ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับแผนที่ ใต้ ห วัน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับแผนที่ ใต้ ห วันมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อแผนที่ ใต้ ห วันในโพสต์“จีน” สร้างฐานทัพใหม่ ประชิด “ไต้หวัน” | TNN ข่าวค่ำ | 19 มี.ค. 64นี้.

19 มี.ค. 64ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแผนที่ ใต้ ห วันสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแผนที่ ใต้ ห วัน

นักวิเคราะห์ไต้หวันเร่งตรวจสอบภาพถ่ายดาวเทียมที่พบข้อมูลกำลังจัดตั้งกองทัพปลดแอกประชาชนจีน “หน่วยโจมตีทางอากาศ” มีการสร้างฐานเฮลิคอปเตอร์ใหม่ในพื้นที่ในเขตจางผู่ มณฑลฝูเจี้ยนอยู่ห่างจากเกาะเผิงหูของไต้หวันเพียง 180 กิโลเมตร ทำให้จีนสามารถขนส่งทหารไปยังไต้หวันได้ภายในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว อีกทั้งยังเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญ เพื่อสกัดกั้นแนวป้องกันที่เรียกว่า “ห่วงโซ่เกาะแรก” ของสหรัฐอเมริกา รายล้อมไปด้วยพันธมิตรของสหรัฐฯ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ ช่องทางการติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 Line @TNNONLINE หรือคลิก ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ทันทุกความจริง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าวอย่างตรงจุด รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของแผนที่ ใต้ ห วัน

“จีน” สร้างฐานทัพใหม่ ประชิด “ไต้หวัน” | TNN ข่าวค่ำ | 19 มี.ค. 64
“จีน” สร้างฐานทัพใหม่ ประชิด “ไต้หวัน” | TNN ข่าวค่ำ | 19 มี.ค. 64

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว “จีน” สร้างฐานทัพใหม่ ประชิด “ไต้หวัน” คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับแผนที่ ใต้ ห วัน

#จน #สรางฐานทพใหม #ประชด #ไตหวน #TNN #ขาวคำ #มค.

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news,นวัตกรรม,นวัตกรรมไทย,จีน,ไต้หวัน,ภาพถ่ายทางดาวเทียม,หน่วยโจมตีทางอากาศ,ฐานทัพ,เฮลิคอปเตอร์,อำเภอจางปู่,มณฑลฝู่เจี้ยน,เกาะเผิงหู,ห่วงโซ่หมู่เกาะแนวที่หนึ่ง,First island chain,ฟิลิปปินส์,ญี่ปุ่น.

“จีน” สร้างฐานทัพใหม่ ประชิด “ไต้หวัน” | TNN ข่าวค่ำ | 19 มี.ค. 64.

แผนที่ ใต้ ห วัน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับแผนที่ ใต้ ห วัน

29 thoughts on ““จีน” สร้างฐานทัพใหม่ ประชิด “ไต้หวัน” | TNN ข่าวค่ำ | 19 มี.ค. 64 | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องแผนที่ ใต้ ห วันที่แม่นยำที่สุด

  1. prasate pamornkul says:

    เมกา-นาโต้ สนับสนุนอาวุธอยู่ห่างๆ คอยเป็นพี่เลี้ยง..คอยยั่วให้มันเกิดอารมณ์มาก..พอมันตีก้นหมดแรงแล้วค่อยออกมากระทืบซ้ำ//แผนนี้สุดยอด

  2. york how says:

    อยู่ในจีนแผ่นดินใหญ่?ปัญญาอ่อน มีแค่นี้หรึอ มีมากกว่านี้หลายสิบเท่า!ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วออกมาพูด!

  3. โกเมธ ศิริเลิศ says:

    สร้างฐานทัพใหม่ก็สร้างไปซิ สร้างได้ ก็ทำลายได้ ฐานทัพเรือ ฐานทัพอากาศ มันเป็นกระจุก ทำลายได้ง่ายมาก ฐานทัพบก มันสามารถเคลื่อนย้ายได้ ฉะนั้น ใต้หวันอย่าตกใจ เรือรวมตัว เครื่องบินรวมตัวมันทำลายได้ง่าย ขอให้มีอาวุธเพียงพอ

  4. ไท says:

    ถ้าต้องการสงครามก็ให้มันมา ประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชนพ่อมึงสิ ชอบแบ่งแยกประเทศอื่น แทรกแซงประเทศอื่น คนไม่รู้เรื่องรู้ราว ดูแต่หนังฮอลลีวู้ด ใช้แต่สมองส่วนหน้า ไม่เคยมองภาพรวม ไม่เคยสงสัย ไม่แปลกหรอที่มันไปไหนประเทศนั้นแบ่งแยก หายนะหมด เหตุนี้แหละการเมืองไทยถึงต้องรักษาเสถียรภาพไว้แบบนี้ อเมริกาถนัดเรื่องสนับสนุนก่อการร้าย แทรกแซงการเมืองในประเทศอื่น ล่าสุด ชาวยิว เข้ามาในประเทศไทย สานสัมพันธ์ มันคิดว่าเราโง่ ทำไมรัสเซีย นาซี ถึงเกลียดชาวยิว เพราะเขาเข้าไปมีอำนาจในองค์กรต่างๆ หาผลประโยชน์ ปาเลสไตน์เสียดินแดนก็อเมริกาสนับสนุน ประเทศไทยเสียดินแดนก็ฝรั่งอังกฤษ เราเป็นเพื่อนกับตาลีบันแขกอินเดียฝรั่งรัสเซียได้หมด ตราบใดมันไม่เอาแนวคิดของมันมาใช้ในแผ่นดินไทย อินเดีย ตาลีบัน ซาอุดีอาระเบีย เขามีกฎของเขา จะบอกว่าเขากดขี่ป่าเถื่อนไร้มนุษยธรรม นั่นมันประเทศเขากฎของเขาวิถีชีวิตของเขา ประเทศมีกฎของตัวเอง สังคม วัฒนธรรม วิถีชีวิต คนไทยไปเผยแพร่ศาสนาขยายอิทธิพลในซาอุในอัฟกานิสถานได้ไหม แน่นอน เขาประหารเราแน่ แต่ถ้าไปเที่ยว ไปในฐานะแขกรับเชิญก็ไม่มีปัญหา ประเทศใครประเทศมัน อเมริกายุโรปก่อสงครามฆ่าคนมาเยอะ เด็กคนบริสุทธิ์เป็นล้านล้านคน ผสมิดตามเรื่องพวกนี้มาตลอดสารคดี ก่อการร้าย ทำกับอัฟกานิสถาน ทำกับประเทศต่างๆ หมดประโยชน์ก็ถอนทหารหนี ชาวอิรักก็ถูกซัดดัมฆ่า ไปปลุกระดมขโมยน้ำมัน บอกให้ชาวอิรักต่อต้านรัฐบาล พอเขาต่อสู้ อเมริกาดูดน้ำมันหมดถอนทหารทิ้งหน้าตาเฉย คนอิรักโกธรมา มนยูเครนก็เหมือนกัน บอกยูเครนว่าไม่ต้องกังวนรัสเซียจะบุกเล็กๆ แต่ผมรู้ดีว่ามันโกหก ถ้าอเมริกากับจีนจะฆ่ากันผมก็ไม่สนหรอก ตราบใดไม่ดึงเราเข้าไปเกี่ยวข้อง ไอ้พวกFCอเมริกา จีนรัสเซีย ก็เชียร์กันใหญ่ รักตัวเองก่อน ก่อนจะไปรักคนอื่น

  5. Pornchai Chuengsawat says:

    ทั่วโลกยอมรับ รับรู้ว่า ไต้หวันเป็นส่วนหนึ่งของจีนมานานแล้ว หากไต้หวันทรยศจีน เป็นภัยต่อจีน อันนี้คืออะไรครับ ไต้หวันทำผิดอย่างมากมายไหมครับ เหมือนดังแล้วจะแยกวงอย่างงั้นเลย
    หากไต้หวันอยากแยกวง ควรคืนแผ่นดินให้จีนไป แล้วย้ายไปหาที่อยู่ใหม่แล้วค่อยตั้งตนเป็นอิสระต่อไปครับ อันนี้วินวินกันทั้ง 2 ฝ่ายครับ

  6. Manop Honak says:

    อย่าลืมว่าไม่ใช่แค่จีนนะ​ ที่จะโจมตีชาติที่โจมตีจีน​ เจ็บหนกแน่ถ้าถ้าใครไปเสือกกะจีน​

  7. ิน.ธ. says:

    อยู่กันดีๆ เถอะ ฝ่ายหนึ่งไม่แยก ฝ่ายหนึ่งไม่บุก อยู่กันอย่างนี้แหละ โลกนี้ร้อนพอแล้ว

  8. กมล พีกมล says:

    จีน จีนเน้นเปิดนิวเคลียว์ ถึงเหรือกะถึงกะดืออยู่แล้วเอาล้างโลกกันไปเลย ผมอยู่เมืองไทยก็ไช่มีความสุขจัดส่งตรงไปเชียงใหม่ไปเลยมันมาอยู่ พวกหนึ่งหลายสิบหรืออาจจะเป็นพันจะได้ไม่ต้องร้องประเทศกูมี

  9. Gsg Hdudr says:

    กลุ่มนิยมคอมมูยนิส.เผด็จการ..เขาจะเชียฝ่ายเขา..กลุ่มประชาธิประไตรเสรีภาพเขาจะเชียฝ่ายประชาธิประไตร..ดูออก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *