หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับหาดเทียน เกาะล้าน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับหาดเทียน เกาะล้านมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อหาดเทียน เกาะล้านในโพสต์ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90นี้.

หมีเที่ยว EP. 90

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากหาดเทียน เกาะล้านสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหาดเทียน เกาะล้าน

#หมีเที่ยวตะลุยจุดลับ ‘เกาะล้าน’ พัทยา 🌈🌊 ที่เที่ยวใหม่ จุดชมวิวใหม่ อัพเดท 2021 🌞🌍 เที่ยวได้ไม่มีเบื่อ น้ำใสมาก! 💦👍 🌊 ตอนนี้เกาะล้านน้ำใสมากทุกคน! คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชมมาก ราคาเรือ 30 บาทเหมือนเดิม แต่ราคาเรือสปีดโบ๊ทลดลง 200 บาท จอดรถที่แหลมบาลีฮาย จอดรถตึกเขียวหน้าราคาสูง รถถึงจะช้าแต่ปลอดภัยแน่นอน! ก่อนเข้าท่าโหลด ชนะหมด มากับฉัน! 🎣🤿 🚢💦 ถึงเกาะล้าน วัดอุณหภูมิก่อนเข้าเกาะ เช็คอิน รอที่พักเรามารับ ครั้งนี้เราพักกันที่หาดเทียนกับที่พัก ‘เทียนนารา เกาะล้าน’ ที่พักเปิดใหม่มีเพียง 3 ห้องเท่านั้น ราคาห้องพัก จันทร์-ศุกร์ 3,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน และวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ 4,100 บาท รวมอาหารเช้า และมินิบาร์ในห้อง สำหรับคนชอบสไตล์ส่วนตัว แนะนำบาร์ ร้านอาหาร และมุมถ่ายรูปเยอะ ๆ 📸💸 🚗 หนีเที่ยวที่ : เทียนนารา เกาะล้าน พัทยา 📞 เบอร์ติดต่อ : 086-539-1111 📍 พิกัด : 🥥🌴 ‘หาดเทียน’ เขากล่าว ว่าหาดนี้ เป็นสระว่ายน้ำธรรมชาติที่มีหน้าหาดสวย น้ำใส นักท่องเที่ยวน้อย และที่สำคัญไม่มีเรือจอดบดบังวิวทะเล! ในตอนเช้าน้ำใส แดดไม่ส่อง เพราะถูกทิวเขาขวาง ตอนเย็นบอกได้เลยว่าหาดนี้เป็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด! 🍍🍍 🌊🦢🦢 หาดนี้มีน้องห่านด้วย มาว่ายน้ำโชว์กันทั้งเช้าและเย็น สัญลักษณ์ของหาดเทียนคือจะมีต้นเทียน จะมีกุญแจรูปหัวใจบนต้นไม้ น่ารักมาก. เรือไม่เยอะ น้ำจึงใสมาก ใสมาก เหมือนว่ายน้ำในสระจริง 🌞🌈 🚗 หนีเที่ยวที่ : หาดเทียน เกาะล้าน พัทยา 📍Location : ⛰👺ไปกันที่ ‘ผาผายักษ์’ มุมลับๆ เบลล์ติดต่อคุณเอจากเพจท่องเที่ยวเกาะล้าน ชาวเกาะพาเราไปก่อนถึงหาดนวลมีลานกว้าง เดินขึ้นไปประมาณ 500 เมตรก็จะถึงจุดชมวิว กางเต้นท์ได้ด้วย 🌾🌾🌞 🚗 หนีเที่ยวที่ : ผายักษ์ เกาะล้าน พัทยา เบอร์ติดต่อ : คุณเอ 064-146-7836 📍Location : 🌈🌤 ลงจากจุดชมวิว ขับมอเตอร์ไซค์มาที่ ‘Myth sky bar’ , บาร์บนท้องฟ้า นั่งรับลมเย็นๆ สามารถมองเห็นวิวฝั่งพัทยา อาหารอร่อย บรรยากาศดี ค็อกเทลดี ม็อกเทลชั้นดี ไวน์ชั้นดี และเหล้าดองด้วย กรี๊ด วันที่ไม่ได้ลอง ต้องกลับไปลองใหม่! 🍴🍻 🚗 Escape at : Myth sky bar เกาะล้าน พัทยา 📞Contact Number : 065-642-8833 📍Location : สามารถติดตามเราผ่านช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Sneakers’ : 👥 FB Group ‘s Flea Markets’ : #Sneakout #เกาะล้าน 2021 #พัทยา .

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับหาดเทียน เกาะล้าน

ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด!  | หมีเที่ยว EP. 90
ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหาดเทียน เกาะล้าน

#ตะลย #จดลบ #เกาะลาน #คดมาแลว #ลบจรง #หามพลาดด #หมเทยว.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,หมีเที่ยวเกาะล้าน,เกาะล้าน,เกาะล้าน พัทยา,เกาะล้าน2021,จุดลับเกาะล้าน,ที่เที่ยว เกาะล้าน,มุมถ่ายรูป เกาะล้าน,เทียนนารา,หาดเทียน,หาดตาแหวน,Myth,เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี.

ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90.

หาดเทียน เกาะล้าน.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามหาดเทียน เกาะล้านข้อมูล

47 thoughts on “ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90 | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหาดเทียน เกาะล้านล่าสุด มูล

  1. สัจจะ ธัญญเจริญ says:

    สังเกตุน้องๆคุณแบล์ กล้าใส่ชุดว่ายนํ้า วันพีช ทูพีช กันทุกคน พกความมั่นใจมา 100% มันทำให้คลิปน่าดูขึ้นจริงๆครับ ธรรมชาติสวยงามต้องมาคู่กับสาวๆสวยๆงามๆจริงๆครับ!

  2. Ploysuay ST says:

    เพิ่งมาดูช่องนี้ครั้งแรก น่ารักมากค่ะเห็นแล้วอยากไปเลย แพลนจะไปสิ้นเดือนนี้กับแฟน ไม่รู้ว่าเกาะเปิดมั้ย แงงงงง 💗

  3. Amporn Su says:

    ชอบรายการหมี เที่ยวมากจ้าดูสนุกและได้รู้จักสถานที่ต่างๆโดยเฉพาะน้องแบลน่ารักมากจ้าทำคลิปบ่อยๆนะคะจะติดตามตลอดไปจ้า

  4. namfon Chanel says:

    อยู่พัทยา10ปี ไม่เคยได้ไปเกาะล้านแบบนี้ไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่ามีบาร์มีอะไรแบบนี้ อยากไปแล้ว แต่ห้องพัก แพงนิดหน่อยน่ะค่ะ

  5. chananate limlenganun says:

    พึ่งกลับจากเกาะล้านเมื่อวานค่ะ โดนพายุเข้าเหมือกนัน4555555😂 แต่ดูคลิปนี้ไม่ทัน อดไปจุดลับเลยยย

  6. Lxz 12 says:

    เจอเหมือนค่ะ เส้าาา เล่นน้ำสนุกๆอยู่ดีๆ มืดมาเลยยยย ตกแรงงเป็นชั่วโมง พอฝนหยุดก็ไม่มีอารมเล่นต่อเเย่วว

  7. Ek-kachai Timchim says:

    ยังไม่เคยมาเกาะล้านเลย แต่วิวสวยมากน้ำก็ใสน่าเล่นดี ต้องหาโอกาสมาให้ได้แน่นอนครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *