หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สด หากคุณกำลังมองหาร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สดมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สดในโพสต์เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมากนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สดในที่สุดสมบูรณ์เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมาก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สดได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สด

สำหรับท่านผู้ชมที่ต้องการเครื่องชงกาแฟสด พร้อมตีฟองนม ยี่ห้อ HOMU (ราคาสุดคุ้ม) แนะนำเลยครับ ประกัน 1 ปี *** รุ่นเดิมในคลิป สินค้าหมด *** 🔥 สินค้าใหม่ JOWSUA Coffe เครื่องชงรุ่นใหม่ แรงดัน 15 bar in 🔥 ร้าน JOWSUA ใน Shopee มีครับ คุณสมบัติพิเศษดังนี้ ▪ สามารถเป็นบาริสต้าได้ง่ายๆ ที่บ้าน ▪ สามารถชงกาแฟได้หลากหลายตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า คาราเมลมัคคิอาโต้ แฟลตไวท์ อเมริกาโน่ เอสเปรสโซ่ ▪ รูปทรงสวยงาม หรูหรา กะทัดรัด ▪ ถาดรองกาแฟถอดทำความสะอาดได้สะดวก ▪ แสดงอุณหภูมิที่หน้าปัด ▪ พร้อมก้านชง ที่ตัก และที่กดกาแฟ ▪ ความจุ 1000 มล. ▪ แรงดันน้ำ 15 บาร์ ▪ กำลังไฟ 1100 w • ระบบหม้อต้ม Thermoblock ที่ จะทำให้น้ำร้อนเร็วขึ้น ด้วยความร้อนจากทุกทิศทาง • ตีฟองนมระบบ Steam มีปุ่มปรับแรงดันเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมดูหนานุ่มเนียนตามต้องการ • ระบบไอน้ำ อุ่นเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น ชา กาแฟ นม หรือช็อกโกแลต เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ▪ รับประกันสินค้า 1 ปี เปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ▪ สินค้ามีปัญหาจากการผลิต, การขนส่ง สินค้ามีตำหนิ สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับใบสั่งซื้อ มีปัญหาจากทางร้าน ▪ รับประกันสินค้า 1 ปี Warranty period นับจากวันที่ซื้อเป็นเวลา 1 ปี ทางบริษัทจะรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการ ซ่อมฟรี ******* สินค้าของแท้ในคลิป *********** ขอแนะนำ โจวเสือ อินเตอร์ ดีลเลอร์ ร้านนี้: ใน Shopee คือร้าน JOWSUA เอานิสัยที่แอดทำแทบทุกวัน ในการชงกาแฟอย่างไว ทานได้ไว แวะมาดูเพิ่มความสุขให้ชีวิตกันสักนิด เพื่อให้ทุกเช้าคุณสามารถดื่มกาแฟสดได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ด้วยเครื่องชงกาแฟสด HOMU พร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียว The Coffee Maker HOMU เครื่องชงกาแฟสดพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียว The Coffee Maker espresso latte cappuccino หากคุณเป็นคอกาแฟ ความหลงใหลและรักในกาแฟ เป็นเรื่องยากที่จะหากาแฟดีๆ ที่ถูกใจเราอยู่เสมอ ไม่ต้องต่อแถวยาวเพื่อดื่มกาแฟสักแก้ว จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถชงกาแฟแก้วโปรดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ? The Coffee Maker เครื่องชงกาแฟพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียว สามารถชงกาแฟได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เอสเปรสโซ่ มอคค่า คาปูชิโน่ ลาเต้ คุณสมบัติพิเศษดังนี้ ▪ คุณเป็นบาริสต้าที่บ้านได้ง่ายๆ คาปูชิโน่, มอคค่า, คาราเมลมัคคิอาโต้, แฟลตไวท์, อเมริกาโน่, เอสเพรสโซ่ ▪ ความจุ 240 มล. ชงได้ประมาณ 4 แก้วต่อครั้ง ▪ แรงดัน 5 บาร์ ▪ รอเพียง 2 นาที เพื่อให้ได้กาแฟที่สมบูรณ์แบบ สวยงาม ▪ ใช้ง่ายมาก แค่บิดก็ได้กาแฟออกมา

[รายละเอียดสินค้า] -กำลังไฟ 730-870 วัตต์ -ความจุ 400ml -น้ำหนัก 4.9 Kg -ขนาด 16*20*33 Cm

[การเก็บรักษาทำความสะอาด] สามารถถอดซักได้ ใช้ผ้าเช็ด ให้แห้ง ควรทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ▪ สินค้ารับประกัน 1 ปี เปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ▪สินค้ามีปัญหาจากการผลิต การขนส่ง สินค้ามีตำหนิ สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามที่สั่งซื้อหรือมีปัญหาจากทางร้าน ▪การรับประกันสินค้า 1 ปี ระยะเวลาการรับประกันนับจากวันที่ซื้อเป็นเวลา 1 ปี ชิ้นส่วนหรืออะไหล่ที่ชำรุดหรือผิดพลาดจากการผลิตตามมาตรฐานโรงงานหรือจากการใช้งานในสภาวะปกติ หากใช้งานผิด ซ่อมเอง เสียหายจากอุบัติเหตุ ไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน * หากท่าน ชอบคลิปฝากกด Subscribe และกด Link เพื่อเป็นสมาชิกให้ผมด้วยนะครับ. #Worldtech #AirPurifier #CM3000B #CM4200 #ASGUARD #เครื่องฟอกอากาศ #AirFilterDIY #XPX #เครื่องฟอกอากาศ XPX #เครื่องฟอกอากาศราคาถูก #ToshibaAirPurifier .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สด

เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมาก
เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมาก

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมาก คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สด

#เครองชงกาแฟ #Homu #CRM2008 #แนะนำ #Coffee #Maker #เรวเวอร #นาท #พรอมดม #รวดเรวทนใจมาก.

รีวิว เครื่องชงกาแฟสด Homu Coffee Maker พันทิป,review HOMU The Coffee Maker pantip,แนะนำ เครื่องชงกาแฟสด HOMU,วิธีชงกาแฟสด ด้วยตัวเอง pantip พันทิป,เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ JOWSUA Duchess Nescafe,วิธีตีฟองนมด้วยเครื่องชงกาแฟ HOMU,เครื่องฟอกอากาศทดแทน pantip.com,เครื่องฟอกอากาศ jowsua ดีไหม,วิธีเปลี่ยนไว้กรอง Duchess,เครื่องชงกาแฟเสีย,น้ำไม่ไหล,เครื่องไม่ร้อน,ไฟไม่เข้า,มีปัญหา,วิธีซ่อมเครื่องชงกาแฟ น้ำไม่ออก,Duchess,รีวิวเครื่องชงกาแฟสด Duchess,วิธีล้าง ทำความสะอาด.

เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมาก.

ร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สด.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สดของเรา

7 thoughts on “เครื่องชงกาแฟ Homu CRM2008 (แนะนำ The Coffee Maker) เร็วเวอร์ 5 นาที พร้อมดื่ม รวดเร็วทันใจมาก | เนื้อหาร้าน ขาย เครื่อง กาแฟ สดที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. ithomez ไอทีประจําบ้าน says:

    * รุ่นเดิมในคลิปสินค้าหมดครับ * รุ่นใหม่มาแล้วก็ประกัน 1 ปีครับ

    🔥 สินค้าใหม่ JOWSUA Coffe Maker รุ่นใหม่แรงดัน 15 bar ใน https://bit.ly/3b2Ns9D

    🔥 ร้าน JOWSUA ใน Shopee ก็มีครับ https://shope.ee/5UuATuIjZ3

    คุณสมบัติพิเศษดังนี้

    ▪ สามารถเป็นบาริสต้าได้ง่ายๆที่บ้าน

    ▪ ชงกาแฟได้หลากหลายแบบ ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า คาราเมลมัคคิอาโต แฟลทไวท์ อเมริกาโน เอสเพรสโซ

    ▪ รูปทรงสวยงาม เรียบหรู กะทัดรัด

    ▪ ถาดรองกาแฟ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก

    ▪ หน้าปัดมีจอแสดงอุณหภูมิ

    ▪ พร้อมก้านชง ช้อนตักและกดกาแฟ

    ▪ ความจุ 1000 ml

    ▪ แรงดันน้ำ 15 บาร์

    ▪ กำลังไฟ 1100 w

    • ระบบหม้อต้มแบบ Thermoblock ที่จะทำให้น้ำร้อนเร็วยิ่งขึ้น ด้วยความร้อนจากทุกทิศทาง

    • ระบบไอน้ำ ทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมดูหนา นุ่ม เนียนได้ตามต้องการ

    • ระบบไอน้ำ อุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อน เช่น ชา, กาแฟ, นม หรือ ช็อคโกแลต

    เงื่อนไขในการรับประกันสินค้า

    ▪ รับประกันสินค้า 1 ปี สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน

    ▪ สินค้ามีปัญหาจากการผลิต ขนส่ง สินค้ามีตำหนิ สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามใบสั่งซื้อ เกิดปัญหาจากทางร้าน

    ▪ รับประกันสินค้า 1 ปีระยะเวลาในการรับประกันนับจากวันที่ซื้อสินค้าไปเป็นเวลา 1 ปี ทางบริษัทจะรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการซ่อมฟรี

  2. pawarisa kiattikhun says:

    น้ำเดือดล้นออก นอกถ้วยและเสียงดัง ทำรอบแรกไม่มีน้ำล้น ลองรอบสองแป๊บเดียวมีเสียงน้ำเดือด น้ำกาแฟออกมาเร็วมาก ตกใจ มีไอน้ำพุ่ง ล้นออกมานอกแก้ว กลัวเครื่องระเบิด ทำผิดตรงไหนป่าวคะ 😁ตอนเครื่องมีไอน้ำพุ่งและเสียง ตกใจไม่ได้ถ่ายค่ะ

  3. ithomez ไอทีประจําบ้าน says:

    สำหรับท่านผู้ชมที่ต้องการเครื่องชงกาแฟสด พร้อมตีฟองนมในตัวยี่ห้อ HOMU (ราคาสุดคุ้ม)

    แนะนำตัวแทนจำหน่าย Jowsua Inter ครับร้านนี้: https://bit.ly/38qVzX3

    ใน Shopee ก็ร้าน JOWSUA นี้นะครับ https://shope.ee/5UuATuIjZ3

    เอาความเคยชินที่แอดมินทำเกือบทุกวัน ในการชงกาแฟแบบเร็วๆ เวอร์ๆ ได้กินไวๆ มาให้ชมครับ (แนะนำร้าน)

    เพิ่มความสุขให้ชีวิตอีกสักนิดนะครับ เพื่อให้ทุกเช้าคุณสามารถดื่มกาแฟสดได้ทันทีโดยที่คุณยังไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน ด้วยเครื่องชงกาแฟสด HOMU พร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียวThe Coffee Maker

    คุณสมบัติพิเศษดังนี้

    ▪ สามารถเป็นบาริสต้าได้ง่ายๆที่บ้าน

    ▪ ชงกาแฟได้หลากหลายแบบ ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า คาราเมลมัคคิอาโต แฟลทไวท์ อเมริกาโน เอสเพรสโซ

    ▪ ความจุ 240 ml. ชงได้ประมาณ 4 แก้วต่อ 1 ครั้ง

    ▪ แรงดัน 5 บาร์

    ▪ รอเพียง 2 นาทีก็ได้กาแฟที่สวยงาม

    ▪ ใช้งานง่ายมากๆ แค่บิด กาแฟก็ออกมาแล้ว

    [การเก็บรักษาทำความสะอาด]

    สามารถล้างทำความสะอาดได้ใช้ผ้าเช็ดให้แห้งควรล้างทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน

    เงื่อนไขในการรับประกันสินค้า

    ▪ รับประกันสินค้า 1 ปี สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน

    ▪ สินค้ามีปัญหาจากการผลิต ขนส่ง สินค้ามีตำหนิ สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามใบสั่งซื้อ หรือ เกิดปัญหาจากทางร้าน

    ▪ รับประกันสินค้า 1 ปีระยะเวลาในการรับประกันนับจากวันที่ซื้อสินค้าไปเป็นเวลา 1 ปี ทางบริษัทจะรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการซ่อมฟรี ในกรณี ที่ชิ้นส่วนหรืออะไหล่ชำรุดเสียหายผิดพลาดจากมาตรฐานในการ ผลิตของโรงงาน หรือจากการใช้งานในสภาพปกติ หากในกรณีที่เกิดจากการใช้งานอย่างผิดวิธี ซ่อมแซมด้วยตนเอง เสียหายจากอุบัติเหตุ ไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน จะไม่อยู่ในเงื่อนไขในการรับประกัน

    * ชอบคลิป ช่วยกด Subscribe และกด Link เพื่อเป็นสมาชิกให้ผมหน่อยนะครับ

    * ขอบคุณมากครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *