ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับgala yuzawa tokyo wide pass หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับgala yuzawa tokyo wide passมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อgala yuzawa tokyo wide passในโพสต์ไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียวนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับgala yuzawa tokyo wide passในไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียว

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากgala yuzawa tokyo wide passเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อgala yuzawa tokyo wide pass

วิธีการเดินทาง ไปเล่นสกีที่รีสอร์ทหิมะ GALA Yuzawa โดยใช้ Tokyo Wide Pass บนชินคันเซ็น จากสถานีโตเกียวถึงเมืองยูซาวะจะชั่งน้ำหนักฤดูเล่นสกีประมาณกลางเดือนธันวาคมถึงปลายเดือนมีนาคมของทุกปี ลิงค์ตารางเดินรถและเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ติดตามได้ที่เพจ #skiing #galayuzawa #tokyowidepass #เล่นหิมะ .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของgala yuzawa tokyo wide pass

ไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียว
ไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียว

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียว คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับgala yuzawa tokyo wide pass

#ไปเลนสกท #GALA #Yuzawa #ใช #Tokyo #wide #pass #นงชนคงเซน #จากโตเกยว.

เล่นสกี,galayuzawa,tokyowidepass,เล่นหิมะ.

ไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียว.

gala yuzawa tokyo wide pass.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมgala yuzawa tokyo wide passข่าวของเรา

17 thoughts on “ไปเล่นสกีที่ GALA Yuzawa ใช้ Tokyo wide pass นั่งชินคังเซน จากโตเกียว | gala yuzawa tokyo wide passเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Goog Le says:

    สวัสดีคะพี่จะไปช่วง1-10เมยไปได้ใช่ไหมคะกาล่าแต่พี่ไม่แล่นสกีว่าขอให้นั่งรถชินคังเซ็นอย่างเด่วคะ

  2. Thakorn Chonuphan says:

    จาก สถานีโตเกียว ไปสถานีชินจูกุ นั่งรถไฟสายสีเขียวอ่อน Yamanote Line ที่มันวิ่งเป็นวงกลมได้รึป่าวครับ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ

  3. Thakorn Chonuphan says:

    เวลาตอนกลับจาก GALA Yuzawa เพื่อเข้ามาสถานีโตเกียว(ต้นทางที่เราขึ้นมา) ด้วยรถชินคังเซน เราต้องเดินไปขึ้นรถที่ชานชลาฝั่งตรงข้ามกับตอนที่เรามา ใช่รึป่าวครับ ( รถออกตรงเวลา ถ้าพลาดหรือรอไม่ถูกที่ กลับไม่ได้เลยนะ ) เพราะเราจองเวลากลับเอาไว้แล้ว ( เหมือนกับ BTS หรือ MRT บ้านเราอ่ะ) ขอบคุณครับ

  4. Thakorn Chonuphan says:

    หาเวลาไป Gala Youzawa โดยชินคังเซ็น Max Tanigawa 403 เจอครับ ออกจากโตเกียว 8.04 น ( แต่เวลากลับไม่รู้ว่าดูตรงไหนอ่ะครับ ) อยากไปเช้า – เย็นกลับ จะได้ทำตารางเที่ยวไปยื่นให้เจ้าหน้าที่ห้องออกตั๋วครับ

  5. Thakorn Chonuphan says:

    ไปนาริตะ โตเกียว และชินจูกุ ครั้งแรก(คนเดียว) จะมีโอกาสเดินหลงเวลาไปขึ้นรถไฟต่างๆ ทั้ง 3 สถานีสักกี่เปอร์เซ็นต์ครับ ผมจะได้เผื่อเวลาถูก ผมคงใช้ JR Tokyo Wide Pass แบบ 3 วัน อ่ะครับ
    วันแรก จากนาริตะ เข้า ชินจูกุ ใช้ นาริตะ เอ็กเพรส (คาดว่าจะซื้อตั๋วจากตู้) และวันสุดท้าย( วันที่ 4 ) จาก สถานีโตเกียว ไปนาริตะ อันนี้สำคัญเพราะเดินทางกลับไทย
    วันที่ 2 จากสถานีชินจูกุ ไป ดูภูเขาไฟฟูจิ ตามที่แนะนำ คงใช้ JR Limited Express สีน้้ำเงิน ทั้งไป และ กลับ
    วันที่ 3 จากสถานี โตเกียว นั่งชินคังเซ็น Max Tanigawa 403 เวลา 8.04 แต่เวลากลับผมหาไม่เจอ แต่ไม่เป็นไร กลับตอน 4-5 โมงเย็นก็โอเค ( คงต้องติดต่อเจ้าหน้าที่)
    4 วัน เที่ยว 2 ที่ ก็น่าจะโอเคแล้ว อยากลองสัมผัสพอมีประสบการณ์ ค่อยไปซ้ำอีกรอบครับ อ้อลืมบอกไป วันแรกคงไม่ได้ใช้ JR Tokyo Wide Pass เพราะมันจะเกิน คงเริ่มใข้วันที่ 2-3-4 ครับ

  6. Panya Akra says:

    Tokyo wide pass นั่ง Shinkansen เที่ยวๆ หลายๆรอบได้ไหมครับ กะว่าอยากใช้เวลาอยู่บนรถไฟความเร็วสูงนานๆเช่น ไป omiya เสร็จก็นั่งกลับมา Tokyo และไป nikko แต่ไม่เที่ยวเมือง nikko แล้วนั่งกลับ มา Tokyo ทำซำ้ๆ 2-3 รอบ กะนั่งให้คุ้มเลยทำได้ไหมครับ

  7. A B says:

    Tokyo wide pass ไปกาล่า คาวากุจิโกะ นิกโก้ ใช้ไป
    enoshima คาวาโกเอะ จิจิบุ ได้ไหมค่ะ/

  8. Pongpoj Akkraseranee says:

    Kombangwa

    สวัสดีครับพี่ ผมขอสอบถามข้อมูลปีใหม่นี้กำลังวางแพลนไปKala Yusawaอยู่ครับ ไม่เคยไปที่นี่ แต่เคยไปที่Fuji tenกะYeti7-8ครั้งแล้ว อยากถามว่า
    1.จากนาริตะ7โมงเช้าลงนิปโปริ หรืออูเอโนะดีครับ…แล้วต่อชินกังเซนจะทันมั๊ยครับ?(หรือมีทุกครึ่งชม.)
    2.และระหว่าง รร.ฟุตาบะ กับ รร. เอชิโกะ โอยาดะ ที่ไหนดีกว่ากันครับ
    3.แล้วที่Kala สกี ที่นั่นเปิดฤดูให้ขึ้นและมีหิมะช่วงปีใหม่แล้วใ่ช่มั๊ยครับ?( ผมจะไปข่วงปีใหม่ทุกปี กลัวไม่มีหิมะครับ)

    ….ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำและคลิปดีๆนะครับ อธิบายละเอียดมากครับ

    Domo arikato gosaiimasu

  9. Fernfie Thaenthamnu says:

    ได้ความรู้มากเลยค่ะ ขอบคุณมาก แต่พี่พูดคำว่า"นะครับ" เยอะไปหน่อยค่ะ ฟังแล้วง่วง เสียงโทนเดียวตลอดคลิป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *