หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่เที่ยว shizuoka หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่เที่ยว shizuokaมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อที่เที่ยว shizuokaในโพสต์ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuokaนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่เที่ยว shizuokaในที่สุดสมบูรณ์ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuoka

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่เที่ยว shizuokaสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่เที่ยว shizuoka

สวนอิซุพาโนรามา จุดชมวิวมุมสูง ที่จะมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ อ่าวสึรุกะ อ่าวที่ลึกที่สุดในญี่ปุ่น และวิวเมืองอิสุในจังหวัดชิสึโอกะ จุดชมวิวมุมสูงนี้สูงจากระดับน้ำทะเล 452 เมตร โดยขึ้นกระเช้าสู่จุดชมวิว ระยะทาง 1,800 เมตร ใช้เวลา 7 นาที ชั้นบนมีโซนถ่ายรูปเยอะมาก โดยเฉพาะโซน Ao Terrace ซึ่งเป็นโซนเปิดใหม่ ไฮไลท์คือสระน้ำ เพื่อสะท้อนวิวท้องฟ้า และภูเขาไฟที่เอะอะ อากาศดี มีคาเฟ่เปิดให้บริการ ทำให้ที่นี่เป็นจุดที่วัยรุ่นนิยมมาถ่ายรูปกัน คู่รักที่เคยมาเยี่ยมชม มีโซนแช่เท้าฟรีด้วย เบื้องหน้าจะเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ สบายตาสุดๆ แถมยังได้เดินชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิดอีกด้วย มีกระดิ่งที่เชื่อกันว่าความรักจะสำเร็จ ใครมาเป็นคู่ ห้ามพลาด ถ้ามาคนเดียวอย่าลืมแวะมากดกริ่งขอคู่นะครับ 🎟 ตั๋วกระเช้า: ผู้ใหญ่ 2,400 เยน นักเรียนประถม 1,200 เยน 📆 เวลาทำการ: ฤดูร้อน 09:00 – 17:30 น. ฤดูหนาว 09:00 น. – 17.00 น. 🎥 คลิปนี้ถ่าย : ต้นเดือนตุลาคม 🌞 อากาศ 25 องศา 🚃 การเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Izu Nagaoka แล้วต่อรถบัส Izuhakone Nagaoka Onsenjo มุ่งหน้าสู่ Izu Mito Sea Paradise ลงรถที่ป้าย Izunokuni City Hall แล้วเดินต่อ ไปยังจุดขายตั๋วประมาณ 1-2 นาที หรือสามารถนั่งแท็กซี่จากสถานี Izu-Nagaoka 🌐 เว็บไซต์ : 🎯 ที่ตั้งใน Google map : 🚅 ซื้อ JR Pass ออนไลน์ 🚅 ซื้อ JR Regional Pass ออนไลน์ 🧧 ฟรี 5-7% Ueno Purple คูปองส่วนลดอาคาร 👉 ติดตามเราได้ที่ 💌 ติดต่องาน: [email protected] #Japan #TravelJapan #Fuji #Shizuoka # shizuoka #fuji #Shizuoka #Izu #Izu #Izupanoramapark .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับที่เที่ยว shizuoka

ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuoka
ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuoka

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuoka คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับที่เที่ยว shizuoka

#ระเบยงชม #ฟจซง #เปดใหม #สวยทสดในชสโอกะ #Terrace #Izu #Panorama #Park #เทยวญปน #Shizuoka.

ญี่ปุ่น,ฟูจิ,ภูเขาไฟฟูจิ,タイのインフルエンサー,fuji,fujiyama,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,อัพเดทญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,タイのユーチューブ,タイ,SNSでタイ,インフルエンサー,KrobkruengJapan,japan tour,japan,日本,日本近所,タイインフルエンサー,タイブロガー,タイビデオメーカー,タイユーチューブバー,สาวแซ่บ,ทัวร์ญี่ปุ่น,สาวแซ่บไซตามะ,ฟูจิซัง,fuji san,shizuoka,静岡,ชิสึโอกะ,ชิสุโอกะ,富士,富士山,ดูให้รู้,ฮิโระซัง,จุดชมวิว,ao terrace,izu,izu panorama park,伊豆,伊豆パノラマパーク,葛城山,ロープウェイ,碧テラス,อ่าวซูรูงะ,suruga bay,suruga,葛城珈琲,水盤,จุดชมวิวฟูจิ,Ropeway,เที่ยวอิสึ,อิสุ.

ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuoka.

ที่เที่ยว shizuoka.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านที่เที่ยว shizuokaข้อมูลของเรา

33 thoughts on “ระเบียงชม ฟูจิซัง เปิดใหม่ สวยที่สุดในชิสึโอกะ Ao Terrace Izu Panorama Park เที่ยวญี่ปุ่น Shizuoka | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับที่เที่ยว shizuokaเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Toony Toon says:

    วางแผนจะไปเที่ยวคาบสมุทรอิสุหลังโควิด​ตอนนี้กำลังทำแผนการเดินทาง​หนึ่งในนั้นคือที่นี่​ด้วย​ ​สวยมาก​ๆ​ ว่าจะนอน​ที่ ​Mishima, Ito, Atami สัก​ 4​ คืน​ จะเก็บให้หมดทั้ง​ Shimoda, Inatori, Jokasaki Kaikan อยากไปล้าวววว

  2. S.punnee. says:

    รอชมทุกคลิปค่ะ ชอบการนำเสนอดูเพลินสบายตา สบายหูไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นกำลังใจค่ะ🇯🇵🇹🇭😍👍👍

  3. เบญจมาศ คอวิเชียรกุล says:

    ยิ้มหวานๆเลยค่ะแซ่บเปิดมาเจอภาพสวยๆฟูจิซังงามทุกฤดูกาลจริงๆค่ะแซ่บชอบมากๆสวยจังธรรมชาติที่ญี่ปุ่นนี่สุดยอดไปเลยค่ะเยี่ยมๆๆรักอ่ะ🥰🤟🇯🇵🙋‍♀️(ถามนิ๊ดนุงค่ะแซ่บกับพี่อปอ่ะวางแผนชีวิตจะลงรากฐานบ้านช่องในอนาคตที่ไหนค่ะไทย/หรือญี่ปุ่นค่ะ)

  4. Koito's Craft Channel says:

    ว้าว เคยไปแล้วค่ะ (เราเป็นคนญี่ปุ่น ชอบประเทศไทยมาก กำลังเรียนภาษาไทยอยู่ด้วยตัวเองค่ะ ) ขอบคุณสําหรับคลิปดีๆนะคะ

  5. sunsern sararuth says:

    ที่นี่น่าไปมาก👍🏻👍🏻👍🏻ชอบมากมาย😱😱😱โดยเฉพาะวิวพันล้าน🇯🇵🇯🇵🇯🇵⛩⛩⛩แต่ดูน่าจะไปยาก🤔🤔🤔แต่ที่ชอบอีกอย่างหนึ่งคือของฝาก♥️♥️♥️🌸🌸🌸

  6. perm perm 🇹🇭 says:

    สวัสดีครับสวยงามจริงๆครับอากาศสดใสครับ💙💚💛💖คุณอปลุงหน้าตาเหมือนดาราในอดีตครับเหมือนคุณยอดชายเมฆสุวรรณ😊ดูมานานแล้วครับติดตามนะครับ💙🙏🙂

  7. Green Yow says:

    รบกวนอยากให้พาไป snow wall (toyama) + ขั้นตอนการไป แบบสไตล์ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่นค่าา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *