หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยามาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยาในโพสต์พัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรีนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยาในพัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรีล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยาเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยา

พัทยา EP. 5 จุดชมวิวพัทยา จุดชมวิว ส.ต.5 อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรฯ เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี – จุดชมวิว ร.5 หรือ อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรฯ เขาพระตำหนัก พัทยา มีที่จอดรถริมถนน และมีที่จอดรถด้านบนแต่มีจำนวนจำกัด…จุดชมวิวนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานีวิทยุ สท.ร.5 สถานีวิทยุกองทัพเรือ หรือ สถานีวิทยุกองทัพเรือที่มีเสาส่งสัญญาณสูงตระหง่านพร้อมบริการที่พักราคาย่อมเยาและยังเป็นที่ตั้งของพระบรมราชานุสาวรีย์ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ บิดาแห่งกองทัพเรือไทย ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ขอพรกันอีกด้วย โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. โดยไม่มีบัตรผ่านหรือค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น จุดชมวิวพระตำหนักแห่งนี้ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ เป็นภูเขาลูกเล็กๆ คล้ายป้าย เมืองพัทยา ใกล้ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ด้านหน้าอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรฯ มีกล้องส่องทางไกลกำลังขยายสูงอยู่ด้านบนด้วย เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นเมืองพัทยาจากมุมสูงได้ด้วยตาเปล่าในมุมกว้าง แม้จะเป็นภูเขาที่ไม่สูงมากนัก ด้านบนสุดสามารถมองเห็นวิวเมืองและอ่าวพัทยาได้โดยรอบ และเห็นท่าเรือแหลมบาลีฮายที่จะข้ามไปเกาะล้านด้วย บรรยากาศดีมาก แนะนำให้มาช่วงกลางวันที่แดดร่มๆ หน่อย เพราะช่วงเที่ยงๆ หรือช่วงแดดแรงๆ อากาศจะร้อนมาก สวนเฉลิมพระเกียรติ ถนนพระตำหนัก มีเนื้อที่ 15 ไร่ เป็นสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนและออกกำลังกาย สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ และบริเวณใกล้เคียงเป็นที่ตั้งของ ของสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคกลาง เขต 3 #จุดชมวิวพัทยา #จุดชมวิวพัทยา #กรมหลวงชุมพร .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยา

พัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก  พัทยา ชลบุรี
พัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยา

#พทยา #จดชมวว #Pattaya #View #Point #สทร #เขาพระตำหนก #พทยา #ชลบร.

จุดชมวิว,จุดชมวิวพัทยา,pattaya view point,เขาพระตำหนัก,สทร 5,กรมหลวงชุมพรพัทยา,กรมหลวงชุมพร.

พัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี.

โรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยา.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยา

2 thoughts on “พัทยา EP. 5 จุดชมวิว Pattaya View Point สทร 5 เขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เขา พระ ตํา หนัก พัทยาที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *