เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantip หากคุณกำลังมองหานิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantipมาวิเคราะห์หัวข้อนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantipในโพสต์เที่ยวญี่ปุ่น ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ Kawaguchiko โดยใช้ JR Wide Pass | Nanonaseนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantipในเที่ยวญี่ปุ่น ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ Kawaguchiko โดยใช้ JR Wide Pass

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantip

วันนี้เราไปเที่ยวทะเลสาบคาวากุจิโกะด้วย JR Wide pass เริ่มต้นจากสถานี Inaricho เราขึ้นรถไฟใต้ดินสาย Ginza ไปยังสถานี Kanda จากนั้นเปลี่ยนเป็นสาย JR Kanda Chuo ไปยังสถานี Shinjuku ใช้เวลาเพียง 15 นาที (สาย Chuo วิ่งผ่านใจกลางเมือง ไม่เป็นวงกลมเหมือนสาย Yamanote) จากสถานี Shinjuku ใช้สาย Azusa 3 (จองล่วงหน้าได้) ไปยังสถานี Otsuki โดยใช้เวลา 60 นาที จากนั้นเปลี่ยนสายไปยัง Fujikyu Railway (เป็นสายท้องถิ่น ,จอดทุกสถานีและห้ามนั่งรถไฟลายการ์ตูนฟูจิเพราะรถไฟขบวนนี้ไม่ไปสถานีคาวากุจิโกะ) นั่งไปลงที่สถานีคาวากุจิโกะ ใช้เวลา 60 นาที แล้วซื้อพาสรถบัส 2 วันที่สถานีคาวากุจิโกะเป็นเวลา ราคา 1,500 เยน นั่งได้ทุกสายกับสายสีแดง สีฟ้าเขียวแต่ที่เราเดินทางวันนี้คือสายสีแดง จุดชมภูเขาไฟฟูจิยอดนิยม ป้ายที่ 22 และป้ายสุดท้าย มีที่จอดรถกว้างขวาง มีร้านขายอาหารและของที่ระลึก ใครมีเวลามากก็สามารถเช่าจักรยานปั่นรอบทะเลสาบได้ เราลงเอยกันที่ร้าน 24 ชั่วโมงใน Ueno ร้านอาหารราคาถูกและอร่อยเหมาะสำหรับคนที่ต้องการประหยัดเงินไว้ช้อปปิ้ง เราบังเอิญผ่านร้านอาหารนี้ มีความหิวเล็กน้อยด้วยความสงสัยว่าร้านอาหารราคาถูกและมีปริมาณมาก รสชาติจะเป็นยังไง สรุปคือ โอเคมากสำหรับมื้อนี้ เพราะแอบผิดหวังกับร้านที่คนอื่นรีวิวในยูทูปหรือในพันทิป + เจอร้านในตลาดอาเมโยโกะถูกและดีบางร้าน #เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #JR Wide pass #Kawaguchiko #Nanonase 🎥 : i-Phone 6 📷 : Fujifilm XT-20 ig : Nescafe_25

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantip

เที่ยวญี่ปุ่น ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ Kawaguchiko โดยใช้ JR Wide Pass | Nanonase
เที่ยวญี่ปุ่น ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ Kawaguchiko โดยใช้ JR Wide Pass | Nanonase

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวญี่ปุ่น ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ Kawaguchiko โดยใช้ JR Wide Pass คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantip

#เทยวญปน #ดใบไมเปลยนสท #Kawaguchiko #โดยใช #Wide #Pass #Nanonase.

[vid_tags].

เที่ยวญี่ปุ่น ดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ Kawaguchiko โดยใช้ JR Wide Pass | Nanonase.

นิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับนิกโก้ ใบไม้เปลี่ยนสี pantip

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *