ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงควางฮวามุน หากคุณกำลังมองหาควางฮวามุนมาถอดรหัสหัวข้อควางฮวามุนกับSalcedo Marketในโพสต์【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรกนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับควางฮวามุนใน【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรกล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากควางฮวามุนเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อควางฮวามุน

“จตุรัสกวางฮวามุน” เป็นจุดที่น่าสนใจมาก ของกรุงโซล จากถนน 16 เลนที่รถวิ่งกันอย่างบ้าคลั่ง เขาตัดสินใจลดถนนลง ทำให้พื้นที่ตรงกลางเป็นลานกว้าง เรามีภูมิปัญญาความยิ่งใหญ่และอารยธรรมที่สวยงามของ “โชซอน” ที่จะประหลาดใจและประหลาดใจ นอกจากจะทำหน้าที่เป็นหน้าบ้านแล้ว ชาวโซลยังใช้ลานนี้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง ศิลปะการแสดง อวดหมวก จัดงานต่างๆ ก็เป็นจตุรัสที่มีเสน่ห์มาก ^^ ———————————- — ————————————————– —————- *ปล. ในคลิปมีจุดผิด 1 จุดใน 06.21 (ชื่อผิด…แต่แก้ไม่ได้ครับ คอมมีปัญหา ไฟล์หาย ขออภัยในความผิดพลาด.. จะใช้เวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์…ซึ่งต้องทำหลังจากคอมไม่มีปัญหา… #ร้องไห้หนักมาก T^T ) ________________________________________________________________
[ มโน โซลโล่ / MANO SEOUL LO / 마노 서울 로 ] ซีรี่ย์ท่องเที่ยว บันทึกเที่ยวเกาหลีคนเดียวครั้งแรก 7 วัน ทริปในฝันที่ใฝ่ฝันมา 12 ปี 30 ตอน ไม่มีสคริป ถ่ายเอง แต่งเอง งง นึกภาพตัวเอง , โซโล ________________________________________________________________ ΞΞΞΞΞΞΞΞΞΞΞ พูดคุยกับ MORRAGET ได้ที่ ΞΞΞΞΞΞΞΞΞΞΞ ❥Facebook :: ❥Instagram :: ❥Twitter :: ❥BlogSpot :: .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของควางฮวามุน

【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรก
【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรก

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว 【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับควางฮวามุน

#EP22ควางฮวามน #บน #บ #มาเตม #GwangHwaMun #มโนโซลโลManoSeoulLo #เทยวเกาหล #คนเดยว #ครงแรก.

광화문광장,Gwanghwamun Square,Gwanghwamun (Tourist Attraction),korea,seoul,กรุงโซล,โซล,เกาหลีใต้,South Korea (Country),ท่องเที่ยว,เที่ยวเกาหลี,เที่ยวโซล,เที่ยวเกาหลี โซล,ไปเกาหลี,ไปเกาหลีด้วยตัวเอง,มโนโซลโล่,เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง,ท่องเที่ยวเกาหลี,เที่ยวเกาหลีคนเดียว,รายการท่องเที่ยวเกาหลี,พระราชวังเกาหลี,พาเที่ยว เกาหลี,รีวิวเที่ยวเกาหลี,เที่ยวคนเดียว,เที่ยว โซล,ฮงแด,ทัวร์เกาหลี.

【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรก.

ควางฮวามุน.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความควางฮวามุนของเรา

8 thoughts on “【EP22】ควางฮวามุน บุ๋น บู็ มาเต็ม -GwangHwaMun ☯มโนโซลโล่►►#ManoSeoulLo เที่ยวเกาหลี คนเดียว ครั้งแรก | ควางฮวามุนข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. piano says:

    เสียดายเพิ่งมาดูตอนนี้ เพิ่งไปเกาหลีมา ไม่ได้ไปดูพิพิธภัณฑ์กับเรือหุhมเกราะเลย เคยดูในซีรี่ย์พีเรียดมันอลังมาก เสียดายจัง ไปใหม่ดีกว่า 555

  2. ช.ชานยอล บ.เเบคยอน says:

    พี่คะ ฮันกึลนะคะ สงสัยพี่พิมผิดเเร้วละมั้ง55
    ฮันที่เเปลว่าเกาหลี กึลที่เเปลว่าตัวอักษร รวมกันคือตัวอักษรเกาหลีนะคะ
    ปล.เผื่อใครสงสัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *