ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิง หากคุณกำลังมองหาวัดหยวนทง คุนหมิงมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อวัดหยวนทง คุนหมิงในโพสต์วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับวัดหยวนทง คุนหมิงที่สมบูรณ์ที่สุดในวัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากวัดหยวนทง คุนหมิงสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการผู้ใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวัดหยวนทง คุนหมิง

ไหว้พระหมื่นวัด หมายเลข 0015 วัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีน โดยเพจ ภาคเหนือ ยุทธภูมิ นามวงค์ วันนี้พาไปไหว้พระพันวัดในคุนหมิง ประเทศจีน คือ “วัดหยวนทง” จากการเที่ยวชมย่านใจกลางเมืองคุนหมิง ทำให้รู้ว่า ทำไมคนถึงเรียกคุนหมิงว่า “เมืองคุนหมิง”? ตึกสูงระฟ้า แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ทำให้คุนหมิงเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของจีนเลยทีเดียว แต่ในความเจริญรุ่งเรืองของเมืองนั้น ล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและวัดวาอารามที่ยังไม่ถูกทำลาย มหานครที่เงียบสงบอย่างไม่น่าเชื่อแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองใหญ่แห่งนี้ Yuantong Temple Kunming เป็นวัดที่ผสมผสานระหว่างไทย พม่า และทิเบต ของพระพุทธศาสนาถึง 3 นิกาย สร้างตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง อายุประมาณ 1,200 ปี วัดหยวนทง วัดนี้เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในคุนหมิง สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง อายุประมาณ 1,200 ปี แต่การสร้างวัดแห่งนี้ดูแตกต่างกว่าวัดอื่นในจีน เพราะปกติแล้ววัดจีนส่วนใหญ่จะต้องสร้างบนภูเขา แต่วัดหยวนทงสร้างวัดไว้ใต้ภูเขา ด้วยความที่วัดนี้อยู่ล่างสุด เนื่องจากวัดนี้ไม่ได้สร้างเป็นวัดโดยตรง แต่เคยเป็นที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมมาก่อน วัดหยวนทงที่เราเห็นนี้เป็นวัดทั่วไปในสมัยราชวงศ์ชิง เนื่องจากวัดแห่งนี้ถูกทำลายในสมัยราชวงศ์หมิง และบูรณะโดยอู๋ซานกุ้ย ในสมัยที่อู๋ซานกุ้ยปกครองคุนหมิง วัดหยวนทงเป็นวัดที่ผสมผสานระหว่างวัดไทย พม่า และธิเบต เพราะภายในวัดศักดิ์สิทธิ์และมีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนาถึง 3 นิกาย คือ พระสงฆ์สังฆชัย เรียกว่าพระในอนาคตจะเป็นพระรูปแรกที่ยิ้มต้อนรับผู้มากราบไหว้ ด้านหลังสังฆามีพระอุยโถว..

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัดหยวนทง คุนหมิง

วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์
วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์ คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับวัดหยวนทง คุนหมิง

#วดหยวนทง #คนหมง #จนไหวพระพนวด #โดย #เพจคนเหนอ #ยทธภม #นามวงศ.

พะเยา,เชียงราย,แพร่,น่าน.

วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์.

วัดหยวนทง คุนหมิง.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามวัดหยวนทง คุนหมิงข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *