ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเที่ยว ginza หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยว ginzaมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อเที่ยว ginzaในโพสต์อัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginzaนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเที่ยว ginzaที่แม่นยำที่สุดในอัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginza

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยว ginzaสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยว ginza

วันนี้ Zabb และ Oplung จะพาเพื่อน ๆ ไปอัพเดทที่ Ginza, Ginza (銀座) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งสำหรับแบรนด์หรู ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว เป็นศูนย์กลางการค้ากับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไนท์คลับ โรงละครที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่อดีต ในอดีตบริเวณนี้เป็นที่ลุ่มแต่ถูกเรียกคืนในช่วงศตวรรษที่ 16 และใน สมัยเอโดะในปี 1612 มีการสร้างโรงกษาปณ์ในบริเวณนี้ ดังนั้นที่มาของชื่อย่านนี้คือกินซ่า ต่อมารัฐบาลเมจิในยุคนั้นได้กำหนดเขตกินซ่า เป็นย่านต้นแบบในการพัฒนาเมืองสมัยใหม่ โดยการสร้างอาคารด้วยอิฐทนไฟ มีถนนกว้างเชื่อมต่อกับตลาดปลา Tsukiji ของสถานี Shimbashi และหน่วยงานราชการหลายแห่งในพื้นที่ ออกแบบโดย Thomas Waters สถาปนิกชาวไอริช จึงทำให้อาคารในบริเวณนี้มีลักษณะแบบตะวันตกมากกว่าที่อื่น ปัจจุบันพื้นที่ 1 ตารางเมตรในกินซ่ามีมูลค่ากว่า 10 ล้านเยนหรือ 3 ล้านบาทในสกุลเงินไทย เป็นที่รู้จักในฐานะย่านที่มีชื่อเสียงและมีราคาแพงที่สุดในญี่ปุ่น บางครั้งคนญี่ปุ่นที่รู้จักประเทศไทย ก็อธิบายความหมายของชื่อย่านกินซ่าแห่งนี้ว่า “ทองหล่อ” ของญี่ปุ่น วิธีการเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Ginza คลิปวีดีโอ ถ่ายเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2021 #Tokyo #Japan #Japan #ginza​ #tokyo​ #travel Japan #タイのインフルエンサー #タイ​ #タイのユーチューブ​ #銀座 👉 เพียงกด Subscribe และกระดิ่ง จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆ และการถ่ายทอดสดอีกต่อไป 👉 ติดตามเราในช่องอื่นๆ ได้ที่ 💌 ติดต่อ : tklsbysaozabsaitama @gmail.com .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเที่ยว ginza

อัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginza
อัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginza

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginza คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับเที่ยว ginza

#อพเดท #ยานกนซา #ราคาทดนทแพงทสดในญปน #มอะไรใหมบาง #เทยวญปน #โตเกยว #Ginza.

ญี่ปุ่น,อัพเดทญี่ปุ่น,ชีวิตในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,โตเกียว,คิดแบบญี่ปุ่น,อปลุง,สาวแซ่บ,คนไทยในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,สาวแซ่บไซตามะ,タイのインフルエンサー,タイのユーチューブ,タイ,SNSでタイ,インフルエンサー,KrobkruengJapan,japan travel,japan tour,ทัวร์ญี่ปุ่น,tokyo,japan,東京,Ginza,กินซ่า,銀座,wako seiko,seiko,mitsukoshi ginza,G SIX,Ginza Six,shiseido,ช้อปปิ้งญี่ปุ่น,แบรนด์หรูญี่ปุ่น,หอนาฬิกากินซ่า,ที่ดินแพงสุดในญี่ปุ่น.

อัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginza.

เที่ยว ginza.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาเที่ยว ginzaของเรา

27 thoughts on “อัพเดท ย่านกินซ่า ราคาที่ดินที่แพงที่สุดในญี่ปุ่น มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Ginza | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเที่ยว ginzaล่าสุด

  1. Kunchalee Nilwan says:

    ขอบคุณคลิปดีๆชอบการอธิบายเรื่องป้ายข้างทางกร็ดความรู้ต่างๆที่สําคัญเห็นร้านกระเป๋าเดินทางขวัญใจคนไทย คาเฟ่ที่ตึกshisedo แล้วนึกถึง ความสุขความสนุกที่ได้เคยไปค่ะ 😀

  2. Oud Journal says:

    เคยไป super market ใต้ดินเเถวนี้ ของกินเยอะมาก ตอนนั้นพาลูกเล็กๆไปเดินถนนคนเดิน สนุกมาก

  3. Good Dream says:

    พาไปกี่ที่ก็ตามที่เห็นชัดเจนคือ บ้านเมืองสะอาดเว่อร์ทั้งในเมือง ชานเมือง หรือนอกเมือง 😁

  4. Sommai Jitchum says:

    สวัสดีค่ะน้องสาวแซ่บน้องอปลุง พี่ไม่ทักนานเลยค่ะแต่ติดตามตลอดนะคะ ติดซีรี่ย์ด้วย555

  5. Sumana Sagrungpong says:

    เสน่ห์ของคุณคือการเล่าเรื่องได้ดีมีความเป็นมาของสถานที่ๆพาไปมีบอกอัตราเงินไทยว่าเท่าไร ดูแล้วสนุกค่ะ

  6. Kirihara Yamaguchi says:

    หันกลับมามองประเทศไทยเวลานี้ในห้างสรรพสินค้าเงียบเหงายังกะป๋าช้า😁😁 ยุคเผด็จการครองประเทศก็จะประมาณนี้ เจริญฮวบๆๆ…..

  7. S.punnee. says:

    ได้ความรู้เพิ่มเติมอีกแล้ว เพิ่งทราบว่ากินช่าเกิดจากการถมดิน สนามบินโอซาก้าเกิดจากการถมทะเลว่าอัจฉริยะแล้ว ยังมีย่านกินซ่าอีกสุดยอดจริงๆสำหรับมันสมองคนญี่ปุ่น วันหน้ารบกวนสาวแซ่ปไปเก็บข้อมูลและภาพที่ วัดนาริตะ(พร้อมถนนช็อปปิ้งริมถนน) ว่าผ่านมา6ปีเป็นอย่างไรบ้าง? ขอบคุณที่เก็บมาฝากอีกหนึ่งกำลังใจค่ะ🇯🇵🇹🇭😍👍👍

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *