หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ประเภท สลัด หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ประเภท สลัดมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ประเภท สลัดในโพสต์กินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม? | Salad Challengeนี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ประเภท สลัดในกินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม?

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ประเภท สลัดได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่แม่นยำที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้คุณรวบรวมข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ประเภท สลัด

ช่วงนี้ทำงานที่บ้าน ไม่ได้ออกกำลังกาย น้ำหนักขึ้น เลยอยากเปลี่ยนตัวเองด้วยการกินสลัดทุกมื้อ 6 วันติดต่อกัน มาดูกันว่านัทจะทำได้ไหม คุณลดน้ำหนักได้กี่ปอนด์? มีอะไรเปลี่ยนแปลงกับตัวเองบ้าง? สั่งสลัดได้ที่ Line: @gleansalad (มี@) IG: gleansalad ติดตามนัทในช่องทางอื่นๆ ได้ที่ IG: FB: #salad #salad #saladchallenge #กินสลัด #สลัดผัก #nutapiwich #ลดน้ำหนัก #กินคลีน #ไดเอท #คอร์สลดน้ำหนัก

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ประเภท สลัด

กินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม? | Salad Challenge
กินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม? | Salad Challenge

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม? ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ประเภท สลัด

#กนแตสลด #วน #ทกมอ #นำหนกจะลดกโล #จะทำไดไหม #Salad #Challenge.

salad,saladchallenge,gleansalad,กินสลัด,กินคลีน,สลัด,กรีนสลัด,สูตรสลัด,น้ำสลัด,วิธีลดน้ำหนัก,ลดน้ำหนัก,ไดเอท,สูตรลดน้ำหนัก,กินสลัด6วัน,diet,eatclean,healthy,eathealthy,keto,exercise,howtodiet,saladdressing.

กินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม? | Salad Challenge.

อาหาร ประเภท สลัด.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลอาหาร ประเภท สลัดของเรา

26 thoughts on “กินแต่สลัด 6 วัน ทุกมื้อ น้ำหนักจะลดกี่โล? จะทำได้ไหม? | Salad Challenge | อาหาร ประเภท สลัดข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  1. JobJab Framer says:

    ของผมทำงานควบหลายๆตำแหน่ง ทั้งออฟฟิตและไลน์ผลิต เดินไปเดินมาทั้งวัน 1-2 เดือน จากน้ำหนัก85 ลงมาเหลือ 72 โลครับ 5555555

  2. Vine says:

    สำหรับเราเวลาจะเน้นกินผัก จะกินคู่กับเนื้อสัตว์ สำหรับเราการกินสลัดใส่น้ำสลัดมันไม่อร่อยเท่ากินกับเนื้อ

  3. Pp:— says:

    ลองวิธี IF ดูค่ะ เป็นการลดนนที่ได้กินของที่ชอบเเบบไม่ทรมานเลย เเต่อาจจะต้องควบคุมการกินนิดหน่อยเพื่อให้เห็นผลได้ชัดเเละเร็วขึ้นน 🗯🤲🏻🫀

  4. Raviyanun Pipatchatchawan says:

    วิธีได้เอตเเบบไม่ทรมานตัวเองของเราตอนเช้าทานข้าวไปเลยเน้นหนักเพราะร่างกายต้องการใช้พลังงานพอตอนเที่ยงก็จะทานพวกเมนูเส้นแทนก๋วยเตี๋ยว(แบบไม่ปรุงเพิ่มนะ)วันไหนรู้สึกหิวก็อนุโลมทานของหวานได้นิดหน่อยมื้อเย็นกินแต่สลัดกับโยเกริต์เท่านั้นค่ะทำทุกวันค่อยๆลดไปเรื่อยๆค่ะปล.กินน้ำวันละ2ลิตรทุกวันด้วยนะคะ😊😊

  5. TULAR TAMMAKHAM says:

    ตอนเช้าหนูไม่กินเข้าค่ะเเต่กินเป็นกาเเฟเเทนตอนเที่ยงกินเเบบปกกะติเลยตอนเย็นหนูจะไม่กินเข้าค่ะกินเเต่กาเเฟก่อนนอนหนูกินเเค่เข้าเทียงค่ะ

  6. Sasi DoubleS says:

    วิธีที่เราทำ เราทานตามกรุ๊ปเลือดค่ะ
    ตอนแรกหนัก48พอเข้ามหาลัย อาหารอร่อยมาก พุ่งไป52😅 เลยทานตามกรุ๊ปเลือดดู กรุ๊ปAย่อยพวกผักดีกว่าเนื้อสัตว์ เลยทานแบบนั้น แต่เราตัดเนื้อสัตว์ออกไปเลย เนื้อสัตว์ตัดง่ายนะแต่ขอยังทานนมกับไข่อยู่ เวลาต้องไปทานข้าวกับคนอื่น ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็จะทานปลาแทนค่ะ ไม่บังคับไม่กดดันตัวเองเลย ชานมไข่มุกของโปรดก็ยังทานปกติ ขาดไม่ได้จริงๆ555555555 สรุปน้ำหนักลงเหลือ47 ค่ะ ลงไป5กก. ประมาณ3-4เดือน

    เรื่องลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด อันนี้แล้วแต่คนด้วยนะ สำหรับเราค่อนข้างเห็นผลชัดเจน บางคนทำแล้วอาจจะไม่ลดก็ได้ หรือลดก็ได้ อันนี้เรารู้สึกว่าร่างกายแต่ละคนมีวิธีหรือรับวิธีการลดน้ำหนักที่แตกต่างกัน*

  7. Black Swan says:

    เคยลองกินแบบนี้ 1อาทิตย์น้ำหนักลงเยอะมาก 2กิโล แต่มาพร้อมกับความเบื่อผัก เพราะกินเดิมๆขาดสารอาหารมาก สุดท้ายกลับมากินปกติ เพราะชอบกินอะไรหลากหลายๆ ละไม่ผอมซักทีแต่น่ารักเหมือนเดิมนะ นัท 💜😂

  8. Sukarn Chantrre says:

    สวัสดี​ครับ​พี่​นัท
    ผมขออนุญาต​ถาม​เพิ่มเติม​ครับ​ว่า​ เมนูที่ประทานในแต่ละมื้อ.. พี่นัทซื้อจากร้านใดครับ.. เพราะว่าน่ากินอย่างมากครับ

  9. safeTY pin says:

    ตอนเย็น พี่คงมาทานสลัดบ้างแล้ว สบายท้อง ย่อยง่าย (น้องนัท อายุยังน้อย ทานให้เต็มอัตราไปก่อนเลยครับ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *