ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับแพนางไพร pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแพนางไพร pantipมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อแพนางไพร pantipในโพสต์จัดกระดูก ดีจริงหรือ? | พบหมอมหิดล [by Mahidol Channel]นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องแพนางไพร pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในจัดกระดูก ดีจริงหรือ?

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากแพนางไพร pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แพนางไพร pantip

ปัจจุบัน “การจัดกระดูก” เป็นที่นิยมและแพร่หลายในสังคมไทย สังเกตได้จากยูทูปเบอร์หลายคนมักจะชอบรีวิวศัลยกรรมกระดูกต่างๆ ยิ่งกระตุ้นให้ผู้ป่วยจำนวนมากสนใจและเข้าหาโรคกระดูกเพื่อรักษาโรคของตนเอง แต่การจัดกระดูกที่นิยมในปัจจุบัน ปลอดภัยกับคนไข้จริงหรือ? นพ.สุธี เหล่าโกเมน ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อจำกัดและวิธีสังเกตว่าหากต้องการตัดกระดูกจริง ๆ ควรสังเกตสถานที่ทำอย่างไรจึงจะปลอดภัย รวมถึงเตือนผู้ป่วยกลุ่มโรคใดบ้าง ห้าม! กระดูกและข้อ ติดตามได้ในรายการพบหมอมหิดล ศัลยกรรมกระดูก ดีจริงหรือ? #กระดูกและข้อ #พบหมอมหิดล #ช่องยูทูปMahidolChannel | มหิดล Channel : Facebook | มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล | เว็บไซต์ | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล | .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับแพนางไพร pantip

จัดกระดูก ดีจริงหรือ? | พบหมอมหิดล [by Mahidol Channel]
จัดกระดูก ดีจริงหรือ? | พบหมอมหิดล [by Mahidol Channel]

พบหมอมหิดล [by Mahidol Channel] สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับแพนางไพร pantip

#จดกระดก #ดจรงหรอ #พบหมอมหดล #Mahidol #Channel.

จัดกระดูก,จัดกระดูกด้วยตนเอง,จัดกระดูก asmr,จัดกระดูกหลัง,จัดกระดูก bearhug,จัดกระดูกคอ,จัดกระดูกหลังค่อม,ปวดหลัง,ปวดคอ,ปวดหลังปวดเอว,ปวดหลังมาก ทําไงดี,พบหมอมหิดล,หมอจัดกระดูก,ไคโรแพรคติก,ไคโรแพรคติก เสือร้องไห้,ไคโร,ไคโรแพรคติก รีวิว,ไคโรแพรคติก ศิริราช.

จัดกระดูก ดีจริงหรือ? | พบหมอมหิดล [by Mahidol Channel].

แพนางไพร pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาแพนางไพร pantipของเรา

28 thoughts on “จัดกระดูก ดีจริงหรือ? | พบหมอมหิดล [by Mahidol Channel] | แพนางไพร pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. Tasa Meesri says:

    ประสบการณ์ส่วนตัว หากกระดูกหนีบเส้นประสาท เนื่องจากการล้ม เนื่องจากการใช้ร่างกายไม่ถูกต้องตามธรรมชาติที่ควรทำ กระดูกไม่หัก หมอไคโรแพร๊คเตอร์ที่มีความชำนาญ และ ผู้ป่วยรู้จักวิธีการบริหารทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง หมอ และ ผู้ป่วยร่วมมือกัน การรักษาาวิธีนี้ได้ผลดีมาก หลังจากทรมานยาวนาน ตัวแข็งไปหมด ไปหาหมอ orthopedic ก็ให้ยากิน ฉีดยา กายภาพบำบัด ไม่ได้ผล ตัดสินใจพบหมอไคโรแพร๊คเตอร์ ข้อทุกข้อเคลื่อนไหว เลือดเดินสะดวกขึ้น หายใจดีขึ้น ขับถ่ายดีขึ้น ขาที่ยาวไม่เท่ากัน 2 นิ้ว สะโพกที่เอียง ก็ปรับระดับได้เสมอกัน สบายมาจนถึงทุกวันนี้ จากคอ แขน ขา ตึง ไปหมด ซี่โครงถูกกด ทุกส่วนถูกกดไว้ ไม่สามารถเครื่อนไหวได้ตามธรรมชาติ สภาพจิตใจที่เหมือนร่างกายถูกขังในตัวเอง ความทุกข์จากร่างกายไม่เคลื่อนไหวได้ตามปกติ คลายไป ไคโรแพร๊กเตอร์ ช่วยแก้ไขร่างกายนี้ให้ความสุข "หากกระดูกไม่หัก" อย่ากลัว พอล้ม รีบไปพบหมอประเภทนี้เลย อย่าปล่อยไว้ ยิ่งนาน ยิ่งต้องรักษานาน ดีกว่า ผ่าตัด หรือ ฉีดยา กินยา เพราะ เป็นการรักษาที่ปลายเหตุ ไม่จำเป็นอย่าเอาอะไรใส่เข้าไปในร่างกาย

  2. TomHack Corporation says:

    ผมก็สงสัยนะ ไม่ว่าโรคอะไรที่เค้าว่าต้องจัดกระดูก เห็นหมอกดท่าเดียวกันหมดเลย ผมมองว่าเหมือนเราหักนิ้วนี่แหล่ะ มันรู้สึกเหมือนผ่อนคลายขึ้น

  3. omg wth says:

    เพื่อนยกของหนักผิดท่า หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนทับเส้นประสาท ตอนแรกเคลื่อนน้อยๆ รู้สึกปวดหลังและชักเริ่มชาปลายเท้า ไปจัดกระดูกยืดกระดูกสันหลัง หวังจะหาย แต่…

    จัดไปจัดมายืดไปยืดมา อาการหนักกว่าเดิม กระดูกสันหลังเคลื่อนมากกว่าเดิม (เกิน 6 มม.) ต้องให้หมอกระดูกผ่าตัดสันหลังจัดกระดูกให้เข้าที่ หมดไปสามสี่แสน ตอนนี้หายเป็นปกติ กระดูกสันหลังแข็งแรงกว่าเดิมซะอีก ทำกิจกรรมเป็นปกติได้ทุกอย่าง 👍👍👍

    หมอบอกว่าถ้าหมอนรองกระดูกเคลื่อนน้อยๆ อันนี้อาจจะกายภาพให้เข้าที่ได้ แต่คนไข้ต้องค่อยๆ บริหารกายภาพตามท่าต่างๆ เอง ใช้เวลาเป็นเดือน ไม่ใช่ให้ใครมากดมาดัดมายืดกร๊อบๆ ทีสองทีแล้วจะเข้าที่ได้ดั่งปาฏิหาริย์ ถ้าเคลื่อนมากเกิน 6 มม.ต้องผ่าตัด ซึ่งก็จริงตามที่หมอบอก

    เชื่อหมอกระดูกแผนปัจจุบันเถอะนะ อย่าไปงมงายกับอะไรไม่รู้ เสี่ยงพิการทั้งชีวิตได้ ไม่คุ้มหรอก 👍👍👍

  4. Keng D says:

    พวกเทรนด์จัดกระดูกมันก็หลอกคน กระดูกบ้าอะไรจัดได้
    ทั้งหมดอยู่ที่ตัวเองล้วนๆ กิน นอน ดื่ม เที่ยว ปล่อยพุงโตไม่ออกกำลังกายเลย ไม่กินดูแลสุขภาพมันก็ปวดเมื่อยโรคถามหาสิ ไปคอดิโอไปวิ่งไปเล่นเวทสิ

  5. Nattapon Panyawai says:

    ผมคนนึงที่เคยรักษาปวดหลังจากกายภาพมาก่อน ซึ่งมันทำให้เราเข้าใจปัญหาของร่างกายครับว่าเกิดจากอะไรรักษาอยู่หลายเดือนไม่หายขาด จนไปจัดกระดูกครับแล้วตรวจโครงสร้างร่างกายแล้วพบว่าปัญหาปวดหลังมาจากกระดูกส่วนเอวเอียง จัดแค่ 2 ครั้งหายขาดและ หมอที่จัดกำชับมาว่าให้ไปปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการยืน การใช้ชีวิตเพื่อไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ ตอนนี้ปวดหลังหายสนิทครับ

  6. John Smith says:

    ไอ้ที่อยู่เมืองนอกนี้ที่มาก็ไม่ใช่ว่าน่าเชื่อถือ มันแค่มีการจัดระบบเป็นเรื่องเป็นราว มีโรงเรียน แต่ที่มาไม่มีหลักการทางวิทยาศาสตร์รับรอง

  7. Shi May says:

    ส่วนใหญ่เห็นจัดกระดูกหรือกล้ามเนื้อ กรณีบางส่วนของร่างกายผิดรูป เช่น ไหล่ตก คอเอียง หลังงอ ที่ไม่ได้เป็นแต่กำเนิดนะ ไม่ใช่จัดแก้เมื่อย

  8. เหมียว เหมียว says:

    ไม่เคยดูการแพทย์ช่องไหนสนับสนุนเรื่องอื่นเลย จะสมุนไพร จะอะไรแล้วแต่ จะพูดออกไปทางด่อยค่าหมดทุกอย่าง ไม่เชื่อลองดูได้ ทุกช่องจริงๆ

  9. suebsake chaninngam says:

    คุณแม่ผมเป็นกระดูกทับเส้นครับ ( 1 ใน 4 ขอคนที่หมอไม่แนะนำให้จัดกระดูก) หมอนัดผ่าตัดครับ แต่แม่ไม่อยากผ่า เลยใช้แพทย์ทางเลือกครับ วันที่เข้าไปที่คลีนิคกายภาพบำบัดรามคำแหง157/2 ผมกับน้องต้องหิ้วปีกคุณแม่เข้าไปเลย เพราะวันนั้นท่านเดินไม่ได้แล้วครับขาไม่มีแรง ทำอยู่3 ครั้งจากเดินหน้า 1 ก้าวถอยหลัง 2 ก้าว เป็นเดินหน้าได้ครับ แต่ต้องมีไม้เท้าช่วย ทำ8 ครั้งไม่ต้องใช้ไม่เท้าครับ ตอนนี้ผ่านมา 6 ปีแล้วครับ คุณแม่ยังเดินไปปกติ แต่มีอาการชาที่ปลายเท้า และเจ็บหัวเข่าบ้างเป็นระยะ แต่เพื่อนผมคุณแม่เขาเป็นกระดูกทับเส้นประสาทก่อนแม่ผมอีก ตอนนี้ผ่าตัดไป 2 รอบแล้ว ยังเดินตัวแข็ง กินยาวันละกำมืออยู่นะครับ ที่เล่ามานี้ไม่ได้เพื่อดิสเครดิตใคร แต่การไปหาหมอไม่ได้หมายความว่าคุณจะหายดีทุกคนไปนะครับ

  10. Sonp Y. says:

    กระดูกที่ดีที่สุด คือกระดูกที่ข้อแน่นที่สุด การจะไปขยับข้อต่อให้มันหลวม มันก็ไม่ใช่เรื่องดี

  11. LUCKY says:

    อันตรายมาก เพราะจะยิ่งทำให้กระดูกเคลื่อนไผกดเส้นประสาทก่อให้เกิดการบาดเจ็บหนักไปอีก

  12. silent says:

    สรุปก็อยู่ที่วิจารณญาณส่วนตัวของคนไข้พิจารณาน่วมอาการป่วยใดๆที่เกี่ยวกับกระดูกไม่ควรทำ

  13. ประกาศ วิสุทธาธรรม says:

    เคยปวดหัวเข่าขนาดเดินแทบไม่ไหวครับ ไปหาหมอโรงบาลดังครับหลายรอบหมดคราวล่ะ 5,000-10,000 ทำ mri 2-30,000 (จำไม่ค่อยได้ ) ทำอยู่ 2-3 เดือน หมดไปหลายบาท สุดท้ายไม่หาย เลยลองไปนวด 2 ครั้ง ครั้งล่ะ 500 กลับวิ่งได้สบายมาก ประสบการณ์ส่วนตัวครับ

  14. zans studio says:

    ถ้าเป็นสมัย 30 กว่าปีก่อน มีหมอจีนที่จัดกระดูกเก่งๆ แถวตลาดเก่าเยาวราชอยู่ ใครไปจัดก็หาย แต่แกไม่ได้มาหักดังป้อกๆ แบบสมัยนี้ เขาจะขยับไวและเบามากๆ

    เห็นคนสมัยนี้ ไปจัดแล้วเสียวแทน

    ถ้าพอมีความรู้นวดแผนไทยอยู่บ้างจะรู้เลยว่า อันตราย เพราะปกติควรคลายกล้ามเนื้อทั้งตัวก่อน ค่อยดัดตัวเบาๆ ตามหลักาษีดัดตน เพื่อไล่ลมที่ติดในข้อกระดูกออกแค่นั้น และไม่ใช่มาหักดังป้อกๆๆ แบบนี้

    ทำแรงๆ หักบ่อยๆ มันจะมีหินปูนไปเกาะ จะปวดเมื่อยตรงจุดที่ดัด บ่อยและไวกว่าเดิม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *