หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธิน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธินมาวิเคราะห์หัวข้อที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธินในโพสต์สะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธินนี้.

ภาพรวมของที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธินที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในสะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธิน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ ที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธินสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่แม่นยำที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธิน

*** “สะดือมังกร” ณ “หาดเตยงาม” กองบัญชาการนาวิกโยธินอ่าวนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เดิมชื่อ “อ่าวทุ่งไก่เตี้ย” หรือ “อ่าวตากัน” เป็นอ่าวที่เปิดให้เข้า อ่าวไทย. ซ้ายมือเป็นทิวเขาแหลมปู่เจ้า ทางขวามือเป็นภูเขาสูง ชายหาดมีความยาวประมาณ 5 กม. มีต้นเตยจำนวนมากอยู่บนชายหาดแห่งนี้ จึงเป็นที่มาของชื่อ “หาดเตยงาม” *** สำหรับ “สะดือมังกร” จึงมีตำนานที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น มีครอบครัวชาวไทยเชื้อสายจีนคนหนึ่งได้เคยข้ามอ่าวแห่งนี้มาเห็นมีฮวงจุ้ยดี ลักษณะคล้ายมังกรหมอบ หัวอยู่บนเขาแหลมปู่เจ้า หางไปทางภูเขาสูง ภูมิประเทศเรียกว่า หน้ามีน้ำ หลังภูเขา และกลางอ่าวมีอ่างน้ำวน คล้ายสะดือมังกร มีความศรัทธา เวลาอาบน้ำหรือแช่น้ำจะเป็นมงคล นำความก้าวหน้าในทุกด้านและหายจากโรคภัยขึ้นอยู่กับความเชื่อและศรัทธาของแต่ละบุคคล

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธิน

สะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธิน
สะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธิน

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว สะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธิน คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธิน

#สะดอมงกร #quotหาดเตยงามquot #มนตเสนหแหงอาวนาวกโยธน.

[vid_tags].

สะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธิน.

ที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธิน.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธินของเรา

4 thoughts on “สะดือมังกร "หาดเตยงาม" มนต์เสน่ห์แห่งอ่าวนาวิกโยธิน | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับที่พัก หาด เตย งาม อ่าว นาวิกโยธินที่อัปเดตใหม่

  1. Sara says:

    6-7ปีก่อน เคยขับรถเข้าไปเล่นน้ำ คนน้อยเงียบสงบ ส่วนตัวมากๆ ได้ดูทหารซ้อม กล้ามบึนๆ ได้ฟิวส์ดี แต่หาดจะปิดประมาณห้าหกโมงเย็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *