ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เกี่ยว กับ กุ้ง หากคุณกำลังมองหาอาหาร เกี่ยว กับ กุ้งมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร เกี่ยว กับ กุ้งกับsalcedomarket.orgในโพสต์[แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ – สูตรลับของเจ๊หมูนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เกี่ยว กับ กุ้งใน[แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ – สูตรลับของเจ๊หมู

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เกี่ยว กับ กุ้งสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร เกี่ยว กับ กุ้ง

#กุ้งเทมปุระ #ใส้กรอกนอกนุ่มใน สวัสดีค่ะทุกคน พี่หมูชวนหิว กลับมาพบกับเดี๊ยนเหมือนเดิมนะครับ และวันนี้เดี๊ยนจะชวนหิวกับเมนูกุ้งเทมปุระ กรอบ หอม อร่อย บอกเลยว่าหลายคนต้องรู้จักและชอบเมนูนี้เหมือนเดี๊ยนแน่นอน มาเตรียมจดสูตรกันเลย ขั้นตอนแรกคือขั้นตอนการเตรียมกุ้ง เริ่มจากเดี๊ยนจะเอาหัวกุ้งออก เสร็จแล้วก็จะแกะเปลือกกุ้งออกให้หมด แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ใช้มีดผ่ากลางตัวกุ้ง และเอาเส้นดำออกให้หมด เสร็จแล้ว ทำความสะอาดใหม่ มาถึงขั้นตอนต่อไป นำกุ้งที่ Diian เตรียมไว้เมื่อกี้ มาบั้งเป็นส่วนๆ ตามแนว เพื่อให้กุ้งยืดตัวได้ตรง บั้งครบหมด ขั้นตอนต่อไปคือการเตรียมวัตถุดิบ เริ่มด้วยการนำกุ้งที่บั้งไว้แล้ว จุ่มแป้งสาลีให้ทั่วตัว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนนำไปทอดนั่นเองค่ะ ใช้มือหยิบกุ้งชุบแป้งทอดไปเรื่อยๆ ปรุงจนกุ้งที่เตรียมไว้หมด มาถึงขั้นตอนต่อไปใส่แป้งสาลีที่เดียนเตรียมไว้ ตามด้วยตอกไข่ใส่แป้งสาลี จากนั้นเติมน้ำเย็นตามลงไป คนไปเรื่อยๆจนส่วนผสมเข้ากัน สาเหตุที่ผสมน้ำเย็นลงในแป้งเพราะว่า เวลาทอดจะทำให้แป้งพองตัว มาถึงขั้นตอนต่อไปของการทอดค่ะ โดยจะใช้ไฟกลางในการทอดกุ้งเทมปุระค่ะ เริ่มกันที่สลัดแป้งที่ผสมแล้วในกระทะ ตามด้วยกุ้งที่เตรียมไว้ นวดอีกครั้ง จากนั้นนำลงไปทอด ขั้นตอนนี้อย่าลืมหมุนกลับไปกลับมาด้วย เพื่อไม่ให้กุ้งเทมปุระของเดี๊ยนไหม้ ทอดจนกุ้งเทมปุระสุก เป็นสีเหลืองกรอบ เสร็จแล้วนำขึ้นสะเด็ดน้ำมัน มันเรียบร้อยแล้ว ตักเสิร์ฟกับเมนูกุ้งเทมปุระ บอกเลยว่าอร่อยมาก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ วัตถุดิบและส่วนผสม กุ้ง 400 กรัม แป้งสาลี (แป้งซาลาเปา) 1 ถ้วย น้ำเย็น 3/4 ถ้วย ไข่ไก่ 1 ฟอง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร เกี่ยว กับ กุ้ง

[แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ - สูตรลับของเจ๊หมู
[แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ – สูตรลับของเจ๊หมู

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว [แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ – สูตรลับของเจ๊หมู ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เกี่ยว กับ กุ้ง

#แจกสตร #กงเทมประ #สตรลบของเจหม.

[vid_tags].

[แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ – สูตรลับของเจ๊หมู.

อาหาร เกี่ยว กับ กุ้ง.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามอาหาร เกี่ยว กับ กุ้งข่าวของเรา

31 thoughts on “[แจกสูตร] กุ้งเทมปุระ – สูตรลับของเจ๊หมู | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร เกี่ยว กับ กุ้งที่แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *