เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยงมาสำรวจหัวข้ออาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยงในโพสต์ข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021 | หมอหมีมีคำตอบนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยงในข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยงเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง

ข้าวน้ำตาลสูง 3 ชนิด คนเป็นเบาหวานควรเลี่ยง Update 2021 สนใจข้าวไรซ์เบอรี่ไหม? สนับสนุนเกษตรกรไทย คลิกที่ลิงค์นี้ ข้าวเป็นอาหารที่คนไทยนิยมรับประทานมาก ไม่ว่ามื้อไหนๆ ส่วนใหญ่ก็มีข้าวเป็นส่วนประกอบ ซึ่งข้าวจัดอยู่ในอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรตเมื่อรับประทานเข้าไป ร่างกายจะย่อยเป็นน้ำตาล และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทำให้คนที่เป็นเบาหวานมีน้ำตาลสูง หากบริโภคข้าวในปริมาณมาก ในคลิปนี้หมอหมีจะมาแนะนำข้าว 3 ชนิดที่มีน้ำตาลสูง ค่าดัชนีน้ำตาลสูง กินมาก น้ำตาลในเลือดจะสูง ส่งผลให้ควบคุมระดับน้ำตาลได้ไม่ดี ข้าวทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ 1. ข้าวขาวหรือข้าวหอมมะลิ 2. ข้าวเหนียว 3. ข้าวญี่ปุ่น โปรดฟังรายละเอียดในคลิป หมอหมี” ด้วยนะคะ ติดตามผลงานของ “หมอหมี Talk Moi” ได้ที่ Youtube : Facebook : IG : MhoMheeTalk #หมอหมีปากหมอ #หมอหมีมีคำตอบ #ข้าวน้ำตาลสูง #เบาหวาน #ข้าว @ หมอหมีtalkmoi .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง

ข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021 | หมอหมีมีคำตอบ
ข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021 | หมอหมีมีคำตอบ

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021 ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง

#ขาว #ชนดนำตาลสง #คนเปนเบาหวานควรหลกเลยง #อพเดต2021 #หมอหมมคำตอบ.

ข้าวน้ำตาลสูง,ข้าวดัชนีน้ำตาลสูง,หมอหมีเม้าท์มอย,หมอหมี,สุขภาพ,เบาหวาน,โรคเบาหวาน,น้ำตาลสูง,น้ำตาลในเลือดสูง,ข้าวลดน้ำในเลือด,ข้าวเพิ่มน้ำตาลในเลือด,ข้าวหอมมะลิ,ข้าวเหนียว,ข้าวเหนียวดำ,ข้าวญี่ปุ่น,ข้าว3ชนิดน้ำตาลสูง,ข้าวคนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง,ข้าวทำให้น้ำตาลในเลือดสูง,ข้าวต้องห้ามน้ำตาลสูง,คนเป็นเบาหวานห้ามกินอะไรบ้าง,คนเป็นเบาหวานห้ามกินข้าวอะไร,อาหารน้ำตาลสูง,diabetes,ข้าวที่มีดัชนีน้ำตาลสูง,ดัชนีน้ำตาล,glycemic index,คนเป็นเบาหวาน,ข้าวอะไรกินแล้วอ้วน,เบาหวาน ข้าว,ข้าว เบาหวาน,rice.

ข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021 | หมอหมีมีคำตอบ.

อาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง

32 thoughts on “ข้าว 3 ชนิดน้ำตาลสูง คนเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยง อัพเดต2021 | หมอหมีมีคำตอบ | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับอาหาร ผู้ ป่วย เบาหวาน ควร หลีก เลี่ยง

  1. Happy Happy says:

    ข้าวเหนียวมีหลายพันธุ์ครับคุณหมอที่อนามัยในเขตจังหวัดน่านจะบอกเลยครับว่าข้าวเหนียวกข10ที่เป็นข้าวไร่หรืข้าวสามเดือนจะมีน้ำตาลไม่สูงครับคุณหมอมั่นยากนะครับที่จะไม่ให้กินข้าวเหนียวที่มีน้ำตาลสูงคือข้าวกข6หรือข้าวนาปี

  2. พี่แพนด้า says:

    แล้วถ้าทำไอเอฟยู อะคับ เปนเบาหวานยู แล้ว ดันไปกิน2มื้อเลยข้าวเหนี่ยว อีกกี่วันน้ำตาลจากการทานข้าวเหนียวจะลดลงหรืแหมดไปครับ

  3. tigerwoods99.9 says:

    คุณหมอครับ พยายาม google หาว่า ข้าวสวยจริงๆแล้ว 1 ทัพพี หากกินข้าวไปแล้วรวมการย่อยเป็นน้ำตาล จะเท่ากับน้ำตาลกี่ช้อนชาครับ ผมได้ยินว่า ข้าวสวย1 ทัพพีนี่เทียบเท่ากับน้ำตาล 10 ช้อนเลย ถูกรึเปล่าครับ

  4. TOR Tony says:

    เข้าใจครับว่าก๋วยเตี๋ยวน่าจะทำให้ระดับนำ้ตาลใกล้เคียงข้าวขาวแต่ระหว่างเส้นใหญ่ เส้นหมี่ เส้นเล็ก ใครสูงกว่ากัน? ส่วนหมี่เหลืองเป็นคนละprocess น่าจะมีนำ้ตาลน้อยที่สุด ความเข้าใจนี้ถูกหรึอผิด

  5. Oppo Oppo says:

    คุณหมอหมีค่ะพ่อตรวจเจอว่าเป็นเบาหวานที่บ้านกินข้าวญี่ปุ่นอยู่ควรกินประมาณเท่าไหร่ต่อมื่อคะ่

  6. B เพ็ญประภา says:

    สวัสดีค่ะคุณหมอหมี..ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับข้อมูลดีๆสำหรับคนเป็นเบาหวานลองล้างข้าวหลายๆน้ำก่อนหุง และล้างอีกหลายน้ำก่อนจะสุกค่ะ ล้างจนน้ำใสไปเลย(หุงหม้อธรรมดา) แล้วเอามาแช่ตู้เย็นได้48ช.ม เอามาทานได้ไม่เกินครั้งละสองทัพพี น้ำตาลกลูโคสไม่ขึ้นมากค่ะ ลองทำกับตัวเองมาแล้วค่ะ ถ้าหุงธรรมดาหม้อไฟฟ้า รับรองวัดค่าน้ำตาลสูงแน่นอนไม่ว่าข้าวอะไร โดยเฉพาะข้าวเหนียวสีต่างๆค่ะ ข้าวบาร์เลย์ค่าคาร์โบไฮเดรตไม่สูงมากแต่อย่าทานมาก ทานอย่างอื่นแทนข้าวไปเลยสำหรับคนเป็นเบาหวาน และซื้อเครื่องตรวจน้ำตาลด้วยค่ะ จะได้รู้ว่าทานอะไรน้ำตาลขึ้นหรือลงหลังจากทานอาหารสองชั่วโมง

  7. Thitirat183 Wi says:

    ดิฉันเป็นเบาหวานไขมันความดันสูง กินข้าว 4 อย่าง ผสมกันดีมั้ย 1 ข้าวมันปู 2 ข้าวไร้ซเบอรี่ 3 ข้าวตราหมอศักดา 4 ข้าวหอมมะลิ ผสมกันอย่างละ 1 ถ้วย กินทุกวันเลย จะดีหรือไม่

  8. อําพน ปิตะนีละบุตร says:

    มีงานค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์​ของศรีลังกาเรื่อง Resitant starch โดยทดลองกับข้าวหลายพันธ์​แนะนำให้ หุงข้าวตามปกติแต่เมื่อเริ่มหุงให้เติมน้ำมันมะพร้าวลงไปสองฝา จะทำให้ข้าวที่อยู่ในระบบการย่อยจะค่อยๆปลดปล่อยคารโบไฮเดรตแบบSlow release ไม่ทำให้ระดับน้ำตาลขึ้นแบบฮวบฮาบ​ สนใจเข่้ากูเกิลดู Rice cooking with coconut oil

  9. กัลยา ผูกภู่ says:

    ทานข้าวไรเบอรี่​ กับ​ ข้าวกล้อง​สลับกัน​ จะช่่วยลดน้ำตาลบ้างไหมคะ​ ส่วนข้าวเหนียวดำบางคนบอกว่าช่วยลดน้ำตาลจริงหรือป่าวคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *