ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเทือกเขาคอเคซัส หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเทือกเขาคอเคซัสมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อเทือกเขาคอเคซัสในโพสต์ตามรอย ประวัติศาสตร์ อาร์เมเนีย (Armenia) | สารคดีการเดินทาง | ประตูสู่คอร์เคซัส EP.3นี้.

สารคดีการเดินทาง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเทือกเขาคอเคซัสเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทือกเขาคอเคซัส

เดินทางไปอาร์เมเนีย (อาร์เมเนีย) | ประตูสู่คอเคซัส EP.3 | ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ สารคดีท่องเที่ยว และการเดินทาง หากต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของทีม CrossCutting Journey ตอนนี้เราอยู่ในอาร์เมเนีย ประเทศเล็กๆ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ฝากติดตามรับชมกันด้วยนะครับ… Timecode เนื้อหาวิดีโอ 0:00 – บทนำ + ทำความรู้จักกับอาร์เมเนีย 4:20 – Khor Virap Monastery, Ararat (คอ วิราป, อารารัต) 9:20 – ประวัติศาสตร์ Armenian Genocide Incident 19:07 – Victory Park 22: 05 – Cascade Yerevan 23:50 – จบวิดีโอ ……. CrossCutting Journey ท่องเที่ยว ถ่ายรูป เล่าเรื่องดี Journey | เรื่องราว | ติดต่องานถ่ายวิดีโอ: Youtube: CrossCutting Channel Facebook: CrossCutting Channel email: [email protected] .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเทือกเขาคอเคซัส

ตามรอย ประวัติศาสตร์ อาร์เมเนีย (Armenia) | สารคดีการเดินทาง | ประตูสู่คอร์เคซัส EP.3
ตามรอย ประวัติศาสตร์ อาร์เมเนีย (Armenia) | สารคดีการเดินทาง | ประตูสู่คอร์เคซัส EP.3

ประตูสู่คอร์เคซัส EP.3 คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับเทือกเขาคอเคซัส

#ตามรอย #ประวตศาสตร #อารเมเนย #Armenia #สารคดการเดนทาง #ประตสคอรเคซส #EP3.

อาร์เมเนีย,cross cutting journey,คอร์เคซัส,armenian genocide,armenia,yerevan,สารคดีท่องเที่ยว,khor virap,ประตูสู่คอร์เคซัส,เที่ยวอาร์เมเนีย,crosscutting journey,เที่ยว อาร์เมเนีย,ดินแดนประวัติศาสตร์,armenian genocide memorial,เที่ยวจอร์เจีย อาร์เมเนีย.

ตามรอย ประวัติศาสตร์ อาร์เมเนีย (Armenia) | สารคดีการเดินทาง | ประตูสู่คอร์เคซัส EP.3.

เทือกเขาคอเคซัส.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาเทือกเขาคอเคซัสของเรา

23 thoughts on “ตามรอย ประวัติศาสตร์ อาร์เมเนีย (Armenia) | สารคดีการเดินทาง | ประตูสู่คอร์เคซัส EP.3 | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับเทือกเขาคอเคซัส

  1. Anne - Ekk CrossCutting says:

    Timecode เนื้อหาในวีดีโอ

    0:00​ – Intro + ทำความรู้จักประเทศอาร์เมเนีย

    4:20​ – อารามกอร์ วิราป เมืองอารารัต (Khor Virap, Ararat)

    9:20​ – ประวัติศาสตร์ เหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธ์ุชาวอาร์เมเนีย

    19:07​ – Victory Park

    22:05​ – Cascade Yerevan

    23:50​ – ปิดท้ายวีดีโอ

  2. Patcharee Kalayanamit says:

    ประวัติศาสตร์แสนเศร้าของอาร์เมเนีย…ขอบคุณที่รวบรวมเรื่องราวนำมาบรรยายให้ได้รับฟัง…ภาพทิวทัศน์เทือกเขาระหว่างการเดินทางสวยงาม👍✌️🙏☺️

  3. Tayuta Choenpayom says:

    สารคดีคุณดีมากติดตามมาจากเที่ยวจีน ความรู้และบรรยายดีมากขอให้มีผู้ติดตามเยอะๆนะคะ

  4. Natchcharwie says:

    ได้ความรู้เกี่ยวกับเยเรวานเยอะเลยค่ะเพราะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับแฟนได้ครึ่งปียังมีเวลาท่องเที่ยวที่นี่อีก3ปีหมดงานคงต้องกลับประเทศไทย

  5. Sky Dream says:

    ขอบคุณสำหรับสารคดีที่ภาพถ่ายสวย การบรรยายดีมาก ในฐานะที่เราเป็นคริสเตียน และอยากให้ทราบว่าสิ่งที่คุณบรรยายนั้นในพระคัมภีร์บอกไว้ชัดเจนค่ะว่าชนชาติของพระเจ้าจะถูกข่มเหงแต่จะเต็มไปด้วยชัยชนะ ขอพระเจ้าอวยพรทีมงานทุกคนและรายการให้ประสบความสำเร็จ อย่างดีเยี่ยมในสายอาชีพนะคะ

  6. Super Review Channel says:

    นอกจากเผยแพร่ใน YouTube แล้ว ไม่ทราบว่าทาง Admin ได้เผยแพร่บทความ หรืองานเขียนที่ไหนอีกมั้ยครับ หากเป็นบทความสารคดีท่องเที่ยวผมสนใจอยากอ่านมาก ๆ เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *