เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงรีสอร์ท อ ปาย หากคุณกำลังมองหารีสอร์ท อ ปายมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อรีสอร์ท อ ปายกับSalcedo Marketในโพสต์เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18นี้.

Travel 101

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากรีสอร์ท อ ปายสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รีสอร์ท อ ปาย

การกลับมาปายอีกครั้งในรอบ 10 ปีของพวกเรา “ปายยังคงงดงามเสมอ” ที่ตั้ง: อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน – น้ำตกแพมบก – ร้านอาหารชุมชนสันติชล – ถนนคนเดินปาย – จุดชมวิวทะเลหมอกหยุนไหล ที่พัก: ครามปายรีสอร์ท ราคา 1,650 บาท รวมอาหารเช้า / 2 ท่าน Facebook: Tel: 065-056-9536 เวลาถ่ายทำ: 6-7 พฤศจิกายน 2564 การเดินทาง: จากเชียงใหม่ ใช้ทางหลวงหมายเลข 107 และ 1095 ระยะทางประมาณ 135 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม. สถานที่ : อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน. Email : [email protected] Facebook : Instagram : ja.travel101 #Travel101 #บางวันเที่ยวบางวันไม่เที่ยว #ปาย #แม่ฮ่องสอน .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของรีสอร์ท อ ปาย

เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18
เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18

Pai SS2:Ep18 คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท อ ปาย

#เทยวปาย #แมฮองสอน #ดวยรกและคดถง #Travel #Pai #SS2Ep18.

travel,101,บางวันเที่ยว,บางวันก็ไม่เที่ยว,vlog,blogger,review,เที่ยว,ท่องเที่ยว,รีวิว,แนะนำ,ที่เที่ยว,trip,พาเที่ยว,ไทย,thai,thailand,ทริป,สวย,บางวันเที่ยวบางวันไม่เที่ยว,สาว,ผู้หญิง,จ๋า,เที่ยวไทย,unseen,travel 101,ทะเลหมอก,หยุนไหล,จุดชมวิว,ถนนคนเดิน,สันติชล,น้ำตก,แพมบก,จีน,ชุมชน,ร้าน,อาหาร,ยูนนาน,ยูนาน,แม่ฮ่องสอน,เที่ยวแม่ฮ่องสอน,ปาย,เที่ยวปาย,ครามปาย,รีสอร์ท,ที่พัก,การเดินทาง,โฮมสเตย์,homestay,bungalow,pai,mae hong son,นา,ทุ่ง,หมอก,กิน,หมั่นโถว,ทอด,กลางคืน,ตลาด,ขับรถ,แม่น้ำ,update,ล่าสุด.

เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18.

รีสอร์ท อ ปาย.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ท อ ปายของเรา

45 thoughts on “เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน ด้วยรักและคิดถึง | Travel 101 | Pai SS2:Ep18 | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ท อ ปายได้แม่นยำที่สุด

  1. Nikorn Dooksookkeaw says:

    ใช่เลยครับ 14 ปีแล้วไม่ได้ไปปาย ขอบคุณนะครับที่ทำให้คิดถึงและอยากกลับไปที่ปายอีกครั้ง

  2. Joe Homsombath says:

    I've been watching and enjoying your trips. I was in Chiangmai twice . I enjoyed my trips there. But I've never been to Pai. I rode elephants. I was in Chiangrai and Chiangkong. I also took many trips in Laos: Vientiane and Luang Prabang. Xieng Kuang and Khammoune, Thakek, I enjoyed my trips there. I was in China many times. Xishuangbana and other places where Tai-Lao people used to live. Many of them still live there. Keep on traveling and enjoying your trips.

  3. wiphaphon price says:

    พี่เคยไปเที่ยวปายเมื่อ20ปีก่อน จะสวยธรรมชาติ ตลาดขายของอาหารการกิน แบบบ้านๆ ปายตอนนี้ไม่สวยเหมือนเมื่อปี2006 ค่ะ ..

  4. เถลไถล ไปกับอ้วน says:

    เพิ่งได้กลับไปเที่ยวปายกับแม่ฮ่องสอนเมื่อปีที่แล้ว ทั้ง 2 ที่ยังคงสวยงามเสมอค่ะ ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ยิ่งสงบมาก เหมือนย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้วเลยค่ะ

  5. Scandalous Honey says:

    พอไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้ว ปายก็เหมือนเมืองน่านเลย แต่ต่างกันตรงที่ปายมีฉากหลังเป็นภูเขาตลอด คิดถึงปายจริงๆ สมัยก่อนไม่มีโดรนเลยทำให้ไม่เคยเห็นมุมสูง ไม่รู้ว่าปายมีอะไรเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ที่แน่ๆ ปายเป็นที่แรกๆที่มีร้านคาเฟ่ชิคๆ อยู่มาก และฮิตสุดคือการเขียนโปสการ์ดส่ง สำหรับเราสมัยก่อนเราไปปายครั้งแรกเพราะไปตามหานกหวีดดิน ไม่รู้ตอนนี้ยังมีอยู่รึป่าว อยากให้คนรุ่นใหม่ไปปายกันเยอะๆ เพราะที่นี่เป็นออริจินอลในหลายๆอย่าง

  6. saroaj says:

    ปายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขับรถสนุกมากครับ ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ห้วยน้ำดังอีกแห่งนึงครับ

  7. Knock Knock says:

    จุดชมทะเลหมอกหยุนไหล ขับรถขึ้นไปเองได้แล้วหรอครับ แล้วรถเก๋งขึ้นไปได้มั้ยครับ

  8. Mint Thailand Traveler says:

    อยากจะออกเดินทางไปเที่ยวซะตอนนี้เลยค่ะ แต่เหนื่อยขับรถ ว้าวๆปายแม่ฮ่องสอนสวยที่สุดเลยชอบภาพมุมสูงจากโดรนค่ะทำให้ได้ภาพมุมมองที่กว้างขึ้นวันนี้คุณจ๋าเดินมางมาที่ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน มิ้นยังไม่เคยมาเที่ยวที่ปายเลยค่ะ ถนนคดเคี้ยวเลี้ยวไปมา เหมือนเดิมเลยค่ะ ถนนทางภาคเหนือจะเป็นแบบนี้ ระหว่างทางมีน้องควายนอนอยู่ด้วยน่ารัก เข้ามาในตัวเมืองปายแล้ว มีเสน่ห์มากค่ะ มาเดินเล่นในตัวเมืองปาย มีร้านอาหารคาเฟ่ ร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ เงียบสงบดีค่ะ มี นทท ยังคงมาเที่ยว บรรยากาศยังงน่าเที่ยว มอเตอร์ไซค์เช่าราคา 100 ฿ ไม่แพงค่ะ เป็นเมืองที่สงบและน่าไปเที่ยวค่ะ น้ำตกแพมบก มีสะพานทางเดินด้วย น้ำตกใสมาก ได้ยินเสียงน้ำแล้วมีความสุขค่ะ น้ำตกไหลลงมาสูงมาก สั่งหมั่นโถวสี่ชิ้น แม่ค้าน่ารัก สั่งใส่กล่อง หาที่นั่งทาน หมู่บ้านสันติชล บรรยากาศเหมือนเมืองจีนเลย หมั่นโถวน่าทาน ทุ่งนาสีเขียวสวยสุดๆเลย ธรรมชาติของที่นี่ยังคงอุดมสมบูรณ์ ที่พักที่คุณจ๋ามาพักก็สวยค่ะ อยู่ไกล้ชิดกับธรรมชาติมิ้นชอบ ราคาไม่แพงมากเกินไป 1,650 ฿ พักได้สองท่าน มีอาหารเช้าให้ด้วย มีบ้อแช่น้ำแร่ในตัวด้วย ถนนคนเดินปาย คึกคักมากค่ะ มีร้านค้าขายอาหารเยอะเลย ชอบค่ะน่าไปเดินเที่ยว มาต่อที่ทะเลหมอกหยุนไหล วิวสวยจริงๆค่ะ สิบปีแล้วที่คุณจ๋าไม่ได้มาเที่ยวปาย ปายยังคงเป็นปาย ปายยังคงสวยงามเสมอ เที่ยวให้สนุกนะคร่า♥️👍

  9. สุชีพ บุญวงษ์ says:

    ซอส BKC ดูน่าอร่อยมีหลายรสชาติด้วย ต้องหาซื้อทานแล้วครับ
    คลิปนี้มีการสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ ดีครับ ยอดเยี่ยมมาก ไม่เบื่อครับ

  10. Tuy Edwards says:

    สิบกว่าปีละที่ไม่ได้ไปเที่ยวเมืองสามหมอกก่อนหน้านั้นเคยไป4-5ครั้งแต่ไม่เคยเบื่อไปกี่รอบก้อชื่นชอบธรรมชาติและวิถีชีวิตอันเรียบง่ายจนอยากไปอยุ่นั่นเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *