หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ ร หากคุณกำลังมองหากาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ รมาสำรวจหัวข้อกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ รในโพสต์คุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย 2559นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ รในคุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย 2559ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ รเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ ร

คุยกับหมอ: คำเตือนตำแยอินเดีย Published on Saturday, June 25, 2016 Host: นพ.กิตติลักษณ์ จุลเทียน แขกรับเชิญ: ผศ.ดร.พิศาล จงตระกูล ภาควิชาเภสัชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ และคณะกรรมการส่งเสริมการใช้ยาสมเหตุผล ของยาเสพติด) ชมรายการคุยกับหมอ ทางสถานีโทรทัศน์ TNN 2 (ทรูวิชั่นส์ 784) ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 – 21.00 น.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ ร

คุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย  2559
คุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย 2559

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ คุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย 2559 คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ ร

#คยกบหมอ #ตอน #เตอนภยหมามยอนเดย #วนเสารท #มย.

รายการ TNN2 ย้อนหลัง,TNN2 ย้อนหลัง,รายการคุยกับหมอย้อนหลัง,มูลนิธิโรคไต,ข่าว,สาระ,สารคดี,รายการทีวี,เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย,True visions,TNN2,สถานีโทรทัศน์ TNN2,ทพญ. กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร,นายแพทย์พิสนธ์ จงตระกูล,คณะแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

คุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย 2559.

กาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ ร.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลกาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ รของเรา

20 thoughts on “คุยกับหมอ ตอน เตือนภัยหมามุ่ยอินเดีย O/A วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย 2559 | กาแฟ หมามุ่ย อภัย ภูเบศ รข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. DY sutti says:

    หมามุ่ยอินเดียไม่คันนะ ลองปลูก เม็ดสีดำ สีขาว (ฝักเมล็ดขาวใหญ่กว่านิดหน่อย) เก็บเม็ดแก่มาเก็บคั่วบดดิปกาแฟทุกเช้า ตอนดิบๆก็ต้มเป็นหม้อกินทัังบ้าน แต่บางคนจะเมา&แพ้ก็ระวัง อย่างคนแพ้ถั่ว แต่สำคัญคือทานสุกนะ ลองชิมน้อยๆก่อน

  2. Aaa Sss says:

    อ้าว!ไอ้หมอ ก็ไอ้นายกประยุทธ มันแนะนำให้ปลูกหมามุ่ย แล้วมึงบอกว่ามันตราย สรุปกูจะเชื่อใครดีวะ ไอ้ห่าลากใส้

  3. ช๊ะป๊ะความรู้ says:

    ถ้ากินก็ควรหาข้อมูลก่อนคะอะไรที่เยอะเกินก็ไม่ดีแต่คนที่แพ้อาหารประเภทถั่วไม่ควรกินนะคะที่คุณหมอพูดถึงนี้เป็นหมามุ้ยไทยปะคะที่คนอยากรู้คือหมามุ้ยอินเดียนะคะ🙏

  4. ธวัชชัย สุภาพ says:

    ผมขอถามเกี่ยวกับร่างกายของผมคับคือผมผ่าตัดหมอนรองกระดูกมาตั้งแต48คับคือผมมีปัญหาคือน้องชายผมแข็งไม่เต็มที่และน้ำอสุจิจะออกน้อยคั

  5. สินอาภร ทองงาม says:

    เลิกกินเลยค่ะป้ากินแพ้เกือบตาย หนาวสั่นขนลุกตัวชาใจสั่น เช้าปวดหัวดีว่ากินยาถอนทันแต่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้า จะมีปัญหาไหม ป้ากินวัน 29ก.ย.63

  6. KK says:

    เพ้อเจ้อ มันไม่คันนะ จับประจำ เก็บมือเปล่าประจำ
    หมามุ่ยไทยคันไหมไม่รุ้นะ แต่อันนี้มันไม่คันจริงๆ

  7. ย้อม คล่องแคล่ว says:

    การเป็นแพทย์..ควรพูดในเรื่องที่ตัวท่านเองได้สัมผัส และมีความรู้อย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่นำเอาหลักวิชาการมาพูด เพราะบางอย่าง หลักวิชา กับการปฎิบัติ สวนทางกัน ที่ท่านพูด ท่านก็ไม่ได้รู้จริง..ผมเคยทานหมามุ่ย ครั้งแรกจากการแนะนำของ เพื่อน ๆ ซื้อมาจาก ตลาดนัดที่วัดป่า เรไร. เป็นหมามุ่ยไทย..แท้..เป็นสินค้าโอท๊อบ. เมื่อกินหมดแล้ว ก็เปลี่ยนเป็น หมามุ่ยอินเดีย ก็ทานเรื่อยมา เป็นเวลา 4-5 เดือน หากมีพิษ คงตายไปนานแล้ว ก็ OK สุขภาพดี ผมอยากให้ คุณหมอทานดูสัก 15 วัน วันละ 2- แคบซูล แล้วค่อยกับมาพูดใหม่ ..การตายของ น้องผู้หญิงท่านนั้น .. คงมาจากยาขนานอื่น ซึ่งไม่ใช่ "หมามุ่ย " น้องคงเป็นตัวแทนขายมากกว่า ทานเอง ซึ่งท่านในฐานะที่เป็นนายแพทย์ ควรจะรอผลการพิสูจ ของทางฝ่ายเจ้าหน้าที่เสียก่อน แล้วค่อยออกมาพูด จะเหมาะสมกว่า เพราะเป็นการพูดลักษณะนี้ ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการ ที่เป็นเกษตรกร หลายๆด้าน จึงฝากมายังผู้ทำหน้าที่พิธีกร ว่าจะพูดเรื่องอะไร ควรเชฺิญผู้เชี่ยวชาญ ด้านนั้นๆมาพูด ไม่ใช่ไปเชฺิญ หมอที่นั่งอยู่แต่ในห้้องแอร์ มาพูดในสิ่งที่ไม่รู้จริง ควรเชิญหมอ จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน มาให้ข้อมูลจะเหมาะสมกว่า เพราะเป็นค้นค้นคว้่า ทางด้านนี้มา และควรระมัดระวัง.. สิ่งที่จะนำเสนอด้วย ควรมีข้อมูลที่สามารถจับต้องได้..อย่างรายการ หมอจาก รามา.. จะเรียนแบบรายการ ควรทำให้ดีกว่าเขา..ไม่ใช่ เผายังไม่สุก..ก็เอามา กินแล้ว…
    โรงพยาบาลอภัยภูเบศร ก็ผลิตหมามุ่ย ในรูปของ ชา ออกมาจำหน่าย " ชื่อ" ยาแฮง คนชาย " (ที่บ้านมีหลายซอง ) หากมีพิษ จริง ทำไมโรงพยาบาลอภัยภูเบศร จึงนำมาสกัด แล้วนำออกมาจำหน่าย ให้แก่ประชาชน.. พิธีกร และหมอควรออกมาตอบคำถามนี้ เมื่อผูกแล้ว ก็ควรแก้สิ่งที่ตัวเองพูดด้วย อย่าทิ้งปัญหานี้เอาไว้ ..ฝากเอาไว้ด้วย (ที่บ้านมีหลายซอง )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *