หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเกาะเกร็ด ไปยังไง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเกาะเกร็ด ไปยังไงมาถอดรหัสหัวข้อเกาะเกร็ด ไปยังไงกับSalcedomarketในโพสต์เที่ยวเกาะเกร็ด งบ 1,000 บาท นอนโฮมสเตย์ ตะลุยกิน ล่องเรือ วันเดียวไม่พอ! | หมีเที่ยวSS2 EP.13นี้.

หมีเที่ยวSS2 EP.13ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเกาะเกร็ด ไปยังไงสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเกาะเกร็ด ไปยังไง

#เมียเที่ยวเกาะเกร็ด ท่านละ 1,000 บาท อัพเดทล่าสุด! 🚙💸 ไปกิน ปั้นหม้อ นอนโฮมสเตย์ ล่องเรือ 📌🌍 บรรยากาศดี สัมผัสวิถีชีวิตชาวเกาะใกล้กรุง 🌞🌊 📍 ใครยังไม่ได้มาเที่ยว ‘เกาะเกร็ด’ จังหวัดนนทบุรี ? ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ นั่งเรือข้ามฟากไปแค่ 3 บาท จะมาแบบ one day trip หรือค้างคืนก็เที่ยวได้ แต่บอกเลยว่าเที่ยววันเดียวไม่พอจริงๆ ต้องลองมานอนโฮมสเตย์ริมแม่น้ำ สัมผัสบรรยากาศใกล้กรุงกัน! 💦🌞 📍เริ่มทริป จองรถที่ ‘วัดสนามเหนือ’ ค่าจอดรถ 30 บาท แต่ถ้าจอดค้างคืน ติดต่อชาวบ้านแถวนั้น 100 บาท แล้วเดินไปขึ้นเรือข้ามฟากที่ท่าเรือของวัด ลงเรือได้เลยไม่ต้องรอ นั่งเรือเพียง 1-2 นาที ราคาตัวละ 3 บาท คุณต้องสวมหน้ากากเพื่อเข้าเกาะ และพกเจลล้างมือติดตัวตลอดเวลา หนีไปที่: วัดสนามเหนือ ปากเกร็ด นนทบุรี ที่ตั้ง: 🥥 ถึงฝั่งเกาะเกร็ด ท่าเรือ ‘วัดปรมัยยิกาวาส’ แล้วเริ่มทริปตะลุยกิน แนะนำให้ ตามรอยหมีเที่ยว เดินหาของกินกันยาวเกือบ 1 กิโลเมตร ตลอดทางก็จะมีของกินหลากหลาย แนะนำดอกไม้ทอด นกกะลา ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา และขนมไทย 🍴🍿 🚗 หนีไปที่: วัดปรมัยยิกาวาส ปากเกร็ด นนทบุรี ที่ตั้ง: 🚲🏔 รอบเกาะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เช่าจักรยานขี่รอบเกาะ หรือแวะเที่ยว เวิร์กช็อปทำ ‘เครื่องปั้นดินเผาป้าตุ้ม’ ราคาท่านละ 100 บาท พร้อมอาจารย์และได้เครื่องปั้นดินเผาที่เราทำ กลับบ้านไป สนุกแน่นอน ทำเพลิน เพื่อนต้องชอบ 🛶🛶 🚗 หนีเที่ยวที่ : ปั้นหม้อบ้านป้าตุ่ม ปากเกร็ด นนทบุรี Location : 🌈🐤 แวะคาเฟ่เปิดใหม่ ‘Nok’s Nest Cafe & Bar’ สไตล์บาหลี รังนกคาเฟ่. ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้งเค้ก เครื่องดื่ม อาหาร ใครชอบถ่ายรูปต้องมาแวะ แม่น้ำเจ้าพระยา โฮมสเตย์ สุดชิลล์ บรรยากาศสนุกสนาน ราคาห้องพัก เริ่มต้น 1,600 – 1,800 บาท พร้อมอาหารเช้า และกิจกรรมพายเรือรอบเกาะเกร็ด ชมพระอาทิตย์ตกดินและสามารถเดินชมหิ่งห้อยได้ใกล้ที่พักอีกด้วย หนีที่: Popole Homestay ปากเกร็ด นนทบุรี พิกัด: 🚲 ตื่นเช้ามาแนะนำให้ปั่นจักรยานรอบเกาะเกร็ด ระยะทาง 7 กิโลเมตร ขี่ต่อไปแวะถ่ายรูปไหว้พระที่วัดปรมัยยิกาวาส กับจุดเช็คอินเจดีย์เอียง หรือ ล่องเรือชมรอบเกาะยามเช้า ติดต่อจุด ซื้อตั๋วล่องเรือได้ที่ด่านตรวจเรือข้ามฟากวัดปรมัยยิกาวาส เพียงท่านละ 90 บาท 📌📌 ตามมาเที่ยวครับ มาเช็คอินที่ ‘เกาะเกร็ด’ เที่ยวได้ทุกวัน แต่จะเดินกินมาวันเสาร์-อาทิตย์ งบคนละ 1000 บาท คุ้มเกินคุ้ม ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวใกล้กรุง 📌📌 00:00 | 03:03 | เริ่มกิน 07:41 | เวิร์คช็อปเครื่องปั้นดินเผา 10:38 | คาเฟ่เปิดใหม่ 13:50 | ที่พักโฮมสเตย์ 15:52 | ปั่นจักรยานยามเช้า ติดตามพวกเราได้ตามช่องทาง ‘รันอเวย์’ ดังต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘runaway group’ : 👥 FB Group ‘runaway market group’ : #เที่ยวเกาะเกร็ด #เกาะเกร็ด #ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ #หมีเที่ยว #แอบหนีเที่ยว .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเกาะเกร็ด ไปยังไง

เที่ยวเกาะเกร็ด งบ 1,000 บาท นอนโฮมสเตย์ ตะลุยกิน ล่องเรือ วันเดียวไม่พอ! | หมีเที่ยวSS2 EP.13
เที่ยวเกาะเกร็ด งบ 1,000 บาท นอนโฮมสเตย์ ตะลุยกิน ล่องเรือ วันเดียวไม่พอ! | หมีเที่ยวSS2 EP.13

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวเกาะเกร็ด งบ 1,000 บาท นอนโฮมสเตย์ ตะลุยกิน ล่องเรือ วันเดียวไม่พอ! คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเกาะเกร็ด ไปยังไง

#เทยวเกาะเกรด #งบ #บาท #นอนโฮมสเตย #ตะลยกน #ลองเรอ #วนเดยวไมพอ #หมเทยวSS2 #EP13.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,เที่ยวเกาะเกร็ด,เกาะเกร็ด,เที่ยวนนทบุรี,เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ,เกาะเกร็ด นนทบุรี,โฮมสเตย์เกาะเกร็ด,เกาะเกร็ด2022.

เที่ยวเกาะเกร็ด งบ 1,000 บาท นอนโฮมสเตย์ ตะลุยกิน ล่องเรือ วันเดียวไม่พอ! | หมีเที่ยวSS2 EP.13.

เกาะเกร็ด ไปยังไง.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับเกาะเกร็ด ไปยังไง

35 thoughts on “เที่ยวเกาะเกร็ด งบ 1,000 บาท นอนโฮมสเตย์ ตะลุยกิน ล่องเรือ วันเดียวไม่พอ! | หมีเที่ยวSS2 EP.13 | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกาะเกร็ด ไปยังไง

  1. npk dcw says:

    หายไปนานเลย. ตั้งแต่โควิด. ..เพิ่งจะกลับมาเจอ. ดูทีมพี่หมีเท่วแล้วน่าสนุก. ทำคอนเท้นเก่ง

  2. Preechachan Wiriyanupappong says:

    ชอบบรรยากาศเกาะเกร็ดมากเลยครับ เป็นสถานที่ที่ผมไปบ่อยมาก ประมาณ 12 ครั้งแล้วครับ โดยเฉพาะปี 2563 ไปห้าครั้งเลยทีเดียว ชอบอาหารพื้นเมือง วิถีชีวิตริมฝั่งเจ้าพระยา ชอบตรงที่มีวัดเยอะ ไปทุกครั้งจะเข้าไปไหว้พระ ทำบุญเกือบทุกวัดเลย ปล่อยปลาก็เป็นอะไรที่ชอบมาก ก็ไม่ได้ไปเยือนที่นี่มาเกือบปีนึงแล้ว คิดถึง..ก็เลยลอง search ดู ว่าช่วงโควิดแบบนี้ มีใครนำเสนอเรื่องเกาะเกร็ดบ้าง เห็นคลิป "หมีเที่ยว" เคยดูน้องเขาทำคลิปท่องเที่ยว หลายที่ น่าสนใจและน่าติดตามมากๆ เพราะน้องแบล์เขาดำเนินเรื่องได้น่าสนใจจริงๆ มีมุมตลก ให้ข้อคิด และแนะนำเชิงท่องเที่ยวได้สุดยอดมากๆ ขอชื่นชมน้องแบล์และคนทำคลิปนี้ด้วยนะครับ

  3. B. owl says:

    แต่ก่อนคนเยอะมากค่ะ ช่วงนี้ซบเซา บ้านเราอยู่แถวนั้นยังไม่รู้เลยว่าวิวพระอาทิตย์ตกสวยขนาดนี้ มันใกล้จนคนไม่ค่อยค้างคืนกัน และไม่ฮิตเหมือนบางกระเจ้าขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
    ปล.อีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือข้าวแช่ เพราะเกาะเกร็ดเป็นชุมชนมอญ

  4. siri Kono says:

    ❤️❤️❤️🎉🎉🎉คิดถึงทุกคนค่า น้องแบร์ พาน้องไผ่ มาเจอกันบ่อยๆนะคะคิดถึงมากๆคร่า😁❤️😁❤️😁❤️

  5. neattipong promsak says:

    เคยไปเที่ยวแล้วครั้งหนึ่ง แต่อย่าเรียกว่าไปเที่ยวเลยดีกว่าไปถ่ายคลิปส่งงานอาจารย์ เลยไม่ได้เอ็นจอยกับวิวต่างๆ แต่ดอกไม้ทอดที่อร่อยจริง มี 100 หมด 100

  6. พัฒนะ ศุภสร says:

    พี่แบร์และทีมงานด้วยความเป็นห่วงนะครับ.คราวหน้าถ้าลงเรือแบบนี้ใส่เสื้อชูชีพด้วยนะครับ.ด้วยความเป็นห่วงจากใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *