไข่มุกแข็ง(เมื่อแช่ตู้เย็น) by แม่เมย์ MeFa | เนื้อหาวิธี ต้ม มุกที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. boba andothers says:

    สวัสดีค่า
    ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆนะคะ
    ขออนุญาติขายไข่มุกไมโครเวฟ1-2นาทีค่ะ พร้อมทาน!
    -ไม่มีสารกันบูด
    -ไม่มีสารกันเชื้อรา
    -ไข่มุกหอมอร่อย หนึบนุ่ม
    -อยู่ในน้ำเเข็งได้นาน 30 นาทีไม่เป็นไตเเข็ง

    สนใจไลน์ติดต่อ @bobaandothers ได้เลยค่า

    https://www.youtube.com/watch?v=csq2fzVtcT4

  2. Pok Pok says:

    ไข่มุกแบบไหนคะ ที่ใช้กับชาไข่มุกแบบบรรจุขวด แช่เย็นได โดยไม่แข็งกระด้าง?

  3. NichaCCC says:

    คือจะต้มในปริมาณ​ประมานสองช้อนโต๊ะ​ แล้วเจอปัญหาไข่มุกแข็ง​ ไม่รู้ต้องทำยังไง​ เพราะก่อนนำมาล้างก็เช็ค​แล้วว่าไข่มุกนุ่มแล้วเลยเอามาล้าง​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *