ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร อเมริกัน pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร อเมริกัน pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร อเมริกัน pantipกับSalcedo Marketในโพสต์ข้าวผัดอเมริกันนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับอาหาร อเมริกัน pantipในข้าวผัดอเมริกันโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร อเมริกัน pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ อาหาร อเมริกัน pantip

ข้าวผัดอเมริกัน (Cafe Series – คาเฟ่ ซีรีส์) ข้าวผัดอเมริกันลูกครึ่งไทย-ฝรั่งที่มีต้นกำเนิดก่อนที่ผู้คนจะรู้จักคำว่าอาหารฟิวชั่นเสียอีก จุดเด่นของ ข้าวผัดจานนี้ คือความเปรี้ยวหวานของข้าวที่มีกลิ่นหอมของเนยสด เข้ากันได้ดีกับกลิ่นของซอสมะเขือเทศ ส่วนผสมและวิธีทำ โปรดไปที่เว็บไซต์ภาษาอังกฤษของเรา (อาหารชุดคาเฟ่ – Cafe Series) สำหรับ 1 ที่ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที 1. ไข่ดาว 1 ฟอง 2. แฮมทอด 2 แผ่น 3. ไส้กรอกบั้งทอด 2 แท่ง 4. ข้าวหอมมะลิหุงสุก 1 ถ้วย 5. พริกไทย 1/2 ช้อนชา 6. น้ำตาลทราย 1 ช้อนชา 7. เนย 1 1/2 ช้อนโต๊ะ 8. หอมใหญ่ 2 ช้อนโต๊ะ 9. ซอสมะเขือเทศ 2 1/2 ช้อนโต๊ะ 10. ซีอิ๊วขาว 1 ช้อนโต๊ะ อเมริกันฟรายด์ (อาหารชุดคาเฟ่ – Cafe Series) 1. ตั้งกระทะให้ร้อน ใส่เนย ใส่หอมใหญ่ลงไปผัดกับเนยจนหอม 2. ใส่ข้าวและผสมให้เข้ากัน ปรุงรสด้วยน้ำตาล พริกไทย ซีอิ้วขาว และซอสมะเขือเทศ 3. ผัดจนข้าวซึมซอสจนแห้ง ปิดไฟ 4. ตักข้าวใส่จาน เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว ไส้กรอก และแฮมทอด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร อเมริกัน pantip

ข้าวผัดอเมริกัน
ข้าวผัดอเมริกัน

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ข้าวผัดอเมริกัน คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร อเมริกัน pantip

#ขาวผดอเมรกน.

ข้าวผัดอเมริกัน,อาหารชุดคาเฟ่,Cafe,Series,วิธีทำข้าวผัดอเมริกัน,เมนูเด็กทานได้,อาหารจานเดียว,ใครใครก็เข้าครัว,สูตรอาหาร,สูตรอาหารไทย,สอนทำอาหาร,วิธีทำอาหาร,อาหารไทย,การทำอาหาร,Thai Cooking,Thai Cuisine,Thai Recipe.

ข้าวผัดอเมริกัน.

อาหาร อเมริกัน pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลอาหาร อเมริกัน pantipของเรา

40 thoughts on “ข้าวผัดอเมริกัน | อาหาร อเมริกัน pantipข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. Ruekchai Chaipakpoom says:

    ขอพูดนะครับ เพื่อนๆที่เริ่มหัดทำ ลองใช้สูตรนี้ไปก่อนครับ ทำง่ายดี มีวัตถุดิบไม่กี่อย่าง นะครับ

  2. teerasak phusod says:

    ไม่ใช่ๆ
    จริงๆเรื่องมีอยู่ว่ามีคนหนึงทำงานในสนามบินวันหนึ่งแขกบนเครื่องสั่งเบรกฟาตพอเครื่องบินล่าช้าอาหารเลยเหลือคนนั้น
    จึงนำของที่เหลือมาทำพร้อมเบรกฟาตมาตกแต่งแล้วเอามากิน พอฝรั่งคนหนึ่งมาถามว่านี้อะไร เขาตอบว่าข้าวผัดอเมริกัน

  3. อัยยะ ใช่ใช่ says:

    ประวัติไม่ใช่นะครับ ที่ฟังมา มันเป็นของที่เหลือในสนามบินครับ เช่นใส่กรอก ไข่ดาว ผัก คนในนั้นเลยเอามาผัดรวมกัน พอฝรั่งลองได้กินบอกอร่อย เลยเรียกติดปากว่า ข้าวผัดอเมริกัน

  4. Sky says:

    สูตรนี้เป็นของร้านอาหาร นาค เงิน ทอง แถวอ่อนนุช คิดค้นขึ้นมา เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ข้าวผัดป่า ใส่เนื้อวัวอร่อยสุดแล้วคับชอบมากกกก

  5. sugarziie says:

    บางสูตรใส่ลูกเกตด้วย ตอนเด็กๆเคยกินสูตร โรงแรม ใส่พริกสามสี เหมือนมาก เลยฝังใจ เกลียดข้าวผัดนี่ มาแต่เด็ก โตมาค่อยกินได้ แต่ไม่เคยชอบนะ อิอิ

  6. 씨유넥스트타임 says:

    พูดผิดนิดหน่อยก็บ่นๆ ด่าๆ เชฟคนนี้พูดจาคล่องกว่าเซฟหลายๆ คนอีก พูดผิดแค่นี้จับผิดแอ๊บไม่เข้าใจ ที่ส่วนผสมน้อยเพราะเซฟเขาก้บอกแล้วว่า "ง่ายที่สุด ทำที่บ้านก็ได้ วัดถุดิบก้หาได้ทั่วไป เข้าแค่ที่ร้านสดวกซื้อก็มีวัดถุดิบครบทุกตัว" ฟังดีๆ ก่อนบ่นเซฟ #โง่หลายตายซ่ะ

  7. Gus Gamer says:

    ข้าวผัดอเมริกันของเชฟเล็ก มีไก่ทอดด้วย ของเชฟนกไม่มีแต่ใช้วัตถุดิบน้อยกว่า

  8. king plam says:

    ทำให้มันเหมือน ยาก แต่ ทำแล้วให้ เพื่อน กินมันยากยิ่งกว่า ( ผมมือใหม่ เพื่อนมันไม่ไว้ใจ )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *