หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับท ริ ป อยุธยา pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับท ริ ป อยุธยา pantipมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อท ริ ป อยุธยา pantipในโพสต์นั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64 | หมีเที่ยว EP.82นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับท ริ ป อยุธยา pantipในนั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากท ริ ป อยุธยา pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อท ริ ป อยุธยา pantip

#หมีเดินทางโดยรถไฟเที่ยว ‘อยุธยา’ 20 บาท 🚂🌞 ปีใหม่นี้เที่ยวใกล้กรุง อิ่มบุญ อิ่มท้อง 🙏🍴 One Day Trip เที่ยวฉบับคนไม่มีรถ! 📌🌍 🙏🐻 สวัสดีปีใหม่ 2021 ต้อนรับปีใหม่นี้ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาด้วย เราเริ่มเดินทางเมื่อต้นปี เริ่มทริปแรกกันเลย ไปเที่ยวแบบไร้รถที่ ‘อยุธยา’ เมืองเก่าของเรากัน เราไหว้พระ ทำบุญ กิน ถ่ายรูป ทำเลที่ตั้งดี สิ่งดีๆมากมาย. แค่ขึ้นรถไฟ เพียง 20 บาท ปัง 🎁🎊 🚂🌍 ขึ้นรถไฟที่ไหน? ขึ้นที่สถานีหัวลำโพงหรือสถานีใด ๆ ที่ผ่านอยุธยา แต่เราหยิบขึ้นมาว่า ‘สถานีชุมทางบางซื่อ’ เลือกรถไฟหมายเลข 135 สายต้นทางบางซื่อ – อยุธยา ราคา 20 บาท ที่จริงมีรถไฟวิ่งผ่านอยุธยาหลายสาย สามารถสอบถามนายสถานี 🗺⛱ 🚂🚂 ขึ้นรถไฟประมาณ 1 ชั่วโมงก็จะถึงสถานีอยุธยาแล้ว ออกจากสถานีแล้วเช่ามอเตอร์ไซค์คันละ 150-200 บาท หากคุณขับรถไม่เป็น ก็มีรถสองแถวให้บริการ แต่มอเตอร์ไซค์คันนี้ราคาสะดวกและประหยัดที่สุด 💸💸 🧡 ที่แรกเราจะไป ‘วัดมหาธาตุ’ ค่าเข้า 10 บาท ด้านในเป็นโบราณสถาน แต่ละวัดมีความงามที่แตกต่างกัน แต่รับรองว่าสวยทุกวัด 🙏🙏 🚗 หนีเที่ยวที่ : เมืองโบราณอยุธยา พระนครศรีอยุธยา 📍Location: 👍🍴เที่ยวน่าน. เริ่มหิวแล้ว แวะมาทาน ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเล็ก’ ชามละ 25-30 บาท เราขอแนะนำต้มยำแห้ง มันอร่อยมาก ความอร่อยยิ่งขึ้นไปอีก ให้ฉันบอกคุณ! 🚗 หนีเที่ยวที่ : ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเล็ก พระนครศรีอยุธยา 📍Location: 👍🍴 มารวมกันที่ ‘หมูสะเต๊ะเฮียแก’ มี หมู ตับ และ ไส้ มันอร่อยมาก น้ำจิ้มก็กำลังพอดี จิ้มกับขนมปังกรอบๆ ยอดเยี่ยม. 10 10 10 สั่ง 50 แท่ง. กิน 50 ไม้โดยไม่ต้องแบ่งปัน อร่อยจริงๆ ร้านเปิด 8.00 – 14.00 น. 🚗 หนีภัยได้ที่ : หมูสะเต๊ะแกละ พระนครศรีอยุธยา 📞 เบอร์ติดต่อ: 081-780-9067 📍Location: 👍🍴แล้วพบกันที่ร้านนะครับ ‘อาม่าบัน’ ราคาลูกละ 8 บาท ไส้หมูสอดไส้ครีม เต้าเจี้ยวดำ ไส้ผัก อร่อยมาก ราคาถูก แป้งนุ่ม ไส้หมูเป็นน้ำจิ้มสุด หวาน หอม สุด 🚗 หนีเที่ยวได้ที่: อาม่าบุญ อยุธยา 📞 เบอร์ติดต่อ : 035-251-808 📍Location : 🌞💦 กันที่ ‘วัดไชยวัฒนาราม’ ก่อนเข้าวัดแวะใส่ชุดไทย หน้าวัด ราคา 200 บาท ค่าเข้า 10 บาท ด้านในมีจุดถ่ายรูปตามละครดัง นักท่องเที่ยวใส่ชุดไทยถ่ายรูปกันเพียบ วัดสวยยิ่งสวยยามเย็น🙏🧡 🚗 หนีเที่ยวที่ : วัดไชยวัฒนาราม พระนครศรีอยุธยา ที่ตั้ง : 🌏 ก่อนกลับแวะ : ซื้อโรตีกลับไปกิน อยุธยาขึ้นชื่อเรื่องโรตีที่อร่อย ขึ้นรถไฟกลับเพียง 15 บาท รวมทริปนี้ คนละ 500 บาท และสวัสดีปีใหม่ทุกคน ปีใหม่นี้ขอให้มีแต่ความสุข มั่งคั่ง ร่ำรวยทุกคน 🙏🙏 สามารถติดตามเราผ่านช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘ Escape group’ : 👥 FB Group ‘The Flea Market Group’ : #Ayutthaya #Railway # แอบออก .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของท ริ ป อยุธยา pantip

นั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64  | หมีเที่ยว EP.82
นั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64 | หมีเที่ยว EP.82

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว นั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64 คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับท ริ ป อยุธยา pantip

#นงรถไฟเทยว #39อยธยา39 #บาท #ตะลยกนรานดง #ไหวพระขอพร #ปใหม64 #หมเทยว #EP82.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,เที่ยวอยุธยา,อยุธยา,พระนครศรีอยุธยา,ที่ีเที่ยวใหม่,ร้านอร่อยอยุธยา,นั่งรถไฟ,รถไฟไปอยุธยา,เที่ยวไหนดี.

นั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64 | หมีเที่ยว EP.82.

ท ริ ป อยุธยา pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามท ริ ป อยุธยา pantipข้อมูล

47 thoughts on “นั่งรถไฟเที่ยว 'อยุธยา' 20 บาท ตะลุยกินร้านดัง ไหว้พระขอพร ปีใหม่64 | หมีเที่ยว EP.82 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับท ริ ป อยุธยา pantipล่าสุด

  1. Rungruethai Kongchui says:

    หนูอยากถามเรื่องเช่ารถค่ะ ถ้าเราจะเช่าเราใช้แค่บัตร ปชช ตัวจริงใช่ไหมคะ ไม่ต้องใช้ใบขับขี่ใช่ไหมคะ

  2. jjlovepp 0117 says:

    ทำทริปฉบับคนไม่มีรถอีกน่ะน้องแบล์ เพราะเราคนนึงที่ไม่มีรถแต่อยากเที่ยวแบบประหยัด ปีที่แล้วไปเกาะล้านตามน้องแบล์แนะนำ ปีนี้ไปอยุธยา ตามน้องแบล์ดีกว่า ชอบๆๆทำทริปแบบนี้บ่อยๆน่ะจร้า 💗

  3. Sureerat Sang says:

    เป็นประวัติศาสตร์ที่ผิดเพี้ยนไปหมด ก่อนเผยแพร่ต้องหาข้อมูลให้ถูกต้องก่อน คำว่า เกาะเมือง ไม่ใช่ เกราะเมือง

  4. Banphot Nampolkrang says:

    ให้ข้อมูลผิดหลายครั้งเลยครับ ทั้งสถานีรถไฟ ตอนขึ้นรถไฟ สถานีตลิ่งชันเป็นสายใต้ ไปอยุธยา จะหัวลำโพง สามเสน บางชื่อ บางเขน และประวัติมหาธาตุอีกแต่หลายคอมเม้นแล้ว จริงๆดูน้องหลายคลิปมีคลิปนี้ผิดเยอะต้องบอกกล่าวน่ะ

  5. nttn says:

    ข้อมูลรถไฟที่จะไปอยุธยานาทีที่ 2:19 จะไม่ผ่านสถานีบางซ่อน กับตลิ่งชันครับ เมื่อออกจากหัวลำโพง(สถานีกรุงเทพ) มาจะผ่านสถานีสามเสน ชุมทางบางซื่อ บางเขน หลักสี่ ดอนเมือง รังสิต ต่อไปถึง อยุธยาครับ

  6. Poomiporn Katanyuwong says:

    พี่แบร์คงหมายถึงกษัตริย์​องค์​ที่​ 6​ แห่งราชวงศ์​บ้านพลูหลวงซึ่งก้อคือพระเจ้าเอกทัศน์ใช่ไหมครับ​

  7. E2Style says:

    เคยไปตอนเด็กแต่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร
    ตอนนี้ยังอยากกลับไปกำลังหาเวลาและกำลังทรัพย์
    #e2style

  8. Gu BAH Zaa ZuDzuD says:

    เป็นช่องที่ดูเพลินสนุกดีนะครับติดตามอยู่ตลอด​ แต่ขอติเรื่องการ research ข้อมูลนะครับ​ น่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ✌️

  9. Son A says:

    ไปคนเดียวแต่หนุ่มไหนถ่ายให้คับ555

    ปล.พูดผิดได้คับ ประวัติศาสตร์ไทยส่วนมากก็แต่งเอา

  10. Escape Journey says:

    5:46 สมัยพระเจ้าเอกทัศน์ รัชกาลสุดท้าย ของราชวงศ์บ้านพลูหลวง แห่งกรุงศรีอยุธยาครับ ไม่ใช่รัชก่ลที่ 6

  11. Junee June says:

    นาทีที่ 5.46 ที่บอกว่ารัชกาลที่ ๖ นี่หมายถึงกษัตริย์องค์สุดท้ายในสมัยราชวงศ์บ้านพลูหลวงใช่มั้ยคะ พอดีงงๆ เลยไปหาอ่านเพิ่มค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *