ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่พัก เกาะ หมาก pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับที่พัก เกาะ หมาก pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่พัก เกาะ หมาก pantipกับSalcedomarketในโพสต์เกาะหมาก | พักร้อนที่ PANO RESORT รีสอร์ทริมทะเล แต่ราคาแสนถูก (DAY 1)นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับที่พัก เกาะ หมาก pantipในเกาะหมาก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก เกาะ หมาก pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พัก เกาะ หมาก pantip

#เกาะหมาก เกาะสวรรค์ของแอดจริงๆ มาครั้งที่สองก็ยังชอบและต้องมาอีกแน่นอน น้ำใสและธรรมชาติสวยงามมาก โอบล้อมเราไว้ ที่พักของแต่ละแห่งบนเกาะก็เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง Admin ขับรถจากกทม.ไปตราด ประมาณ 400 กม. เพื่อจะได้ขึ้นเรือได้ประมาณ 10.30 น.) มาขึ้นเรือที่ท่าเรือกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ (แหลมงอบ) ที่ทางโรงแรมจองไว้ให้เรา (รวมอยู่ใน Package ท่านละ 9,900 บาท 3 วัน 2 คืน) แต่ไม่ต้องห่วงครับ มีเรือหลายเที่ยว เช่น รอบ 10.30 หรือ 14.00 น. ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือถึงเกาะประมาณ 45 นาที (เรือสปีดโบ๊ททั้งสองลำ) ค่ามัดจำรถวันละ 50 บาท รวมค่ามอเตอร์ไซค์มารับเราอีก 20 บาท (แนะนำให้เอาของลงส่งเพื่อนที่ท่าเรือก่อน) พาโน รีสอร์ท ให้บริการที่พักติดทะเลในเกาะหมาก ห่างจากท่าเรืออ่าวนิด 1.3 กม. ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย รวมทั้งร้านอาหาร บาร์ และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ที่พักมีบริการตั๋ว และเฉลียง แต่ละห้องมีระเบียงพร้อมวิวทะเล มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมโถสุขภัณฑ์ ย่านที่พักเป็นที่นิยมสำหรับการปั่นจักรยาน ที่พักแห่งนี้มีบริการจักรยานให้เช่า และบริการรถเช่า สถานีตำรวจอยู่ห่างจากพาโนรีสอร์ท 2.6 กม. รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินตราดซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 57 กม.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พัก เกาะ หมาก pantip

เกาะหมาก | พักร้อนที่ PANO RESORT รีสอร์ทริมทะเล แต่ราคาแสนถูก (DAY 1)
เกาะหมาก | พักร้อนที่ PANO RESORT รีสอร์ทริมทะเล แต่ราคาแสนถูก (DAY 1)

พักร้อนที่ PANO RESORT รีสอร์ทริมทะเล แต่ราคาแสนถูก (DAY 1) คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับที่พัก เกาะ หมาก pantip

#เกาะหมาก #พกรอนท #PANO #RESORT #รสอรทรมทะเล #แตราคาแสนถก #DAY.

เกาะหมาก,ตราด,Pano resort,เกาะขาม,ที่พักเกาะหมาก,ที่พักตราด,ที่พักเกาะกูด,ที่พักเกาะช้าง,koh mak,resort,mak island.

เกาะหมาก | พักร้อนที่ PANO RESORT รีสอร์ทริมทะเล แต่ราคาแสนถูก (DAY 1).

ที่พัก เกาะ หมาก pantip.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาที่พัก เกาะ หมาก pantipของเรา

3 thoughts on “เกาะหมาก | พักร้อนที่ PANO RESORT รีสอร์ทริมทะเล แต่ราคาแสนถูก (DAY 1) | ปรับปรุงใหม่ที่พัก เกาะ หมาก pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *