หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงtokyo shuttle bus pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับtokyo shuttle bus pantipมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อtokyo shuttle bus pantipในโพสต์รีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchikoนี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับtokyo shuttle bus pantipในรีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchiko

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากtokyo shuttle bus pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่สมบูรณ์ที่สุดcách.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่tokyo shuttle bus pantip

#FujiExcursion #TOKYOWidePass #รีวิวญี่ปุ่น สวัสดีอีกครั้งค่ะ…ฉันเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นและได้ลองนั่งรถไฟ Fuji Excursion รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งรถไฟขบวนนี้จะวิ่งตรงจากสถานีชินจูกุไปสุดสายที่สถานีคาวากุจิโกะ ภูเขาไฟฟูจิ วิธีนี้สะดวก ไม่ต้องลงต่อรถที่สถานี OTSUKI เหมือนเมื่อก่อน ก็ใช้ JR TOKYO Wide Pass ได้โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ดูรีวิวโดยละเอียดและวิธีการจองตั๋วรถไฟได้ที่

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับtokyo shuttle bus pantip

รีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchiko
รีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchiko

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchiko คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับtokyo shuttle bus pantip

#รววใช #TOKYO #Wide #Pass #นงรถไฟขบวน #Fuji #Excursion #ตอเดยวจาก #Shinjuku #ถง #kawaguchiko.

เที่ยวญี่ปุ่น,Fuji Excursion,kawaguchiko,TOKYO Wide Pass,รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น.

รีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchiko.

tokyo shuttle bus pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านtokyo shuttle bus pantipข่าวของเรา

30 thoughts on “รีวิวใช้ TOKYO Wide Pass นั่งรถไฟขบวน Fuji Excursion ต่อเดียวจาก Shinjuku ถึง kawaguchiko | tokyo shuttle bus pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. air natcha says:

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีจะเดินทาง3คน ขาไปDหรือCที่นั่งชิดด้านในติดหน้าต่างคะ ขากลับด้วยค่ะAหรือB
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ : )

  2. Tick Juntavaro says:

    ขอโทษนะคะ
    เห็นลิงก์ที่ให้มาในเพจรีวิว เป็นลิงค์ของ jr east pass ถ้าหากต้องการ reserved Shinkansen ไปแถบ kansai ไม่สามารถทำได้อะคะ(ลองหาสายรถไฟแล้วไม่เจอ)
    ส่วน ตั๋ว Fuji excursion ก็ลองทำดูสาย Chuo line ไม่สามารถจองได้
    ไม่ทราบว่าพอมีลิงค์เพจของ jr all ไม่ค่ะ พอดีซื้อพาสนั้นไว้

  3. Tatthep Wongpom says:

    ผมซื้อ JR rail pass ต้องเสียเงินเพิ่มหรือเปล่าครับ แล้วถ้าหากเสียเพิ่มต้องชำระเงินที่ไหนครับ ขอบคุณครับ

  4. siam mechanize says:

    ขอบคุณที่สอนจองนะคะ ถ้าป้าจะไปสงกรานต์ ( 16/4/2563 ) ต้องจองล่วงหน้าหลังวันที่ 16/3/63 แล้วเขาเก็บตังค์ค่าจองไม๊คะ เก็บตอนใหน ป้าใช้
    JR Tokyo Wild Pass ค่ะ

  5. Mmmm Kunfawaw says:

    ระหว่างไปซื้อที่ไทย กับ ไปซื้อที่ญี่ปุ่น อันไหนดีกว่าครับ ไปครั้งแรกด้วย มีแพลนไป gala ด้วยอะครับ กลัวหลงมากๆ

  6. DATAไดอารี่ says:

    ก็ดีครับถ้าใช้ Tokyo wide pass ฟรีเลย แต่คนจองเยอะมากถ้าใช้ควรวางแผนเดินทางเป็นวันที่ 2,3 จะได้มีที่นั่งจอง ข้อดีคือต่อเดียวถึงเลยไม่หลง แต่ถ้าจะแวะเจดีย์แดงต้องตีรถย้อนกลับมาอีกที

  7. nopparat Kitjaroenka says:

    รบกวนถามหน่อยคะที่นั่งฝั่งไหนถึงจะเห็นภูเขาไฟฟูจิจากหน้าต่างรถไฟคะ แล้วที่นั่งของคุณคือ c และ D ใช่มั้ยคะ อยู่ฝั่งไหนของรถคะ

  8. Thakorn Chonuphan says:

    สุดยอดเลยครับ กำลังจะไปพอดี ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป พอจะมีช่องทางติดต่อพูดคุยได้มั้ยครับ(ไม่น่าจะเกิน 10 นาที ) น้าว่ามันน่าจะเข้าใจการเดินทางไปได้มากยิ่งขึ้น ขอบคุณครับ

  9. preeyabm Lsww says:

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ถ้าไปถึงญี่ปุ่นวันที่1 แต่จะนั่งไปคาวาวันที่3 สามารถจองและรับตั๋วได้ที่สนามบินในวันที่1เลยไหมคะ หรือต้องรับวันที่2 (ที่ว่ารับล่วงหน้า1วัน) ขอบคุณค่ะ

  10. ตาม_กระแสร์ says:

    รบกวนสอบถามครับ สามารถใช้บัตร suica ขึ้นรถไฟขบวนนี้ได้มั้ยครับ? และถ้าเราไม่จองที่นั่ง(ยืนไป) ค่าเดินทาง 2,510 เยน(ถ้าระบุที่นั่งเสียเพิ่มอีก 1,600 เยน)

  11. GCTH says:

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เรื่อง Tokyo Wide Pass ดิฉันสงสัยตรงที่บอกว่าสามารถจองที่นั่งจากเมืองไทยได้เลยค่ะ คือตั๋ว Jr Tokyo Wide Pass เท่าที่ทราบมาต้องไปซื้อที่ญี่ปุ่นอย่างเดียวเลย แล้วตอนจองในเวปไซต์นี่เราไม่มีรายละเอียดบัตร JR เราจะจองได้ผ่านหลักฐานอะไรบ้างคะ

    เวปที่จองใช่เวปนี้หรือไม่คะ? https://www.eki-net.com/pc/jreast-shinkansen-reservation/English/wb/Common/Login/Login.aspx

    ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ และขอบคุณสำหรับคลิปดี ๆ ที่ทำมาให้คนทางบ้านได้ชมกันค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *