เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantipกับsalcedomarket.orgในโพสต์𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล ริมหาดบางเสร่นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องใน𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล ริมหาดบางเสร่

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantip

คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศชิลล์ #หาดบางเสร่ 𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 =Manga Hubba = ชื่อร้านน่ารักนี้ เจ้าของร้านตั้งชื่อตามนกเขา ชื่อร้านก็ดูเท่ไปอีกแบบ ร้านอยู่ติดหาด สามารถเดินไปลงหาดได้ มีโซนที่นั่งที่แตกต่างกันมากมาย เครื่องดื่มหรือของหวานที่โซนเบเกอรี่ ดูวิธีทำเครปสดร้อนกันด้วย นั่งดูชายหาดจากมุมสูง คุณยังสามารถสั่งอาหารทานได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวขนาดเล็กที่สามารถนั่งได้ 6-8 คน สามารถรองรับกลุ่มเล็ก ๆ ได้เลย ชั้นล่างมี 3 โซนให้เลือก โซนร้านเป็นหาดทรายขาวทั้งหมด ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่บนชายหาดจริงๆ โซนชายหาดจะมี Bean Bag ให้นั่งรับลมทะเล โซนบนชายหาด นั่งบนชายหาดจริงของบางเสร่ เดินลงทะเลได้ด้วย บรรยากาศดีมาก มีอาหารและเครื่องดื่มและของหวานให้บริการในช่วงเวลาปกติ (ไม่มีโควิด-19) ทางร้านจะมีดนตรีสดเล่นทุกวันศุกร์และวันเสาร์ด้วย วันอื่นๆ จะเล่นเพลงสบายๆ ให้ความรู้สึกทานอาหาร ฟังเพลง รับลมทะเล สลับกับที่นั่งสีน้ำเงินและตกแต่งโคมไฟด้วยกรงนก ร้านสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายรูปมากมาย เป็นอีกร้านที่น่านั่งทานมากๆ . คุณต้องไม่พลาดที่นี่ มังกะ ฮับบา. พิกัด : หาดบางเสร่ 📌 🚗 ที่จอดรถ : ต้องขับรถมาจอดในที่จอดรถโดยเฉพาะ จะมีรถบริการรับ-ส่งระหว่างร้านกับที่จอดรถตลอดเวลา ⌚️ เปิด-ปิด 09:00-24:00 📞Tel 082 292 2920 ที่ตั้ง Map Manga & Hubba 22/2 ม.5 ถ.ชายทะเล ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ชลบุรี 20250 082 292 2920 🐦🐦🐦🐦🐦 .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่บ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantip

𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล ริมหาดบางเสร่
𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล ริมหาดบางเสร่

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว 𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล ริมหาดบางเสร่ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantip

#𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 #amp #𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 #คาเฟเปดใหม #บรรยากาศสดชล #รมหาดบางเสร.

[vid_tags].

𝐌𝐚𝐧𝐠𝐚 & 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐚 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิล ริมหาดบางเสร่.

บ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามบ้าน ริม ทะเล บาง เส ร่ pantipข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *