หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับกาแฟ ส วิ ส หากคุณกำลังมองหากาแฟ ส วิ สมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อกาแฟ ส วิ สในโพสต์ช่างแม่ง – เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาแฟ ส วิ สในช่างแม่ง – เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากกาแฟ ส วิ สสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาแฟ ส วิ ส

เพลง : ช่างแม่ ศิลปิน : เนสกาแฟ ศรีนคร คำร้อง/ทำนอง : บุ๊ค ศุภกาญจน์ เรียบเรียง : เอ็ม นาโนน Mix&Master : เอ็ม นาโนน ————————— ———- Guitar: Pop Nitiphong Bass: Aon Wiwatchai Drums: อาจารย์นำ อภินิหาร Sax: Notkyon. ใครจะอิจฉาใคร จะดูถูกเราใครโกงกินอะไรก็ชั่ง ใครนินทาก็คิดว่าเราไม่ดี อย่าสนใจเลย เป็นแค่เสียงหมาเห่า ใครจะหลอกจะหลอกใครจะทิ้งเราวะ ตราบใดที่ฉันยังหายใจอยู่ ใครจะเสือก ชีวิตฉันเธอยุ่งกับอะไร ที่บ้านไม่ได้ขอข้าวกิน ใครโดนแดดบ้างเอ่ย? ถ้าจะให้ใส่ใจไปซะทุกเรื่องก็คงจะตายไปเหมือนกัน หยุดพูดก่อน ก้อนหินไม่ใช่หมาที่เห่า * ปล่อยให้คนนินทาเราแก่ตาย ให้คนโกงเมืองเสียเศษ ให้รักลวงมันตายจากใจ ปล่อยทั้งกายทั้งใจ ปล่อยให้น้ำตามันไหล ชินเสียที กับการอยู่คนเดียว ปล่อยวางเรื่องปวดหัว ปล่อยคนที่เขาเกลียด “ไอ้เวร” ใครหมั่นไส้ก็ปล่อยเขาไป ——–SOLO——– ถ้ามัวแต่สนใจไปซะทุกเรื่องก็คงจะตายเหมือนกัน หยุดพูดก่อน ก้อนหินไม่ใช่หมาที่เห่า **ขอให้คนที่นินทาเราแก่ตาย ปล่อยให้คนโกงเมืองเสียชิ ขอให้ความรักลวงๆ มันตายไปจากใจ ปล่อยทั้งตัวทั้งใจ ปล่อยให้น้ำตาไหล ชินกับมัน กับการอยู่คนเดียว ปล่อยวางเรื่องปวดหัว ปล่อยคนที่เขาเกลียด “ไอ้เวร” ใครหมั่นไส้ก็ปล่อยเขาไป ก็ชีวิตเป็นของฉันเอง ฟังทุกสตรีมเพลงได้แล้วที่ : กองถ่าย มู้ด โปรดักชั่น ติดต่อ 0943614495 ติดต่องานแสดง 088-999-2889 ติดต่อขอ BKT: Line ID: Koy9845 #ช่างหมา #อารมณ์การผลิต .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของกาแฟ ส วิ ส

ช่างแม่ง - เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】
ช่างแม่ง – เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ช่างแม่ง – เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】 สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับกาแฟ ส วิ ส

#ชางแมง #เนสกาแฟ #ศรนคร #OFFICIAL.

ช่างแม่ง,เนสกาแฟ ศรีนคร,ปล่อยให้คนที่นินทาเรา มันแก่ตาย,ช่างแม่ง เนสกาแฟ ศรีนคร,ช่างแม่ง mv,ช่างแม่ง official mv,ช่างแม่ง เนื้อเพลง,ปล่อยให้คนที่โกงกินเมือง มันชิปหาย,ใครจะเสือกก็ปล่อยเขาไป,ปล่อยทุกเรื่องที่ปวดหัว,ช่างแม่ง ใครจะเสือกก็ปล่อยเขาไป,ช่างแม่ง เนสกาแฟ,เนสกาแฟ ศรีนคร เพลงใหม่,เนสกาแฟ ศรีนคร ล่าสุด,เนสกาแฟ ศรีนคร ช่างแม่ง,อารมณ์โปรดักส์ชั่น,เนสกาแฟ ศรีนคร Official.

ช่างแม่ง – เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】.

กาแฟ ส วิ ส.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหากาแฟ ส วิ สของเรา

33 thoughts on “ช่างแม่ง – เนสกาแฟ ศรีนคร 【OFFICIAL MV】 | สรุปข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับกาแฟ ส วิ ส

  1. M P says:

    ถ้ายังมีบุญถูกรางวัลที่1จะจ้างพี่เนสเล่นคอนที่บ้านที่สุราษค่ะ🥰

  2. Thapra Milkly says:

    ชอบมากค่ะทุกวันนี้โดนนินทาสารพัด ให้ยืมเงิน ช่วยเหลือก้เอาเราไปพูดไม่ดี เราเงียบ มันยิ่งโยนขี้ให้เรา
    ขายของมันก้ยังเอาเราไปเมาท์ให้ลูกค้ามาหัวเราเย๊าะเรา น่าเกลียดมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *