หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร สัตหีบ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สัตหีบ pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร สัตหีบ pantipกับSalcedomarketในโพสต์ตะลุยกิน 2 ตลาดเวียดนาม ดานัง ฮอยอัน ซีฟู้ดถูกกว่าไทย! | ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ยนี้.

ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ยล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สัตหีบ pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร สัตหีบ pantip

สำรวจ 2 ตลาดเวียดนาม ดานัง ฮอยอัน อาหารทะเลถูกกว่าไทย! | ไอซ์ ปรีชญา! แบงค์ซอยพากินสตรีทฟู้ดเวียดนาม 2 ตลาด ดานังและฮอยอันแบบจัดเต็ม บอกเลยว่ากินอาหารทะเลแบบฉ่ำๆถูกมาก กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก มาครบยกมาจากทะเล บอกเลยว่าใครชอบหอยนางรมต้องร้องขอชีวิตเพราะสดมาก ใครชอบแป้งบะหมี่และพิซซ่าที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน กินง่ายอร่อย. แถมยังราคาถูกต้องรีบตามรอยกันให้ไว ที่สำคัญอย่าลืมกด Subscribe และกดกระดิ่ง และที่สำคัญอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ให้พวกเราด้วยนะครับ พูดคุยกันต่อได้ที่ 👇 FACEBOOK / YOUTUBE : IceBank Diary INSTAGRAM : Bank @Bank_Athigit : Ice @Ice_napatcharin : Nilla @khunnai_nilla TIKTOK : Icebank_Diary ________________________ ติดต่องาน 📲 Line : aizie_chic Tel. : 061-596- 4695 📧 Mail : [email protected] #IceBankDiary #น้ำแข็งทุบแบงค์พัน #อาหารเวียดนาม .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร สัตหีบ pantip

ตะลุยกิน 2 ตลาดเวียดนาม ดานัง ฮอยอัน ซีฟู้ดถูกกว่าไทย! | ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ย
ตะลุยกิน 2 ตลาดเวียดนาม ดานัง ฮอยอัน ซีฟู้ดถูกกว่าไทย! | ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ย

ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ย คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สัตหีบ pantip

#ตะลยกน #ตลาดเวยดนาม #ดานง #ฮอยอน #ซฟดถกกวาไทย #ไอซซด #แบงคโซย.

icebank diary,แบงค์ ไอซ์,แบงค์ แบล็ควานิลลา,ณิลลา,ไอซ์,ค่อม ชวนชื่น,แม่เอ๋ น้าค่อม,ไอซ์ซัดแบงค์โซ้ย,เวียดนาม,อาหารเวียดนาม,street food,เที่ยวเวียดนาม,เที่ยวเวียดนาม ดานัง,เที่ยวเวียดนาม 2022,เที่ยวเวียดนามแบบประหยัด,เวียดนาม2022,สตรีทฟู้ดเวียดนาม,ของกินเวียดนาม,อาหารทะเล เวียดนาม,กินแปลกๆ,ร้านข้างทาง,ไข่ข้าว,เฝอ เวียดนาม,ไกลบ้าน ไกลช่อง,ดานัง บานาฮิลล์,ดานัง ฮอยอัน.

ตะลุยกิน 2 ตลาดเวียดนาม ดานัง ฮอยอัน ซีฟู้ดถูกกว่าไทย! | ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ย.

ร้านอาหาร สัตหีบ pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาร้านอาหาร สัตหีบ pantipของเรา

30 thoughts on “ตะลุยกิน 2 ตลาดเวียดนาม ดานัง ฮอยอัน ซีฟู้ดถูกกว่าไทย! | ไอซ์ซัด! แบงค์โซ้ย | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร สัตหีบ pantipเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Petchjarin Kishida says:

    เคยมีคนเวียดนามบอกว่าปท.เขาน่าเที่ยวกว่าปทท. เราเองไม่เชื่อเลยแต่พอมาดูคลิปนี้ เราว่าปท.เวียดนามน่าเที่ยวกว่าปทท.นะของเขาก็ไม่แพง บ้านเราของแพงกว่า

  2. ชาย ไร้จัย says:

    ขอดูรีวิวของคุณ…นะครับ เพราะผมกำลังจะไปที่นี่ด้วย วันที่ 12 นี้ เพื่อหาความรู้ในการท่องเที่ยว บอกตรงๆ ในหัวผมไม่มีข้อมูลเลย ดูจากรีวิวเอา แล้วจองตั๋วแบกเป้ไป ครับ

  3. Karnchanawan Nimnual says:

    เมื่อสมัยก่อน หาของกินยาก จะเห็นแต่เฝอ เราก็ไม่กินเนื้อด้วย ร้านอาหารน้อยมาก หรือถ้าไปทางใต้โฮจิมิน จะมีสตรีท ฟู้ด แต่ก็โดนโกง คือ ในจานเซ็ท ที่เราสั่งเป็นเหมือนรวมบาร์บีคิว แต่ว่า กุ้งตัวมันเล็กมากเท่านิ้วก้อย เลยขอเปลี่ยนเป็นกุ้งตัวขนาดใหญ่ขึ้นมากว่าหัวแม่โป้งนืดหนึ่ง มา เสีบยไม้แทนตัวเล็กแต่ได้จำนวนตัวน้อยกว่า พอเช็คบิล เขาคิดเงินค่ากุ้งใหญ่ที่เสียบไม้มา ไม้ละ 2 ตัวเท่านั้นเท่า กับ ราคา 1กิโล แถมไม่หักค่ากุ้งเล็ก 2ไม้ ไม้ละ4ตัวออกไปด้วย สั่งมาคนละชุด ก็กลายเป็นสั่งกุ้งเพิ่มมาเป็นคนละกิโล ก็โวยวายไปบ้าง แต่ว่าเราพูดภาษาเขาไม่ได้ ก็เลยต้องยอมจ่ายไป เจอโกงเยอะหลายที่ตอนนั่งแท็กจากสนามบินก็อย่าไปนั่งรถแท็กซี่ป้ายดำที่เรียกคนในสนามบินเด็ดขาด มาเฟียขู่เอาเงินกลางทางถ้าไม่ให้ก็จะทิ้งกลางมอเตอร์เวย์ หรือมีคนมาขึ้นขนาบเรากล่าวมอเตอร์เวย์ ไปฟ้องพวกคนที่โรงแรมก็ไม่ช่วยอะไรเราเลยเหมือนกลัวพวกนี้มากกว่า ต้องระวังไว้ แต่ไม่รู้ว่าจะยังมีพวกนี้อยู่อีกเยอะมากหรือเปล่า บางที่ร้านนวดที่เขาหลอกเราไปนั่งคนเดียวก็ระวังมีน้องผู้ชายคนหนึ่งมาเล่าเกือบตายต้องหนีเอาตัวรอดไม่เอาของเลยค่ะถ้าอยู่อาจโดนรุมหรือโดนฆ่าก็ได้

  4. Chotirut Hiranthanasombat says:

    ขอรบกวนสอบถามค่ะพี่ เวลาลงเครื่องอยู่สนามบินดานังแล้วเรียกแก็ป ใช่แอปไทยหรือโหลดใหม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

  5. Issara Thevarit says:

    พึ่งเคยดูคลิปแรก และรู้สึกดี ชื่นชม ที่เข้ามาตอบคอมเม้นท์ทุกอัน เพราะหายาก ที่คนมีขื่อเสียงจะใส่ใจกับทุกคอมเมนท์

  6. Pimnipa Kingky says:

    อยากพาลูกไปเที่ยวเหมือนกัน
    เด็กๆทานอะไรได้บ้างคะ เป็นห่วงนิดนึง
    พี่ณิลลาทานอะไรบ้างคะ

  7. Time2Go says:

    เกาเหลาของฮอยอันเส้นจะมีสีน้ำตาลอ่อนทำจากน้ำบาดาลบริสุทธุิ์ที่มีบ่อเดียวในฮอยอันและจะมีขายในฮอยอันเท่านั้นใครไปฮอยอันแล้วไม่ได้กินถือว่าพลาด

  8. MYtravelers says:

    อาหารทะเลน่ากินมากก 🤤 ไม่ทราบว่าตอนนี้ที่เวียดนามอากาศเป็นอย่างไรบ้างครับ?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *