เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับno 6 restaurant patong หากคุณกำลังมองหาno 6 restaurant patongมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อno 6 restaurant patongในโพสต์Harry’s Steakhouse & Pub , A Restaurant Located in Patong Beach, Phuketนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับno 6 restaurant patongในที่สุดสมบูรณ์Harry’s Steakhouse & Pub , A Restaurant Located in Patong Beach, Phuket

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่no 6 restaurant patongได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อno 6 restaurant patong

หากคุณเคยมาที่เกาะนี้มาซักพักแล้ว หรือแม้แต่เพิ่งมาเที่ยว คุณรู้อยู่แล้วว่าจำนวนอาหารในป่าตองนั้นค่อนข้างล้นหลาม ตั้งแต่อาหารทะเลสด อาหารอินเดียต้นตำรับ ไปจนถึงอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุดของเกาะ ป่าตองมีทุกอย่างและมีมากมาย อย่างไรก็ตาม มีสถานที่หนึ่งที่โดดเด่นกว่าที่อื่นๆ ด้วยแสงไฟสลัวในสไตล์ผับ ซุ้มอิฐขนาดใหญ่ และมุมที่อุทิศให้กับเกมปาเป้าโดยเฉพาะ Harry’s Steakhouse & Pub ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนเลียบชายหาดในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม และให้บริการเบอร์เกอร์ แซนวิช และสเต็กแสนอร่อยแก่คนในท้องถิ่น นักท่องเที่ยว และชาวต่างชาติ และอย่าลืมว่าการจองโต๊ะและการซื้อบัตรกำนัลแต่ละครั้งผ่าน E-Table Asia เราจะมอบผลกำไรเป็นเปอร์เซ็นต์ให้กับกองทุนเพื่อเด็กไทยซึ่งได้ให้อาหารแก่เด็กกลุ่มเปราะบางทั่วประเทศไทยมากว่า 30 ปี จองโต๊ะได้แล้ววันนี้ที่ www.e-table.asia และช่วยเหลือเด็กยากไร้! .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของno 6 restaurant patong

Harry’s Steakhouse & Pub , A Restaurant Located in Patong Beach, Phuket
Harry’s Steakhouse & Pub , A Restaurant Located in Patong Beach, Phuket

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว Harry’s Steakhouse & Pub , A Restaurant Located in Patong Beach, Phuket สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับno 6 restaurant patong

#Harrys #Steakhouse #amp #Pub #Restaurant #Located #Patong #Beach #Phuket.

E-Table Asia,Restaurant Phuket,Book A Restaurant Phuket,Restaurant Reservation Phuket,Phuket Restaurants,harrys patong,harry’s restaurant phuket,restaurants patong,where to eat in patong,patong places to dine,patong places to eat,patong phuket,patong beach.

Harry’s Steakhouse & Pub , A Restaurant Located in Patong Beach, Phuket.

no 6 restaurant patong.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับno 6 restaurant patong

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *