หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ต หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ตมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ตกับSalcedomarketในโพสต์ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต! | PRU at Trisaraนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ตในร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ตสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ต

ร้านอาหารนี้คือ “PRU” ร้านอาหารที่อยู่ในโรงแรมตรีสรา เป็นร้านเดียวในภูเก็ต (และพังงา) ที่ได้รับ 1 ดาวมิชลิน! แนวคิดของร้านนี้ เชฟจิมมี่ ซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟประจำร้านอยู่ในประเทศไทยมา 7-8 ปี สั่งสมประสบการณ์ เรียนรู้วัฒนธรรม วิถีชีวิต การกินอยู่ของคนไทยมากมาย ภูมิภาคต่างๆ ขอนำ “วัตถุดิบพื้นบ้าน” ของไทยที่หลายคนอาจไม่รู้จัก นำเสนอในรูปแบบของอาหารยุโรป ที่สามารถเข้าถึงได้โดยคนจำนวนมาก โดยเฉพาะเพื่อนชาวยุโรปของเขา และใช้อาหารของเขาเปิดโลกของวัตถุดิบไทยให้โลกรู้ หลังจากได้ลองชิมฝีมือเชฟแล้ว ขอบอกว่าเค้าโชว์วัตถุดิบไทยได้อย่างน่าทึ่งจริงๆ และอีกหลายเมนูที่เราไม่คิดว่าจะนำเสนอได้แบบนี้ จะเป็นอย่างไร? ไปดูในคลิปกันเลย 😀 – ชมคลิปโรงแรมตรีสรา ภูเก็ต : – ร้าน PRU : FOLLOW ME on : on : on : .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ต

ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต! | PRU at Trisara
ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต! | PRU at Trisara

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต! คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ต

#รานอาหารมชลน #ดาว #แหงเดยวในภเกต #PRU #Trisara.

BoomTharis,Boom Tharis,Vlog,บูม,ทาริส,ธาริต,ธริศร,Tharis,PRU,พรุ,Trisara,ตรีสรา,Fine Dining,อาหารยุโรป,อาหารฝรั่งเศส,European,Thai Food,Thai Ingredients,วัตถุดิบพื้นบ้าน,อาหารไทย,อาหารใต้,ภาคใต้,ภูเก็ต,มิชลิน,Michelin,Guide,Michelin Star,Restaurant.

ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต! | PRU at Trisara.

ร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ต.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ตข้อมูลของเรา

36 thoughts on “ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แห่งเดียวในภูเก็ต! | PRU at Trisara | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน จังหวัด ภูเก็ตที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Arm IssarA says:

    จะอิ่มกันมั้ยเนี่ย หรือแค่ชิม ถ้าไปนั่งรับประทาน 2 คนนี่ตกราคาเท่าไหร่ครับ

  2. Patiparn Tongtee says:

    บางอย่างมันก้ออร่อยจริง บางอย่างมันก้องั้นๆกับราคาขนาดนี้ เป็นไปไม่ได้ที่ของแพงจะแปลว่า “อร่อยทุกอย่าง”. แต่ที่คนติดตามช่องนี้ผมว่าเค้าชอบฟิวการอธิบายรสชาติสัมผัส ของอาหารแต่ละจานของช่องนี้. ซึ่งมันดีจริงๆ. ผมดูบางช่องพยายามทำการรีวิวอาหารแบบช่องนี้ แต่ๆๆๆๆๆๆ
    “กูแดกอย่างเดียวเชฟอธิบายเหมือนสีซอให้ควายฟัง แดกด้วยความมูมมามไม่รู้เปรี้ยวหวานมันเค็ม เน้นกินจุ แดกเยอะพอไปทำกึ่งๆรีวิวรสชาติอาหารเหมือนช่องอื่นเขาทำมันดูเหมือนไม่ใช่.
    สรุป ผมชอบช่องนี้ ชอบความโอเวอร์ แอคติ้ง เหมือนได้จินตนาการ รสชาติอาหารจานนั้นตามไปด้วย แม้เราไม่ได้ทานด้วยก้อตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *