หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟมาสำรวจหัวข้อรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟในโพสต์ไอเดียเก๋ นายช่าง ดัดแปลงรถถีบเป็นบาร์ขายกาแฟ ตระเวนขายตามแหล่งท่องเที่ยว สร้างรายได้นี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟในไอเดียเก๋ นายช่าง ดัดแปลงรถถีบเป็นบาร์ขายกาแฟ ตระเวนขายตามแหล่งท่องเที่ยว สร้างรายได้ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, โดยหวังว่าจะได้มีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รถ ดัดแปลง ขาย กาแฟ

ความคิด! เย็น. อาจารย์นำความชอบส่วนตัวมาให้ เพื่อสร้างอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ เปลี่ยนรถถีบเป็นร้านกาแฟ ตระเวนขายตามสถานที่ท่องเที่ยว เสาร์-อาทิตย์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวขายดีวันละ 100-200 แก้ว โดย คุณทอมสัน ชัยศรี ช่างเครื่องกลผู้ชำนาญ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน ใช้เวลาว่างวันเสาร์-อาทิตย์ นำจักรยานวินเทจมา ที่สืบทอดมาจากรุ่นพ่อ ดัดแปลงเป็นบาร์ขายกาแฟ รถถีบ ที่บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ตรงข้ามวัดภูมินทร์ อำเภอเมืองน่าน ด้วยสไตล์ร้านที่สร้างจากรถถีบที่สะดุดตา เอกลักษณ์และรสชาติของกาแฟ ที่ถูกใจคอกาแฟและขาประจำและนักท่องเที่ยว ต้องต่อคิวชิมรสชาติ คุณทอมสัน กล่าวว่า เนื่องจากความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับกาแฟ ทั้งศึกษาสายพันธุ์กาแฟ ลองผิดลองถูกมาหลายปีจนได้รสชาติที่ถูกใจ ถูกใจคอกาแฟหลายๆ คนจึงอยากแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับกาแฟ รวมทั้งต้องการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกาแฟที่ปลูกในจังหวัดน่าน ส่วนการนำจักรยานวินเทจมาดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ มาจากความชอบของคนสมัยก่อน และให้สอดรับกับการท่องเที่ยวในเมืองเก่าน่านอีกด้วย สำหรับเมนูของร้านอาหารหลัก จะเป็นเมนูกาแฟสด เอสเพรสโซ่ มอคค่า เมล็ดกาแฟสดของทางร้านทำจากเมล็ดกาแฟของชุมชนบ้านห้วยโคก อำเภอบ่อเกลือ ที่คั่ว บดด้วยมือ และผ่านน้ำร้อนพร้อมกาต้มน้ำ คุ้มสุดคุ้มกับเมนูซิกเนเจอร์ที่คิดค้นสูตรเองพร้อมทั้งแนะนำวิธีการดื่มในแต่ละขั้นตอน ให้ได้ 5 รสชาติที่แตกต่างกันในแก้วเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 30-40 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีทั้งขาประจำและนักท่องเที่ยวที่มาพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องกาแฟและชิมรสชาติ ในหนึ่งวันสามารถขายได้เฉลี่ย 100 – 150 ถ้วยตวง ถือเป็นอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ของครอบครัว และยังเพลิดเพลินกับสิ่งที่คุณชอบขณะทำกาแฟ สำหรับใครที่สนใจอยากลิ้มลองรสชาติกาแฟคั่วสดใหม่ด้วยมือ มาชิมกันได้ที่ร้านกาแฟ “ทิพย์ชายพอด” บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ตรงข้ามเทศบาลวัดภูมินทร์น่าน ขายตั้งแต่ 5.00 น. – 12.00 น. เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ และวัดยุทธนาคฤก หรือติดตามได้ที่ FB แฟนเพจ กาแฟสด ไชยพอดไบค์ น่าน #น่าน #coffee #tourist .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟ

ไอเดียเก๋ นายช่าง ดัดแปลงรถถีบเป็นบาร์ขายกาแฟ ตระเวนขายตามแหล่งท่องเที่ยว สร้างรายได้
ไอเดียเก๋ นายช่าง ดัดแปลงรถถีบเป็นบาร์ขายกาแฟ ตระเวนขายตามแหล่งท่องเที่ยว สร้างรายได้

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ไอเดียเก๋ นายช่าง ดัดแปลงรถถีบเป็นบาร์ขายกาแฟ ตระเวนขายตามแหล่งท่องเที่ยว สร้างรายได้ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟ

#ไอเดยเก #นายชาง #ดดแปลงรถถบเปนบารขายกาแฟ #ตระเวนขายตามแหลงทองเทยว #สรางรายได.

กาแฟ,กาแฟรถถีบ,น่าน,น่านนะจ๊ะ,น่า่นนะสิ,ข่าว,ธุรกิจ,อาชีพเสริม,เพิ่มรายได้,จักรยานโบราณ,coffee,นักท่องเที่ยว,คอกาแฟ.

ไอเดียเก๋ นายช่าง ดัดแปลงรถถีบเป็นบาร์ขายกาแฟ ตระเวนขายตามแหล่งท่องเที่ยว สร้างรายได้.

รถ ดัดแปลง ขาย กาแฟ.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลรถ ดัดแปลง ขาย กาแฟของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *