เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรีกับsalcedomarket.orgในโพสต์★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรีนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรีใน★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรีล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรี

🔴 ประวัติลุงไหว EP นี้ยังคงปักหลักอยู่แถวๆ บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี วันนี้เรามารู้จักร้านอาหารไทยสไตล์โฮมฟู้ดกัน ในช่วงแรกลุงไหวเริ่มจากการขายส้มตำและไก่ย่างก่อน แล้วค่อย ๆ ดัดแปลงมาเป็นอาหารไทย ลองทำโน่นทำนี่ลองผิดลองถูก จนกระทั่งมาเปิดร้านอาหารไทยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยที่ผ่านมาเปิดร้านที่อำเภอท่าเรือ จังหวัดอยุธยา แล้วย้ายไปลพบุรีด้วยเหตุผลบางประการในเดือนพฤษภาคม 2559 ด้วยลีลาการพูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง จึงเปรียบเสมือนลูกค้าคือเพื่อนและญาติ นั่นคงเป็นที่มาของคำว่า อาหารบ้านๆ (อันนี้ผมเดา) ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ลุงไห่ฮวาได้สั่งสมประสบการณ์และความรักในการทำอาหาร ละเอียดในทุกขั้นตอน จึงทำให้ได้รสชาติที่ต้องบอกว่า อร่อยจริงๆ และเมนูที่ไฮไลท์มาให้พวกเราได้ทานนั้น ส่วนใหญ่เป็นปลา ซึ่งมีมากมายและไม่ค่อยได้ยินชื่อปลามากนัก สุดท้ายนี้ ทางช่องอยากให้คุณได้ลองรับประทานกันดูครับ ลองดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ■ แผ่นที่ร้าน 00:00 คลิปชื่อเรื่อง 00:22 เริ่มแนะนำร้าน 01:42 คุยกับลุงไหว 03:15 เข้าครัวลุงไหว 04:47 เริ่มสั่งอาหาร 06:11 อาหารทยอยมาที่โต๊ะเมื่อทำเสร็จ 07:20 เริ่มกินข้าวฝีมือลุงไหว 07:48 สรุปคลิป. ออกจากร้าน. 08:38 จบคลิป ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ♥♥♥ แนะนำติชมได้นะครับ ขอขอบคุณ. ทุกการรับชม ♥♥♥ 📢 กดติดตามคลิปเราได้2ช่องทาง คลิกที่ลิงค์ 📢 1️⃣ Youtuber 🔶 2️⃣ Facebook 🔶 ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ ▫️ ▪️ 📣 ติดต่องานได้ที่ 📧 Email: [email protected] 📞 Tel: 0894542444 #ox channel #ครัวลุงไหว #ปักหมุดร้านเด็ด #บ้าน มี #ลพบุรี .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรี

★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี
★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรี

#ปกหมดรานเดด #Ep02 #ครวลงไหว #รานอาหารบานของแท #อบานหม #จ #ลพบร.

ครัวลุงไหว,ปักหมุดร้านเด็ด,ของกินลพบุรี,ร้านเด็ดลพบุรี,ร้านอร่อยลพบุรี,ร้านอาหารลพบุรี อร่อย,ร้านอาหารลพบุรี,ox channel,ox studio,ร้านอาหารบ้านหมี่,ร้านอาหารบ้านหมี่ ลพบุรี.

★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี.

ร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรี.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรีข่าวของเรา

4 thoughts on “★ ปักหมุดร้านเด็ด ★ Ep.02 ครัวลุงไหว ร้านอาหารบ้านของแท้ อ.บ้านหมี่ จ. ลพบุรี | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย ใน ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *