เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับthe tide resort bangsaen pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับthe tide resort bangsaen pantipมาถอดรหัสหัวข้อthe tide resort bangsaen pantipในโพสต์รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodtaนี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องthe tide resort bangsaen pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในรีวิว The Tide resort บางแสน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากthe tide resort bangsaen pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่the tide resort bangsaen pantip

เอาคลิปนี้ไปพักผ่อนที่บางแสน กับการเข้าพักที่โรงแรม The Tide Resort Bangsaen พักผ่อนเติมพลังหลังจากเดินทางกับทริปสุดโหดมากมาย คราวนี้นอนสปาได้ยาวๆ พักผ่อน กินให้อิ่ม เราพักที่นี่ 3 วัน 2 คืน นอนในห้องดีลักซ์ของโรงแรม วันแรกที่เรามาถึงที่นี่ ในตอนบ่ายฉันเล่นในสระว่ายน้ำของโรงแรม ไปเดินเล่นที่หาดบางแสนซึ่งอยู่หน้าโรงแรม ตอนเย็นพระอาทิตย์ตกสวยมาก ออกมาเดินเล่นกันอีกครั้งก่อนกลับไปทานอาหารเย็นที่โรงแรม วันที่สองเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย นอนยาว แต่ยังตื่นมากินข้าวเช้าให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้ดู และในช่วงบ่ายไปสปา ที่โรงแรมชื่อสมุทรสปาแอนด์ซาลอน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านเบเกอรี่ของเดอะไทด์ คาเฟ่ นั่งดูชายหาดเพลินๆ แล้วกลับมางีบหลับ ตอนบ่ายไปออกกำลังกายที่ยิม ของฝากแนะนำดูชิคๆ ลองไปเดอะไทด์เบเกอรี่ มีขนมปังที่มีลักษณะเหมือนข้าวหลาม ดูน่าดึงดูด ราคาไม่แพง เป็นของที่ระลึกที่ดี ที่ตั้ง: แผนที่ GPS 13.289349, 100.911292 Me, Boy and Enjoy ขอบคุณทุกคนที่มาดู ดูจบแล้วอย่าลืมกดตามลิงค์นี้นะครับ ติดตามเราได้ที่ การท่องเที่ยวที่สะดุดตา บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปทุกที่ สะดุดตา Instagram : Facebook : เว็บไซต์ : .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับthe tide resort bangsaen pantip

รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodta
รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodta

Sadoodta สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับthe tide resort bangsaen pantip

#รวว #Tide #resort #บางแสน #พกผอนใหเตมท3วนทบางแสน #Sadoodta.

sadoodta,ท่องเที่ยวสะดุดตา,Boy Sadoodta,Enjoy Sadoodta,Blogger,บล๊อกเกอร์,สะดุดตา,บอยสะดุดตา,เอนจอยสะดุดตา,รีวิว The Tide resort บางแสน,the tide resort,บางแสน,รีวิวรีสอร์ท,ที่พักบางแสน,โรงแรมบางแสน,เที่ยวบางแสน,ชายหาดบางแสน,บางแสน ชลบุรี,เดอะไทด์ บางแสน,เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน.

รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodta.

the tide resort bangsaen pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามthe tide resort bangsaen pantipข่าวของเรา

30 thoughts on “รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodta | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับthe tide resort bangsaen pantipได้แม่นยำที่สุด

  1. Lisa Sudprasert says:

    หลายปีก่อน เคยมาพักที่ The Tide resort ในห้องน้ำจะไม่มีสายฉีด ดิฉันเคยบอกกับพนักงานที่นั่น ว่าอะไรที่นี่ดีหมดแต่ในห้องน้ำไม่มีสายฉีด ดิฉันติแค่ไม่มีสายฉีด อาหารของทางโรงแรมเขาก็อร่อยนะคะ

  2. JanyGoRound says:

    สวัสดีค่ะน้องจอย แม่เจนี่ชอบไปบางแสนมากๆ แต่ไม่เคยพักที่นี่เลย เคยแต่ บางแสนเฮอริเทจ จ้า ไว้ทำคลิปมาอวดบ้าง สายเที่ยวเหมือนกันค่ะ

  3. Thanatat Nuangyindee says:

    ทุกครั้งที่กลับมาเที่ยวเมืองไทยจะหาโอกาศมาเที่ยวบางแสน น่าเที่ยวและราคาถูกกว่าพัทยามาก มีร้านอาหารอร่อยหลายร้าน และอีกอย่างที่ต้องชมเชย รักษาความสะอาดได้ดีมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *