ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่ เที่ยว เขา หลัก pantip หากคุณกำลังมองหาที่ เที่ยว เขา หลัก pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่ เที่ยว เขา หลัก pantipในโพสต์เที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNgaนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่ เที่ยว เขา หลัก pantipที่แม่นยำที่สุดในเที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNga

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากที่ เที่ยว เขา หลัก pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่ เที่ยว เขา หลัก pantip

เดินทางไปเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือหมายเลข 813 พักที่โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip เขาหลัก พังงา ทริปนี้ผมไปเที่ยวกับเพื่อนของตุงจากจังหวัดชุมพร ผ่านเส้นทางสุราษฎร์ธานี เขาสก และเข้าจังหวัด พังงา ผ่านอำเภอตะกั่วป่า หาที่พักในเมืองเขาหลัก ผ่านเว็บไซต์อโกด้าเช่นเดิมที่โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท เขาหลัก ถึงที่พักช่วงบ่าย ไปนั่งชิลล์ริมทะเลชมพระอาทิตย์ตกดิน จากนั้นเราก็ออกไปหาอะไรกินที่เมืองเขาหลักกัน เป็นร้านอาหารเล็กๆที่เรียกว่าโกพงษ์ เป็นร้านอาหารตามสั่งที่มีเมนูให้เลือกมากมาย มีเมนูก๋วยเตี๋ยวให้เลือกด้วย กินอิ่มหนำสำราญแล้ว เราก็กลับที่พักนอน เหนื่อยจากการเดินทางทั้งวัน พักผ่อนให้สบาย หมดกังวลถึงเช้า แล้วตื่นมารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ณ ห้องอาหารวิวทะเล อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์มินิที่เรียบง่าย เติมพลังก่อนเดินทางต่อ หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ เราก็ไปนั่งย่อยอาหารริมทะเลกัน ซักพักฉันก็ไปเช็คเอาท์จากโรงแรม ขับออกไปประมาณสิบเมตร เจอหาดนางทอง (หาดนางทอง) เลยแวะดูหาดทรายสีดำ และทะเลสวยๆซักพักก็ออกเดินทางแวะพักทานของว่างและดื่มน้ำที่ Duo Cafe’ ในเมืองเขาหลัก เป็นร้านเล็กๆที่นี่นอกจากขายอาหารและเครื่องดื่มแล้วยังมีของที่ระลึกของเล็กๆขายเป็นของที่ระลึกด้วย ใครสนใจพักร้อนแนะนำร้านนี้เลยครับ จากนั้นขับรถต่ออีกหน่อยเพื่อชมอนุสาวรีย์ เรือ ต.813 (อุทยานอนุสรณ์สึนามิ) เรือลาดตระเวนที่โดนคลื่นสึนามิซัดเข้าหาฝั่งประมาณสองกิโลเมตร สถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นอนุสรณ์สถานสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจะจบทริป 1 วันของเราที่นี่ในเมืองเขาหลัก และเดินทางต่อไปยังโรงแรมอื่น ติดตามในคลิปต่อไป ** ห้องพักสบายๆ ที่ Ocean Breeze Resort Khao Lak Fanpage ** ร้านโกพงษ์เขาหลัก (โกพงษ์ เขาหลัก) ** Duo Cafe Khao Lak (Dua Cafe’ ) **อนุสรณ์ เรือ ต.813 #เที่ยวเขาหลัก #พังงา #โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท #หาดนางทอง #เรือ ต.813 ติดตาม วินนี่ ป่าตวง ทาง Twitter Fanpage .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของที่ เที่ยว เขา หลัก pantip

เที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNga
เที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNga

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNga สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว เขา หลัก pantip

#เทยวเขาหลก #พงงา #หาดนางทอง #เรอ #ต813 #พกโอเชยนบรซ #รสอรท #Vlog #Day #Trip #KhaoLak #PhangNga.

เที่ยวเขาหลัก,เที่ยวเขาหลัก พังงา,เที่ยวพังงา,เที่ยวพังงา 2 วัน 1 คืน,เที่ยวพังงา เขาหลัก,เที่ยวหาดนางทอง,พังงา,เขาหลัก,khaolak,โกป๋อง,ดูโอ คาเฟ่,โอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท,phang nga,travel,travel thailand,Occean,โอเชียน บรีซ รีสอร์ท เขาหลัก,Ocean Breeze Resort Khaolak,beach,phang nga bay,go pong,dua cafe’,dua cafe,gopro,cheap travel,nang thong beach khao lak,อนุสรณ์สถานเรือ,อนุสรณ์สถานเรือ ต.813,TSUNAMI Memorial Park.

เที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNga.

ที่ เที่ยว เขา หลัก pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านที่ เที่ยว เขา หลัก pantipข่าวของเรา

3 thoughts on “เที่ยวเขาหลัก พังงา หาดนางทอง เรือ ต813 พักโอเชี่ยนบรีซ รีสอร์ท Vlog 1 Day Trip at KhaoLak, PhangNga | เนื้อหาที่ เที่ยว เขา หลัก pantipล่าสุด

  1. WinznyBoy says:

    ฝากกดไลท์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อกำลังใจด้วยครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยผู้ชมทุกท่านมา ณ ที่นี่ด้วยครับผม 😀😀

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *