หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทยมาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทยกับsalcedomarket.orgในโพสต์ได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทยที่สมบูรณ์ที่สุดในได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทยเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย

สงขลา – ความคืบหน้าคดี 2 แก๊งขาใหญ่เมืองหาดใหญ่ กราดยิงหน้า โรงแรมและสถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองหาดใหญ่ สืบเนื่องจากผู้ต้องหามีคดีทะเลาะวิวาทกัน คือ หญิงซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ นายอ้วน เซียงตึ๊ง หรือ สุเชษฐ์ สุวรรณวงศ์ ซึ่งถูก ปปส. ระบุว่าเป็นผู้ค้ายาเสพติดและอาวุธ ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ตัวท็อป มีความสัมพันธ์กับนายศักดิ์ ผาสุก หรือเกรียงศักดิ์ ถิระไชย โดยคู่กรณี ได้นำภาพไปแชร์ในโซเชียลเฟซบุ๊กส่วนตัว ส่งผลให้ นายอ้วน ไม่พอใจท้าให้ยิงผ่านโซเชียล ก่อนเปิดฉากไล่ยิงกันบริเวณถนน ใกล้สถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองหาดใหญ่ โดยชุดสืบสวน จับตัวนายอ้วนได้คนแรก สอบปากคำ ขยายผล และกดดันผู้ต้องหารายอื่น นายอ้วนให้การว่าตนขับรถเก๋งยาริสสีเทา ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์มาสด้า ต่อมานายปอนด์ นาภี หรือนายรัชพล รัตนชัย หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวพร้อมนำชุดสืบสวนไปตรวจยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุน โดยให้การในชั้นสอบสวนว่าเป็นผู้ขับรถมาสด้า สีเทา ยิงใส่รถเก๋งฮอนด้า สีขาว หลังเกิดเหตุจอดรถไว้ที่ลานจอดรถโรงแรมหรรษา เจบี แล้วหลบหนีไป เข้าจับกุมนายวี หรือธนพล ไชยสาร พร้อมแฟนสาวได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ ยึดปืนพกขนาด 9 มม. พร้อมกระสุน สอบปากคำเครียดกว่า 2 ชม.ที่ สภ.หาดใหญ่ ก่อนให้การรับสารภาพว่าขับรถยนต์ฮอนด้า สีขาว และใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์มาสด้า สีเทา และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายศักดิ์ ผาสุก หรือเกรียงศักดิ์ ถิระชัย และนายท็อป หรือเอกรัตน์ นพรัตน์ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับผู้กำกับหาดใหญ่ สถานีตำรวจภูธรใหญ่. เบื้องต้นนายเอกรัฐ หรือท็อป ให้การรับสารภาพ ยกเว้นนายศักดิ์ ผาสุข ยังให้การปฏิเสธว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (ข่าวเช้า) 24 มกราคม 2561 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวก่อนใครได้ที่นี่ เรื่องเล่าเช้านี้.com : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย

ได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่
ได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่ คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย

#ไดตวยกแกง #39อวน #เซยงตง39 #พรอมสมน #ยกพวกยงอรกลางหาดใหญ.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,มกราคม,ม.ค.,2561,สงขลา,ยิง,หาดใหญ่,แก๊ง,อ้วน เซี่ยงตึ้ง.

ได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่.

โรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย

15 thoughts on “ได้ตัวยกแก๊ง 'อ้วน เซี่ยงตึ้ง' พร้อมสมุน ยกพวกยิงอริกลางหาดใหญ่ | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม หรรษา เจ บี หาดใหญ่ ไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *