ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน กาแฟ แมว หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน กาแฟ แมวมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน กาแฟ แมวกับsalcedomarket.orgในโพสต์ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน กาแฟ แมวในขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้าน กาแฟ แมวสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน กาแฟ แมว

: ที่มาของเพลงจากเรื่องราวชีวิตจริงของ นพพร-กษิมา กำธรเจริญ ผู้กำกับ MV หนุ่มหล่อใจดี (พี่ตั้ม) ภัทราวุธ สิงหเสนี ทีมถ่ายทำและตัดต่อใจดี: The Elephants and Friends ร้านกาแฟใจดี: 90 Café เรื่องเล่าขนม 3 อย่างกับไอเดีย คุณแม่เมย์ (นพพร) ไปดื่มกาแฟด้วยกันเพราะเห็นว่าเพิ่งสูญเสียภรรยาสุดที่รักไป เขาคงเหงาและฉันก็ไม่อยากให้บรรยากาศมันน่าหดหู่เกินไป เลยตัดสินใจชวนไปนั่งที่ร้านกาแฟใกล้โรงเรียนที่เราเพิ่งส่งลูกไป ฉันสั่งกาแฟเย็น นิคสั่งกาแฟร้อน คุยกันไปสักพักก็สังเกตว่านิคไม่ดื่มกาแฟเลย แต่ถือแก้วกาแฟอยู่ในมือ ผมเลยถามว่า “พี่นิค ไม่เห็นกินกาแฟเลย นั่งตั้งนาน” นิกมองดูแก้วกาแฟที่ถืออยู่ รอยยิ้มจางๆ ปรากฏบนใบหน้าแล้วตอบว่า “บทที่หนึ่ง (นางกษิมา) ไปไหนก็จับมือกันตลอด พี่ ถึงมือจะอุ่นแต่ ตอนนี้หายไปแล้วเหลือแค่แก้วกาแฟร้อนในมือเพื่อให้มันอุ่นเหมือนที่เคยจับมือเดียวทำให้รู้สึกว่าเรายังอยู่ด้วยกันเสมอ…” ผมมองหน้าเพื่อน แต่รู้สึกว่าข้างในมันทั้งร้อนทั้งเย็นอย่างบอกไม่ถูก ร่าเริงสุดๆ แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านพร้อมคำอธิบายเหตุผลที่ถือแก้วกาแฟที่นิคบอก me about วิ่งวนอยู่ในหัวตลอด พอขึ้นรถกลับบ้าน เมียบอกว่า “เอาเรื่องของนิคมาแต่งเพลง” ผมก็เลยตอบไปว่า “ก็ดีครับ” หลังจากนั้นเราสองคนก็เงียบกันเพราะ เรื่องราวของทั้งคู่ยังติดอยู่ในใจตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฉันบังเอิญฝันถึงทำนอง และเนื้อร้อง เกี่ยวกับเรื่องที่นิคเล่าให้ฟัง ในฝันฉันตั้งชื่อว่า “ขอกาแฟแก้วนึง” แล้วจงใจเปิดเพลง “เช้าวันนั้น…” เพราะหนึ่ง (กษิมา) ใช้ชื่อใน Line ว่า “วันหนึ่ง” เพลงนี้จึงเกิดขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจนิค และระลึกถึงหนึ่งให้ความรักของทั้งสองคนยังอบอุ่นอยู่ในใจ จากนี้และตลอดไป Give me a cup of coffee เนื้อร้อง: จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ทำนอง: จิระศักดิ์ ปานพุ่ม เรียบเรียง: จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่ปรึกษาผู้ใจดี เนื้อร้อง: อธิศรา ชูตระ โปรดิวเซอร์: แมว จิรศักดิ์ Co – Producer: ประคุณ บุญสุวรรณ ขับร้อง: คุณธรรม ปานภูมิ ประสม ผลงานการผลิต: อาจารี Panphum Recording studio : Catarock Studio Mix-master : Jirasak Panphum A1 เช้าวันนั้นฉันเคยอยู่ที่นี่ ที่เก่าที่เคยมีแค่สองเรา นั่งกินกาแฟกับเธอ ในวันที่ฝนตก ข้างบนดูไม่ค่อยเป็นใจ A2 ภาพเก่าเหล่านั้น ยังวนเวียนอยู่อย่างนี้ เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นยังอุ่นในหัวใจ ขณะนั้นอากาศเริ่มหนาว ฉันจึงจับมือเธอ เพื่อให้เธอคลายความหนาวและกังวล B แต่วันนี้ไม่มีเธอ ไม่มีมืออุ่นๆ ให้ฉันจับ แค่ความทรงจำที่ยังเผาอยู่ในใจ คิดถึงวันนี้ ทุกวันมีแต่ภาพเธอ ฮุคอยากจะขอกาแฟสักแก้ว ให้มือเธออุ่นเมื่อฉันกุมไว้ เหมือนเป็นมือของเธอ ในวันที่ฉันเหงา ทั้งที่รู้ว่าไม่มีอะไรแทนเธอได้ (แค่) ฉันอยากได้กาแฟสักแก้ว ให้ใจเธออบอุ่นเหมือนฉันกุมมือเธอ ฉันเคยจับมือ ให้อุ่นทั้งใจ วันนั้น วันนี้ วันไหน ฉันยังรักเธอ Solo, B, Hook เหมือนจับมือเธอ เพื่อให้หัวใจของฉันอบอุ่น วันนั้น วันนี้ วันไหนก็ยังรักเธอ ฟังได้ทุกช่องทางที่นี่ ติดตามในTikTok: @maewchirasak: ครับ Facebook: Instagram: #ขอกาแฟแก้วนึง #แมวจิรศักดิ์ #วันนั้น วันนี้ วันไหนก็ยังรักเธอ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน กาแฟ แมว

ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) - แมว จิรศักดิ์
ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์ คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ แมว

#ขอกาแฟแกวนง #cup #Joe #แมว #จรศกด.

แมวจิรศักดิ์,เพลงใหม่,จิระศักดิ์ ปานพุ่ม,ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe),อยากจะขอกาแฟสักแก้วนึง,เพลงดังใน Tiktok,ขอกาแฟแก้วนึง,A cup of Joe,กาแฟแก้วหนึ่ง,ขอกาแฟแก้วนึง แมว จิระศักดิ์,ขอกาแฟแก้วหนึ่ง แมว.

ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์.

ร้าน กาแฟ แมว.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้าน กาแฟ แมวของเรา

46 thoughts on “ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์ | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับร้าน กาแฟ แมว

  1. warunee de says:

    ฟังครั้งแรกก็เพราะมากค่ะ พอมารู้ที่มา..ยิ่งกินใจ และรู้สึกว่าเราต้องทำดีกับคนที่รัก และครอบครัวให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าทุกอย่างจะกลายเป็นความทรงจำเมื่อไหร่ ขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆค่ะ

  2. GANMAN ONLINE says:

    เพลงเพราะ เป็นเพลงที่ผมขอในไลฟ์สดติ๊กต๊อกมากที่สุด เพลงเพราะอยากให้ทุกคนฟัง

  3. Pramote Soongkitboon says:

    ฟังครั้งแรกในรถยังลังเลใช่พี่แมวป่าวหนอ ฉีกมาแนวอคูสติกฟังชิวๆเลยพี่แมว เพราะฟังสบาย
    แต่แฝงถึงอารมณ์เศร้าในความคิดถึงลึกๆ เลยพี่อินตอนนี้ก็ได้แต่จับแก้วกาแฟให้มือให้อุ่นจริงๆ

  4. Krit Yangchamnan says:

    ครั้งแรกที่ได้ฟังนึกว่าศิลปินหน้าใหม่ เสียงและดนตรีไม่คุ้นมาก แต่ยอมรับว่าเนื้อหาจินตนาการได้ตามสบาย ๆ พอมารู้ว่าเป็นเพลงของพี่แมว แอบตกใจเล็กน้อย ที่ตกใจเพราะพี่แมวหายไปนานมาก และกลับมาพร้อมเพลงดี ๆ แบบนี้ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *