เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรี หากคุณกำลังมองหาโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรีกับsalcedomarket.orgในโพสต์อาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ]นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรีในอาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ]ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรีสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรี

อย่าลืมกด Subcribe และ Share จะมีเรื่องใหม่ทยอยอัพให้ฟังเรื่อยๆ อาจารย์ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ แชร์ส่งต่อให้ฟังกันได้นะคะ แต่ห้ามทำการค้าใดๆ (ผลิตแผ่น แฟลชไดรฟ์ โฆษณาเว็บไซต์) นอกจากช่องหลักนี้ (youtube.com/ajarnyord) เท่านั้น โดยไม่ได้รับความยินยอมจาก อ.ยอด (ปรีชา เรืองเดช) เพราะตอนนี้ True Music และ Sure Entertainment ได้รับลิขสิทธิ์เผยแพร่ทางดิจิตอลอย่างเป็นทางการแล้ว อาจารย์ยอด จึงเรียนมาเพื่อทราบทุกท่านครับ ขอบคุณ

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรี

อาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ]
อาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ]

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ] คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรี

#อาจารยยอด #วดถกสาป #วดจฬา #ลกลบ.

อ.ยอด,อาจารย์ยอด,ระยอง,รายการ,รายการวิทยุ,วิทยุ,เรื่องเล่า,เรื่องเล่าชาวบ้าน,ชาวบ้าน,กฏแห่งกรรม,กรรม,บาป,บุญ,ธรรม,ธรรมมะ,ผี,ไสยศาสตร์,พระ,เณร,วัด,พุทธ,ศาสนา,นิทาน,นิทานธรรม,วิญญาณ,วัดถูกสาป,วัดจุฬา.

อาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ].

โรงแรม พระพุทธบาท สระบุรี.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรี

37 thoughts on “อาจารย์ยอด : วัดถูกสาป (วัดจุฬา) [ลึกลับ] | เนื้อหาโรงแรม พระพุทธบาท สระบุรีล่าสุด

  1. พงษ์พิพัฒน์ แก่นแก้ว says:

    วัดจุฬามณี เดิม ขอมเป็นคนผู้สร้าง และได้บูรณะ มาหลายบูรพกษัตริย์ ในศิลาจารึก มีบันทึก ไว้หลายเรื่อง เช่นรอยพระพุทธบาท ที่จำลองมาจาก สระบุรี พระนารายณ์ เปิดผู้สร้าง แต่ตำนานเดิม เป็นยังไง ไม่มีใครทราบดี เป็นเพียงตำนาน เล่าสืบกันมา แต่ของดีวัดนี้ พระกรุน้ำ เป็นพระเครื่อง ที่น่าสะสมยิ่ง

  2. รัตน์ หัวแฮด says:

    ตอนนี้เจริญมากเลยค่ะ😊หนูอยากไปสักครั้งค่ะ😊อยากไปไหว้พระและอยากไปเห็นและไหว้ท่านท้าวเวสสุวรรณมากค่ะ🙏🙏🙏สาธุ สาธุ สาธุค่ะ😊ขอให้ลูกใด้ไปด้วยเถิด

  3. Jirawat Pewluang says:

    ผมมีอยู่องค์พระของวัดนี้ พระฤษีหลังนาง สมัยคุณทวดตกทอดมาถึงปู่ตกทอดมาสู่รุ่นผม สาธุ

  4. มังกี้ ดี ลูฟี่ says:

    หนูเชื่อค่ะ..มีสว่น..เทพเทวดาไม่เคยแบงแยก.ธรมม.แต่คนเรานี้ละแบ่งแยก..เพราะต่อนหนูบวชชี.มีเทวดามาเป็นเพื่อนค่อยไล่ผี.ให้.ดูแล.แบบอบอุ่นค่อยชว่ยเหลือ..มีคึนนื่งปวดท้องมากหิวขา้ว..เขารุ้เขามาที่กุฏิแล้วบอกว่าอากปากจะเอาผลไม้ทิพให้บันเทา..คึนนั้นไม้ปวดสบาย..ที่วัดนั้นมืดมากยุป่า.หน้ากลัวมากใครบวชก็ไม่เกินสามวันกว่าผีกัน..สว่นหนูอดทนส้างความดีตามกิจจะวัต..จนว่าสืกออกมา.เขามาส่งที่บ้าน.เขาบอกว่าอย่าไปกราบไห้วอย่างอื่นนะกราบแต่พระ..และพ่อแม่..เราก็ถามกับไห้วเทวดาละ..เขาบอกว่าเขายุลัดทิฮินดู..เราก็ออ

  5. KATEKANOK Na says:

    มั่ว จริงๆ พระอิศวรก็ต้อง คู่กับนาร้ายณ์ นารายณ์ เกี่ยวรัยกับพระพุทธเจ้าคะ แต่ก็ชอบฟัง อาจารย์ค่ะ

  6. Perapon Boran says:

    วัดของศาสนาพุทธ ไปเกี่ยวอะไรกับ พรหม อิศวร(ศิวะ)ของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ทุกวันนี้ผมยังสงสัย พระพิฆเนศ มาสร้างไว้ในวัดพุทธได้อย่างไร คนบางคนบอกตัวเองและคนอื่นๆว่า เป็นคนพุทธ แต่กลับไปไหว้เทพ ของ พราหมณ์-ฮินดู เป็นคนพุทธ เคยสวดมนต์บ้างไหม เคยปฎิบัติตามพระธรรมคำสังสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าบ้างไหม ได้แต่กราบไหว้ขอเทพ บุญไม่เคยสร้างใครที่ไหนจะมาช่วยเจ้า ถ้าใครคิดจะแย้ง งั้นผมขอถามกลับว่า ถ้าคุณไหว้เทพแล้ว คุณก็ควรจะไหว้องค์พระเยซูด้วยไหม? องค์อัลเลาะด้วยไหม? ทุกศาสนาดีทั้งนั้น แต่ใครที่นับถือศาสนาไหนแล้ว ควรศึกษาและปฏิบัติให้ถูกต้อง แล้วสิ่งดีๆก็จะเกิดขึ้นกับคุณ

  7. Vtec Com says:

    🍸🌹🌹🍸🌹🌹🍸
    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
    🍸🌹🌹🌹🌹🌹🍸
    🍸🍸🌹🌹🌹🍸🍸
    🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
    🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
    🍸🎁😊❤☺🎁🍸

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *