ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก หากคุณกำลังมองหาไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูกมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูกในโพสต์ชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสองนี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูกในชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสอง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูกเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก

#รถมือสองญี่ปุ่น #รถมือสอง #ญี่ปุ่น วันนี้อปลุงกับสาวสุดฮอตจะพาไปสำรวจตลาดรถมือสองในญี่ปุ่น มาดูกันว่ารถมือสองในญี่ปุ่นถูกจริงหรือไม่ รถแจ๊ส คันละ 4000 บาท จริงหรือไม่และจะซื้ออย่างไร? คุณจำเป็นต้องรู้อะไรบ้าง? วิธีการต่อรองและวิธีการหารถจากเว็บไซต์? ไปดูกันเลยวันนี้ 👉 เพียงกด Subscribe และกระดิ่ง 🔔 จะได้ไม่พลาดวิดีโอใหม่ๆ จากเรา 🇯🇵 ติดตามเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับญี่ปุ่นได้ที่… ✅ เว็บไซต์ ✅ Facebook ✅ Instagram ✅ Pre-Wedding in Japan โดยคนไทยในญี่ปุ่น ดนตรีโดย Joakim Karud Joakim Karud – .

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก

ชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสอง
ชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสอง

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสอง นี้แล้ว คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก

#ชวตในญปน #EP3 #รถมอสองทญปนถกจรงไหม #ทกอยางทตองรกอนจะซอรถมอสอง.

ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,japan,สาวแซ่บไซตามะ,อปลุ,ญี่ปุ่น,ชีวิตในญี่ปุ่น,vlog japan,การซื้อรถมือสอง,ซื้อรถมือสอง,รถมือสอง,รถมือสองที่ญี่ปุ่น,เต็นท์รถมือสอง,เต็นท์รถมือสองที่ญี่ปุ่น,used car,used car market,used car market in japan,การซื้อรถ,การซื้อรถในญี่ปุ่น,ขายรถ,เต็นท์ขายรถ,รีวิวเต็นท์ขายรถ,รีวิวญี่ปุ่น,บ้านเมืองญี่ปุ่น,รถญี่ปุ่น,ขายรถที่ญี่ปุ่น,Honda jazz,honda แจ๊ส,แจ๊ส,ฮอนด้า,ฮอนด้า แจ๊ส,motor show 2019,motor show bangkok,มอเตอร์โชว์,motor show.

ชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสอง.

ไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูกข้อมูลของเรา

49 thoughts on “ชีวิตในญี่ปุ่น 🔴 EP3 รถมือสองที่ญี่ปุ่นถูกจริงไหม ทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนจะซื้อรถมือสอง | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก

  1. Jgx Fub says:

    น่าจะนำมาขายในไทยบ้างให้มีตัวเลือกทุกวันนี้เหมือนบังคับให้ใช้ไม่กี่ยี้ห้อนำเข้าก็เพดานภาษีทะลุฟ้ากีดกัน

  2. Chadatoch Khamnipat says:

    จดทะเบียนรถใหม่ ตรวจสภาพรถครั้งแรกเมื่อไหร่ ครั้งที่สองหรือครั้งต่อๆ ไป เมื่อไหร่ และค่าตรวจสภาพรถรถแต่ละประเภท อัตราค่าตรวจสภาพรถเท่าไหร่ และกรณีตรวจสภาพรถไม่ผ่านทำอย่างไร

  3. Sweet Enjoy says:

    ถ้าเราจะซื้อรถ งบ 50 มัง เเต่ละปีเราต้องสำรองตังไว้จ่ายค่าต่างๆประมานเท่าไหร่ครับ

  4. Wandee Sookpook says:

    เห็นประเทศไหนไม่รู้ ซื้อรถจากญี่ปุ่นมาลงประเทศไทยเเล้วส่งต่อ น่าจะพม่าหรือลาว อ่ะครับไม่ก็บังกลาเทศ อินเดีย เเต่วันศุกร์ที่เเล้วผมเห็นประมาณ10คัน

  5. Bhumikran Laoderm says:

    จริงๆรถมือ2ควรจะถูกแบบนี้แหละ นายทุนไฟแนนสูบเลือดคนไทยไปเท่าไรแล้ว รัฐบาลไหนจะแก้ได้

  6. Jaral Thom says:

    โดนรบ.ไทยรีดภาษี เลยกลายเป็นรถแพงไปเลย ทำไมไม่ยอมให้คนไทยที่มีเงินน้อยได้ใช้รถราคาถูกๆบ้าง

  7. bertlom says:

    MG ในญี่ปุ่น คือรถเทพ
    ไหมครับ
    ถ้าบ้านเราMG เทพสุดแล้วครับ ดูยอดขายได้เลยดีมาก

  8. guide1966 says:

    ญี่ปุ่น ยุโรป เหมือนกันราคารถจะถูก แต่ต้องมีที่จอดรถหรือไปจอดในที่จอดสาธารณะซึ่งเสียเงิน น้ำมันราคาแพงมากๆ บวกกับภาษีรถประจำปีจะสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุการใช้งานเพื่อนำไปสร้าง บำรุงถนน เพื่อสนับสนุนให้คนซื้อรถใหม่ เป็นการกระตุ้นการผลิตและรักษาสิ่งแวดล้อม ส่วนไทยใช้นโยบายเก็บภาษีที่รถยนต์โดยตรงเพื่อจำกัดจำนวนการใช้และนำเงินมาทำถนนหนทาง สรุปคือ ชอบระบบเก็บภาษีทางตรงที่รถยนต์ หรือชอบระบบภาษีตามการใช้งานโดยการเสียภาษีน้ำมันและอายุปีที่ใช้ ไม่ว่าจะเลือกทางไหนประเทศที่พัฒนาแล้วการเสียภาษีให้รัฐทั้งทางตรงและทางอ้อมสูงมากกว่าเราเยอะ

  9. Nordinary says:

    มันก็ได้แค่นี้แหละคุณภาพชีวิต คนแค่ 1% มีทรัพย์สินเกือบ 70% ของทั้งประเทศ เหลือจะเชื่อไหมละดินแดนแหลมทอง

  10. ในวันที่ ฟ้าสีเทา says:

    ไม่เข้าใจไอ้คนที่บ่นๆว่ารถเมืองไทยแพง..ดูแต่บริบทของราคาขายอย่างเดียว???ที่ญี่ปุ่นจะซื้อรถต้องมีที่จอด รถถูกแต่ราคาที่จอดล่ะ การจ่ายภาษีแต่ล่ะคัน รถเกิน3ปี ต้องจ่ายเยอะ(ในคริปก็บอกอยู่ว่าภาษีรถเก่าใกล้เคียงราคารถใหม่) นี่แหละสาเหตุที่เขาเปลี่ยนซื้อใหม่ดีกว่า ***บางประเทศแม้แต่ใบขับขี่ก็มียากล่ะ(ต้องใช้เวลา เสียค่าใช้จ่ายอย่างอื่นๆอีก)

  11. Nat Boonnak says:

    จริงครับ ถูกกว่ามอไซด์บ้านเราอีก คนญี่ปุ่นจะใช้รถประมาณ4-6ปีเท่านั้นก็เปลี่ยน รถมือสองส่วนใหญ่ไม่เกิน200,000การันตีด้วยครับไม่มีย้อมแมว100% ข้อมูลรถแต่ละคันบอกละเอียดมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *