ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงปาย ไอยรา รีสอร์ท หากคุณกำลังมองหาปาย ไอยรา รีสอร์ทมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อปาย ไอยรา รีสอร์ทในโพสต์ขายรีสอร์ท_อ.ปาย_จ.แม่ฮ่องสอนนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับปาย ไอยรา รีสอร์ทในที่สุดสมบูรณ์ขายรีสอร์ท_อ.ปาย_จ.แม่ฮ่องสอน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากปาย ไอยรา รีสอร์ทเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเต็มที่กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อปาย ไอยรา รีสอร์ท

ขายรีสอร์ทและโฮมสเตย์พร้อมที่ดิน (มีโฉนด) ติดถนนเชียงใหม่-ปาย-แม่ฮ่องสอน 1095 (เนื้อที่ 3 ไร่ 54 ตรว.) ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง รีสอร์ทตั้งอยู่บนเขา (ฮวงจุ้ยดีมาก) กว้างขวาง สวยงาม มีสวน สนามหญ้า ทำเลดีมาก สะดวกและปลอดภัย * รีสอร์ทห่างจากอำเภอปาย ประมาณ 6 กม. ใกล้ที่ดินเปล่า และน้ำพุร้อนท่าปาย * รีสอร์ทติดถนน 1095 มีรถตู้,และรถเมล์ผ่าน -(สายเชียงใหม่-ปาย) *บ้านทุกหลังเฟอร์ครบทุกอย่าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ,กระติกน้ำร้อน ,ทีวีดาวเทียม ,โทรศัพท์ ,อินเตอร์เน็ต-ไวไฟ ,โต๊ะ ,ตู้ ,เตียง * มีบ้าน 11 หลัง แต่ละหลังพักได้ 2-3 คน (พร้อมเฟอร์นิเจอร์สิ่งอำนวยความสะดวกครบ) * มีโฮมสเตย์ , บ้านหลังใหญ่ 1 หลัง , รองรับได้ 32 ท่าน (สำหรับกรุ๊ปใหญ่) * มีโฮมสเตย์, บ้านหลังเล็ก 1 หลัง พักได้ 4-5 ท่าน (สำหรับครอบครัว) * มีอาคารชมวิว, เต็นท์ขนาดใหญ่ (มีที่ทานอาหาร, มีห้องครัว ทำครัว,ห้องน้ำ และอีก 2 ห้อง) * มีสำนักงาน 1 ห้อง (หน้ารีสอร์ท) * มีห้องน้ำรวม 1 ห้อง (6 ห้อง) * (ช่วงโลว์ซีซั่นจะมีนักท่องเที่ยวเอเชียเข้ามามาก เช่น จีน, ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี) รวมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ * (ช่วงฤดูท่องเที่ยวจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกกลุ่ม) * ท่านที่สนใจธุรกิจรีสอร์ท มีนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว สามารถไป บริหารงานต่อได้ทันที มีครบทุกอย่าง* เห็นแล้วประทับใจมาก สนใจเข้ามาดูก่อนได้นะครับ เข้ามาคุยกันได้นะคะ* (คุณมิตร โทร : (090-6151269) .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของปาย ไอยรา รีสอร์ท

ขายรีสอร์ท_อ.ปาย_จ.แม่ฮ่องสอน
ขายรีสอร์ท_อ.ปาย_จ.แม่ฮ่องสอน

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขายรีสอร์ท_อ.ปาย_จ.แม่ฮ่องสอน คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับปาย ไอยรา รีสอร์ท

#ขายรสอรทอปายจแมฮองสอน.

ขายรีสอร์ท,อำเภอปาย,จังหวัดแม่ฮ่องสอน.

ขายรีสอร์ท_อ.ปาย_จ.แม่ฮ่องสอน.

ปาย ไอยรา รีสอร์ท.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาปาย ไอยรา รีสอร์ทของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *