หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับวัดเฉินก๊วก หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวัดเฉินก๊วกมาถอดรหัสหัวข้อวัดเฉินก๊วกกับSalcedomarketในโพสต์ตุ๊กเข้ พาชม วัดเฉินก๊วก หรือ เจิ๋นก๊วก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนามนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวัดเฉินก๊วกในตุ๊กเข้ พาชม วัดเฉินก๊วก หรือ เจิ๋นก๊วก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนามที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากวัดเฉินก๊วกเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวัดเฉินก๊วก

Tuk-Khe On Tour วันนี้จะพาทุกท่าน มาเยี่ยมชมวัด Chen Quoc บางคนอาจเคยได้ยินชื่อวัด Tran Quoc หรือ Terin Quoc ซึ่งเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ในทะเลสาบโฮไต ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุด ภาคกลาง ฮานอย ประเทศเวียดนาม ในบริเวณวัดมีเจดีย์หกเหลี่ยมสีแดง สูง 15 เมตร ทั้งหมด 11 ชั้น แบ่งเป็นด้านหลัง รูปทรงทางสถาปัตยกรรมของเจดีย์นี้คล้ายกับเจดีย์ของญี่ปุ่น แต่ละชั้นมีประตูโค้ง 6 บาน ด้านในเป็นพระพุทธรูปปางสมาธิสีขาวสวยงามมาก นอกจากเจดีย์แล้วยังมีต้นศรีมหาโพธิขนาดใหญ่ที่เป็นของขวัญจากอดีตกษัตริย์อินเดีย สุสานของพระภิกษุอาวุโสในอดีต อีกทั้งวัดนี้เป็นสถานที่สักการะของพระมหายานและพระหินยาน เมื่อข้าพเจ้าได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในวัดแล้ว ข้าพเจ้าก็เดินทางต่อไป โปรดรอติดตาม เราจะไปที่ไหน? ขอบคุณที่รับชมครับ และอย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ Youtube channel : VCNPRO Channel ด้วยนะครับ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของวัดเฉินก๊วก

ตุ๊กเข้ พาชม วัดเฉินก๊วก หรือ เจิ๋นก๊วก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม
ตุ๊กเข้ พาชม วัดเฉินก๊วก หรือ เจิ๋นก๊วก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ตุ๊กเข้ พาชม วัดเฉินก๊วก หรือ เจิ๋นก๊วก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับวัดเฉินก๊วก

#ตกเข #พาชม #วดเฉนกวก #หรอ #เจนกวก #กรงฮานอย #ประเทศเวยดนาม.

[vid_tags].

ตุ๊กเข้ พาชม วัดเฉินก๊วก หรือ เจิ๋นก๊วก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม.

วัดเฉินก๊วก.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านวัดเฉินก๊วกเนื้อหาของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *