เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม เลอ บัว สีลม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม เลอ บัว สีลมมาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม เลอ บัว สีลมในโพสต์อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63]นี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เลอ บัว สีลมในอีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63]ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากโรงแรม เลอ บัว สีลมเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เลอ บัว สีลม

“คุณไอน์ นราวดี บัวเลิศ” เจ้าของ Lebua Hotels and Resorts จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ทั่วโลกที่ได้รับการยอมรับ ศูนย์กลางร้านอาหารมิชลินสตาร์ 2 แห่ง นำผู้ชมไปรับประทานอาหารค่ำสุดหรูพร้อมบริการระดับเฟิร์สคลาส ชมวิวกรุงเทพที่สวยที่สุดแบบ 360 องศา เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ต้องไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต มุมมองการบริหารและแนวคิดในการสร้างสถานที่ใหม่ที่จะดึงดูดสายตาของผู้คนทั่วโลกจะเป็นอย่างไร? ติดตามชมทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง 9MCOT HD (หมายเลข 30) และ Facebook Live #PerspectiveTV #JSLglobalmedia “เอิน” บัวเลิศ เจ้าของโรงแรมเลอบัว แอนด์ รีสอร์ท แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ที่ประกอบด้วยสองร้านอาหารมิชลินสตาร์ ร่วมรับประทานอาหารค่ำแบบบริการชั้นหนึ่งและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์กรุงเทพฯ 360 องศา สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตและเรียนรู้จากมุมมองของหัวหน้าและแนวคิดของเธอเกี่ยวกับวิธีจัดการสถานประกอบการที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 ทาง 9MCOT HD(30) และ PERSPECTIVE Facebook Live ——————– ———————————— ———————- ———————— ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมทั้งคลิปล่าสุดของเรา ตลอดจนติดตามข่าวสาร แนะนำ แสดงความคิดเห็น รายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (ช่องทางการ) Entertainment Web : Jai Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia ลิขสิทธิ์©2020 บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด 154 ลาดพร้าว ซอย 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691 , 66 2375 9033 อีเมล: [email protected] / [email protected]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เลอ บัว สีลม

อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63]
อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63]

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63] นี้แล้ว คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เลอ บัว สีลม

#อน #นราวด #บวเลศ #เจาของเลอบวโฮลเทลแอนดรสอรท #EP1 #PERSPECTIVE #สค.

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง.

อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63].

โรงแรม เลอ บัว สีลม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมโรงแรม เลอ บัว สีลมข่าวของเรา

28 thoughts on “อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP1 : PERSPECTIVE [23 ส.ค. 63] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม เลอ บัว สีลมล่าสุด

  1. Sorrawanee Seehaprom says:

    รายการดีมากค่ะ แต่รบกวนอย่าพูดแทรกแขกรับเชิญเวลาเขากำลังพูดได้มั้ยคะ บางทีเนื้อหาสำคัญที่เขากำลังจะพูดมันโดน interrupt เสียดายค่ะ

  2. Somkid Jaijaroen says:

    เคยเป็นเพื่อนและรู้จักครอบครัวของคุณราศรี และเห็นลูกอีนตั้งแต่เกิด ไ ม่ได้ติดต่อกังคุณราศรี นานมาก แต่ติดต่อกันไม่ได้ ถ้าลูกอีนอ่าน ขอให้บอกคุณแม่ดท้วยว่า น้าเป้าคิดถึงและอยากเจอค่ะ

  3. FOB Media says:

    ยอมรับจริงๆ การตลาดได้ดีมากๆคะ เก่งสุดยอดเลยคะ เคยไปพัก สองครั้งประทับใจมากๆ อาหารอร่อยมากๆคะ แฟนเป็นหนุ่มอเมริกัน บอกดูในหนังเท่มาก สวยมาก สรุปคือพอไปพักประทับใจมากคะ ฝากคุณอีน ส่งจดหมายบอกนายก เปิดประเทศเร็วๆหน่อย เศรษฐกิจจะได้กลับมาคนจะได้กลับ ไปเที่ยวเมืองไทยอีกคะ

  4. Vivo Vivo says:

    สวยงามอยู่นะ,แต่ถ้าวันใดเกิดการสั่นของเปลือกโลกมันก็น่ากลัวและเสียดายนะ

  5. Mo&SweetMama says:

    คุณแม่กับลูกโมมานั่งดื่มนั่งทานอาหาร นั่งชมวิวที่สวยที่สุดในโลกค่ะ💛💛3หนค่ะ

  6. ป้าเผือก says:

    คุณพิธีกรออกแนวเลียไปนะ เข้าใจว่าชื่นชมคนรวย คนเก่ง แต่อย่าแสดงออกนอกหน้ามาก มันน่าเกลียด และอีกอันจะถามหรือจะเล่าเอง คุณมาสัมภาษณ์ ก็ตั้งคำถามและฟังซิคะ ดิฉันอยากฟังคุณอีนเล่าไม่ใช่คุณพิธีกรคอยหยอดคอยเล่าแทน และพูดแทรกอย่างไม่รู้จังหวะ ฟังแล้วน่ารำคาญ ดูไม่เป็นมืออาชีพเลย

  7. Udomlak Sk. says:

    คุณเปอร์ เทปนี้คุณทำไมดร็อปลงคะ พูดแทรกแขกรับเชิญตลอด ยิ่งเวลาจุดสำคัญ พูดตัดแขกฯ เฉยเลย 🙄

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *