ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับปากน้ำประแส ระยอง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับปากน้ำประแส ระยองมาถอดรหัสหัวข้อปากน้ำประแส ระยองกับSalcedo Marketในโพสต์คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [1/2]นี้.

25 พ.ค. 65 [1/2]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากปากน้ำประแส ระยองสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อปากน้ำประแส ระยอง

พบกับรายการ คนอวดผี ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 ทุกวันพุธ เวลา 21.30 น. ================================ ========= ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Website: Instagram: TikTok: .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของปากน้ำประแส ระยอง

คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส"  | 25 พ.ค. 65 [1/2]
คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [1/2]

เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับปากน้ำประแส ระยอง

#คนอวดผ #ปเสอ #เรอรบทเกาแกกวา #ป #สดหลอน #quotเรอรบหลวงประแสquot #พค.

คลิปย้อนหลัง,รายการทีวีย้อนหลัง,เวิร์คพอยท์,รายการทีวี,workpoint,Thai TV show,Thai TV,workpoint channel,Reality.

คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [1/2].

ปากน้ำประแส ระยอง.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านปากน้ำประแส ระยองเนื้อหาของเรา

48 thoughts on “คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [1/2] | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับปากน้ำประแส ระยอง

  1. Su Ta says:

    ผมคนประเเส เกิดที่นั้น เรียนที่นั้น ไม่เคยมีอะไร 555555 เจนสัมผัสได้เยอะเกินนนนนน ทางไปเรือรบ ตั้งเเต่เข้าสามเเยกมีคนตายเยอะกว่าบนเรืออีกนะ

  2. George Indy says:

    โม้ไม่เห็นมีผีไรเลย ผมประจำการปี2535-2537ตำแหน่งพลเรือ จดบลูมเดินเรือ และอุปกรณ์บนสะพานเดินที่เป็นทองเหลืองผมเอาสีทาหมดยกเว้นตรงพังงากับคันเร่ง เพราะขี้เกียจขัด 😁😁😁เรื่องจริงนะ ตอนไปเจออยู่ที่ปากน้ำประแสยังดีใจเลย

  3. Natto says:

    นอกจาก ร.ล.ประแส ที่อเมริกา มอบให้ใช้ในไทย ก็มี ร.ล.พุทธยอดฟ้าฯ , ร.ล.พุทธเลิศหล้านภาลัย ก็เคยเป็นเรือธง ของอเมริกา ที่เพิลฮาเบอร์ มาก่อน เช่นกัน เรื่องลี้ลับก็คล้ายๆกันเลย

  4. sukan jungpuntow says:

    เรือนี้เป็นอนุสรณ์ของวีรบุรุษผู้กล้าที่ยอมเสียสละเพื่อพวกเราทุกคนในรุ่นหลังอย่าเอาไปข้องเกี่ยวกับเรื่องราวความหลอนความเฮี้ยนถ้าพิสูจน์อะไรแบบนี้เลยครับ

  5. สหรัฐ ภาคภูมิ says:

    แบบเมื่อก่อนไม่ต้องมีหุ่นมีอะไรแบบตอนนี้ก้หลอนนะคับบางเรื่องบางคนที่มา ขนลุกกว่าอันนี้ แล้วผมดูจนจบครับ ที่ผีเข้ามั่งของเข้ามั่ง อะไรแบบนี้ ยังน่าาดูน่ากลัวแล้วขนลุกแบบจิงๆ แต่ตอนนี้มีหุ่น แล้วตอนเขาถ่ายแบบปกติก่อนหมุนกล้อง หุ่นเขาก้ทำเหมือนห้อยหัวลงมา แบบนั้นมันเหมือนเราดูกลับหัวตลอดเวลา

  6. สหรัฐ ภาคภูมิ says:

    น่าดูเพลินๆยาวๆ แบบเมื่อก่อน แต่เดี๋ยวนี้ผมไม่เคยดูเคยฟังเลย เพราะที่ทำพร้อบทำฉากแบบนี้แหละคับ ผมมึนหัวและเวียนหัวมากๆเลยคับ(ขอโทดทีนะคับ)เอาตรงๆจะอ้วก แล้วบางทีตัวหุ่นพุ่งเข้ากล้องอะไรแบบนั้น ก้ตกใจเฉยๆ แต่ดูแบบเก่าๆจะดีกว่า

  7. นีโยง สุริโย says:

    เรือประแส เป็นเรืออเมริกาเก่า เรือลำนี้ถูกใช้งานมาแล้วก่อนจะมอบให้ไทย และเรือรบอเมริกามีวิญญาณทุกลำจริง และก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทหารอเมริกัน

  8. Thitiwat Yuangthong says:

    ถึงว่าผมเคยไปเที่ยวและขึ้นไปบนเรือรบลำนี้ รู้สึกขนลุกตลอดเวลา เหมือนมีพลังงานบ้างอย่างอยู่บนเรือจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *