ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงรีวิว หลี เป๊ะ pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับรีวิว หลี เป๊ะ pantipมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อรีวิว หลี เป๊ะ pantipในโพสต์Icon Family | เที่ยวหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รีวิวตั้งแต่เริ่มเดินทางจนจบทริปนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับรีวิว หลี เป๊ะ pantipในIcon Family

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากรีวิว หลี เป๊ะ pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรีวิว หลี เป๊ะ pantip

#เกาะหลีเป๊ะ #เที่ยวหลีเป๊ะ3วัน2คืน #เที่ยวหลีเป๊ะ สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พวกเรา The Icon Family จะพาทุกคนไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน เพราะคลิปนี้จะพาทุกคนออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงสนามบินหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เราใช้บริการของสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง แล้วนั่งรถตู้จากสนามบินหาดใหญ่ไปท่าเรือปากบารา จังหวัดสตูล ใช้เวลาลงเรือประมาณ 2 ชั่วโมง เรือเร็วที่ท่าเรือนี้พร้อมที่จะเดินทางไปเกาะหลีเป๊ะ ก่อนถึงเกาะหลีเป๊ะ เราแวะที่ เกาะตะรุเตาและเกาะไข่ เป็นจุดแวะพักเกาะละ 15-20 นาที รวมเวลากว่า 2 ชั่วโมงโดยเรือ ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ สปีดโบ๊ท เราใช้บริการของ Lipe Travel Center (บริการดี แอบเชียร์) พอถึงเกาะหลีเป๊ะ ก็เข้าพักที่ Mountain Resort Koh Lipe รีวิวห้องพักตามลิงค์ด้านล่างครับ ตกเย็นเราจะมาถ่ายรูปกันที่หาดซันเซ็ต ที่พักของเราอยู่หน้าหาดเลย เล่นน้ำชมพระอาทิตย์ตกดิน เช้าวันที่ 2 เราตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปดำน้ำ เราจองแพ็คเกจดำน้ำกับเจ้าของเดียวกัน เช่าเหมาลำกันเถอะ มันสนุกมาก เรายังมีคลิปรีวิวดำน้ำหลีเป๊ะแบบแยกส่วนมาให้ชมกันด้วย ลิงค์ด้านล่างเช่นเดิม หลังจากเล่นน้ำทะเล ดำน้ำกัน กลับรีสอร์ท เรายังสนุกกันที่สระว่ายน้ำกันต่อ อย่างที่พักบริการอะไรให้เราใช้หมดเลย 555 ตกเย็นเราออกไปที่ถนนคนเดินเกาะหลีเป๊ะเพื่อหาร้านอาหารทะเล แต่ดูจากบรรยากาศแล้วค่อนข้างวังเวงเหมือนช่วงโควิด-19 ร้านอาหารที่นี่ส่วนใหญ่เป็นสไตล์ฝรั่งชอบนั่งดื่มฟังเพลง แต่ไม่ใช่แนวเรา ของที่ขาย ส่วนใหญ่เป็นของกิน เสื้อผ้าแนวทะเล ของที่ระลึก อ้อ มีเซเว่นด้วย คิดไม่ออกก็ไปเซเว่น สุดท้ายก็มาจบที่ร้านบางรุน ขายอาหารทะเลสดๆ สดๆ เป็นๆ (อาหารอร่อย แนะนำร้านนี้เลย ใช้ได้เลย เจ้าของร้านใจดี) วันที่ 3 ต้องเดินทางกลับกัน ลงเรือ รถตู้ ขึ้นเครื่องบิน กลับสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นอันจบทริป เรามาสนุกกัน เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน ที่พัก Mountain Resort Lipe –––––––––––––––––––––––––––– คลิปรีวิวที่พัก Mountain Resort เกาะหลีเป๊ะ คลิปรีวิว ,ดำน้ำตื้นโซนด้านนอก เรือหางยาว (เกาะและหาดส่วนตัว) รถบริการ สนามบิน-ท่าเรือ: ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ หลีเป๊ะ เรือเร็ว ท่าเรือไปเกาะหลีเป๊ะ: แพ็คเกจศูนย์ท่องเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ดำน้ำ โซนนอก เรือส่วนตัว : เพลงพื้นหลังศูนย์ท่องเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––– CC BY-SA 3.0 ดาวน์โหลดฟรี / สตรีม: เพลงที่โปรโมตโดย Audio Library ––––––––––––––––––––––––––––––––––––– –––––––––––––––––––––– Facebook Page : Line ID : happytimestudio E-Mail : [email protected] –––––– ––––––– –––––––––––––––– .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับรีวิว หลี เป๊ะ pantip

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว Icon Family สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับรีวิว หลี เป๊ะ pantip

#Icon #Family #เทยวหลเปะ #วน #คน #รววตงแตเรมเดนทางจนจบทรป.

รีวิวเที่ยวหลีเป๊ะ,รีวิวเกาะหลีเป๊ะ,เที่ยวหลีเป๊ะแบบประหยัด,เดินทางไปหลีเป๊ะ,เกาะหลีเป๊ะ รีวิว,koh lipe เดินทาง,หลีเป๊ะ รีวิว,เที่ยวหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน,เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน,เที่ยว หลีเป๊ะ 2564,เที่ยวหลีเป๊ะ พักที่ไหนดี,ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล,เที่ยว หลีเป๊ะ,เกาะหลีเป๊ะ รีวิว 2564,เที่ยวหลีเป๊ะ ดําน้ํา,เที่ยวหลีเป๊ะ 2021,หลีเป๊ะ รีวิว 2021,lipe island,koh lipe 2021,เที่ยวหลีเป๊ะคนเดียว,เที่ยวหลีเป๊ะ 4 วัน 3 คืน,หลีเป๊ะ ที่พัก,เม้าเท่น รีสอร์ท รีวิว.

Icon Family | เที่ยวหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รีวิวตั้งแต่เริ่มเดินทางจนจบทริป.

รีวิว หลี เป๊ะ pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามรีวิว หลี เป๊ะ pantipข่าวของเรา

28 thoughts on “Icon Family | เที่ยวหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รีวิวตั้งแต่เริ่มเดินทางจนจบทริป | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับรีวิว หลี เป๊ะ pantipล่าสุด

1. The Icon Family says:

ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่ให้การสนับสนุนช่อง The Icon Family เป็นอย่างดี สำหรับเพื่อนใหม่ก็อย่าลืมส่งกำลังใจ กดติดตาม กด like กันด้วยนะจ๊ะ
    แล้วช่องนี้จะทำคลิปสนุกๆมาให้ชมกันอีกจ้า

2. JanyGoRound says:

ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ อยากไปหลีเป๊ะ มากๆค่ะ มีแต่คนบอกว่าสวยทั้งนั้นเลยค่ะ

3. qqkids family show and travel says:

ในที่สุด. ก็มีความสวยงามในวิดีโอนี้

ดูแล้วเพลิดเพลินกับการชมธรรมชาติอันยิ่งใหญ่

เติมเต็มกำลังใจ หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกในวีดีโอหน้านะครับ

4. wiparat At says:

ว้าวววววเกาะสวยงามมากๆอยากไปเที่ยวจัง ขอขอบคุณที่เก็บบรรยากาศเกาะ ก็รีเป๊ะ และปะการังสวยงามมาลง YouTubeให้ได้เห็น แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามในประเทศไทยมาให้ได้ชมกันนะค่ะ👍👍👍(ค่าที่พักแพงมั้ยค่ะ?

5. Namwa says:

สวัสดีค่ะหนูกำลังจะไปเหมือนกันค่ะรีสอร์ทเดียวกันเลยหนูจะไปวันที่19/11/64ค่ะจะไปตอน17:00ค่ะน่าไปถึงประมาณ20:30ค่ะ
    เพราะว่านั่งเครื่องบินค่าาา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *